Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

1st Year Birthday (12-Oct-09)

12 ตุลาคม 2552 เป็นวันเกิดครบรอบลูกหมู วันนี้แม่กับป๊าลาหยุดอยู่บ้านกับหนู

ด้วยแหละ ลูกหมูของแม่ดู Happy มักมาก ๆ ดี้ด๊าน่าดูเลย ดีใจชิมิที่เห็นป๊ากับแม่

อยู่กับหนูทั้งวัน แมมม ก็วันนี้เป็นวันเกิดลูกชายแม่นี้ครับ

วันนี้ไม่มีอะไรพิเศษไม่ได้พาหนูไปเลี้ยงฉลองที่ไหน แต่เราซื้อเค้ก Birth Day

ให้หนูที่บ้านน๊า ก็มี ยาย มีป๊า แล้วก็มี แม่ ส่วนน้าเอี่ยวไปเตะบอลกลับมาไม่ทัน

ส่วนของขวัญสำหรับขวบปีแรกของหนูก็เป็นรถจักรยาน 3 ล้อจ๊ะ

แต่เอ๊ะ ทำไมเป็นสีชมพูล่ะครับบบบ ก็เพราะที่ร้านมีคันนี้เล็กสุดแล้ว แล้วก็เหลือ

สีเดียวด้วยละครับ ส่วนคันอื่น ๆๆ แม่ว่ามันคันใหญ่แล้วก็สูงเกิ้นไป สีหวานก็ไม่

เป็นไรเนอะ เราแมน ๆๆ ซะอย่าง คริคริ (แม่ชอบสีนี้ด้วยแหละ) 555+








แต่ก่อนจะออกจากบ้านไปทำบุญที่วัดกัน แม่อาบน้ำให้หนู สังเกตได้ว่าหนู

ร่าเริงมาก ๆๆ เล่นซะจนอาบน้ำให้แม่นี้เปียกไปด้วยทั้งตัวเลย







วัดที่เราจะไปทำบุญกันอยู่แถว ๆๆ บ้านเราเองจ๊ะ สงบรมรื่นมาก ชื่อวัดแก้วฟ้าจ๊ะ

และวันนี้เป็นวันที่ลูกหมูของแม่ยืนเองได้โดยการปล่อยมือเองด้วยแหละ

แต่ยังคงลุกขึ้นเองแล้วยื่นยังมิได้นะ แต่มิเป็นไรแม่ไม่ซีเรียสเดี๊ยวลูกแม่ก็ทำ

ได้เองเนอะ ไม่เร่ง ๆ จ๊ะ





ตอนเย็นแม่กะป๊าก็พาหนูเดินเที่ยวรอบ ๆ หมู่บ้านกันแวะเมาท์กะเพื่อน ๆๆ ข้าง

บ้านไปด้วย หนูนื้เม้าท์เก่งจริง ๆๆ









ท่ากอดอกเขากำลังฮิตกัน เราทำมั่งดีกว่า คริคริ



เรามาเริ่มเป่าเค้กกันดีกว่านะ เค้้กลูกหมูน้อยของแม่ สงสัยชิมิว่าทำไมถึงเป็น

B1 , B ก็ย่อมาจากชื่อน้องบอสไงล่ะ ( Boss) ส่วนเลข 1 คือ 1 ขวบไงจ๊ะ











ตอนตัดเค้กลืมถ่ายรูปซะงั้น ไม่เป็นไรเอาไว้ปีต่อไปเนอะ




 

Create Date : 15 พฤศจิกายน 2552
2 comments
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2552 21:02:00 น.
Counter : 317 Pageviews.

 

รถน่ารักจังค่ะ สีหว๊าน หวาน

 

โดย: รักนายต้นกล้า 15 พฤศจิกายน 2552 23:08:18 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดนะคะ เป็นเด็กดี ร่าเริง สดใส แข็งแรง ไม่ดื้อด้วยนะ
ว่าแต่ไม่เห็นรูปเจ้าของวันเกิดเลย ว่าปลื้มของขวัญขนาดไหน

 

โดย: น้องภู&แม่นุช (Pibhu ) 16 พฤศจิกายน 2552 14:10:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nokbuay
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add nokbuay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.