Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
+++ R E V I E W +++ เกิดจะอยากทำสีผมแบบกะทันหัน... ซะงั้นน่ะ





สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวบล็อก


เนื่องจากว่าเมื่อวันอาทิตย์ 3 ต.ค. ที่ผ่านมาเป็นวันหยุดพักผ่อน
และไม่มีแพลนจะไปไหน เป็นวันหยุดที่อยากนอนตื่นสายเรื่อยเปื่อย

แต่ต้องตื่นไปซื้อปาท่องโก๋มาให้คุณแฟนรับทานตอนเช้า..
ก็เลยตื่นแล้วตื่นเลย หลับต่อไม่ลง ไม่รู้ทำอะไรดี (ขี้เกียจทำงานบ้าน 555)
...ก็เลยเปิดคอมเล่นเน็ท เข้าห้องแป้ง ...และไปเจอทู้นี้เข้า



//www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q9760327/Q9760327.html



มาเลย... กิเลส.. เห็นผมของ Ayumi แล้วก็เกิดแรงบันดาลใจ
กระตุ้นต่อมอยากให้ทำงานกันโดยไม่ได้คาดคิด

ไม่ได้แล้วววว... เบื่อผมดำๆ เข้มๆ สีไม่สม่ำเสมอของตัวเองจะแย่..
ไหนๆ เงินเดือนก็เพิ่งออก ก็อย่ากระนั้นเลย

หาเรื่องออกไปทำสวยเปลี่ยนสีผมดีกว่า....



คิดได้ดังนั้นก็จัดแจงนัดเพื่อนไปร้านประจำที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะกันเลย
( เพื่อนจะไปซอยผมวันนี้พอดีเหมือนกัน )



ตามไปดูเลยดีกว่าว่าผลของความอยากแบบกะทันหันมันเป็นยังไง





เริ่มจากรูป Before.. หน้าเดิมๆกันก่อน ^^







สีผมไม่สม่ำเสมอ....







หน้าอย่างงี้... ก็อยากจะคาวาอี้บ้างอะไรบ้างเหมือนกันนะ... ><
(ไหวมั้ย?... 5555 )







หลังจากเพื่อนมารับที่บ้าน ก็ดิ่งไปเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ หาอะไรหม่ำรองท้องแล้วก็ไปร้านกันเลย

เพื่อนเราไปซอยผมล่วงหน้าระหว่างที่เราหาไรหม่ำแล้ว
เรามาถึงก็นั่งรอช่างสักพัก ลูกค้าเยอะแยะเต็มร้านเลย

สักพักช่างก็มาคุยด้วย เราบอกไปว่าอยากทำสีอ่อนๆ ออกบลอนด์ๆ หน่อย
เพราะเบื่อสีเข้มๆ แล้ว ก็ชี้ๆ แบบสีที่อยากได้...
ช่างบอกว่าแบบนี้ถ้าทำรอบเดียวสีมันจะไม่อ่อนอย่างที่ต้องการนะ เพราะผมเราเข้มมาก
ถ้าอยากได้สีตามแบบต้องทำสองรอบซึ่งราคาก็อัพตามไปด้วย.. T^T

แต่อย่าได้แคร์... อยากสวย.. จัดไปเลยฮ่ะเพ่ สองรอบก็สองรอบไปโลดดดด


ตกลงตามนั้นก็ไปล้างผม.. ช่างผสมสีแล้วให้เด็กมาทำสีให้


เริ่มลงมือรอบแรก....







ยังละเลงสีได้ไม่ทั่วหัว... เพื่อนก็ซอยผมเสร็จไปแย้วววว







เพื่อนหนีไปเดินเล่นรอ.. เราก็นั่งทำต่อไป
สีผมเริ่มออกบ้างแล้ว







หลังจากสีเริ่มออกแดงๆ... ช่างก็ผสมสีมาเพิ่มเพื่อซ้ำตรงโคนผม







หลังจากปาดๆ สีทั่วหัวแล้วก็ไปล้างน้ำยาออก.... สิ้นสุดรอบแรก
สีตอนหัวยังเปียกๆ... เห็นแล้วแอบจิตตกเล็กน้อย - -"







พอเป่าแห้งแล้ว...ก็โอเคนะ.. หน้าสว่างขึ้นเยอะเลย ^^







หลังจากผมแห้ง ช่างผสมสีสำหรับรอบสองมาลง







ทั่วหัวแล้ว... ทิ้งไว้สักพัก







แอบลุ้นว่าสีมันจะเข้มขึ้นเยอะมั้ย เพราะชักจะแอบชอบสีแบบรอบแรกซะแล้ว 5555

ทำสีรอบสองเสร็จแล้วไปล้างสีออก แล้วมาทำทริทเม้นท์บำรุงกันต่อ...







หลังจากทำทรีทเม้นท์เสร็จ ไปล้างผมแล้วมาไดร์จัดแต่งทรงกันต่อ
(บัดนั้นประมาณ 1 ทุ่มแล้ว..แม่เจ้า!!)







หลังจากนั่งทำมาตั้งแต่บ่ายสามโมงครึ่ง.. ยันทุ่มกว่าๆ
ผมเริ่มดูดีมีชาติตระกูล ^^







เสร็จแล้วเป็นเช่นนี้ค่ะพี่น้องงงงงงงงงง ^O^







ไหนดูใกล้ๆ หน่อยซิ.... สีสวยสมใจแล้วยังนะ







สวยสมใจมั้ยไม่รู้ แต่ตอนช่างเซ็ทผมให้เสร็จ นั่งเขินตัวเองอยู่หน้ากระจกตั้งน๊านนนนนนน!! ><

ขนาดเขิน..ก็ยังไม่วายแชะรูปสุดท้ายอีกซักหน่อย







Before & After....







หลังจากผ่านการนอนมา 1 คืน... เช้าวันจันทร์สภาพผมเป็นเช่นนี้







ไม่รู้พรุ่งนี้สระเองเซ็ทเองแล้วจะเป็นสภาพไหนกัน.. ไว้ค่อยมาอัพเดทอีกที




ปิดท้ายมื้อค่ำหลังจากทำผมเสร็จกับเพื่อนๆ....
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อุตส่าห์รอเป็นเพื่อนกันตั้ง 4 ชั่วโมง... แถมกลับไปส่งถึงบ้านอีก.. น่ารักที่สุด

















Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 13:18:56 น. 7 comments
Counter : 4416 Pageviews.

 
สีสวยจังค่ะ เซ็ทลอนออกมาแล้วดูดีจังค่ะ


โดย: nuzine วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:17:51:53 น.  

 
อยากบอกว่าพี่ตุ้ม ว่า ต่อไปเปิ้ลอาจจะเผลอเรียกพี่ตุ้มว่าน้องตุ้มนะคะ ไม่ไหว ไม่ไหว ทำแล้วอายุลดลงไปหลายปีเลยค่าาา

น้องนุ่ง งง หมดพอดี

เปิ้ลกะว่าจะทำเร็วๆ นี้เหมือนกันค่ะพี่ตุ้ม ยืด ทำสี ไฮไลท์ แต่ตอนนี้อยากตัดบ๊อบเท เปรี้ยวๆ แรงๆ ไปเลยค่ะ


โดย: อะตอมกลมๆ วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:23:55:53 น.  

 
ว้าว!!! สีสวยมาก!!!!


โดย: aki (akinoyuutsu ) วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:23:25:22 น.  

 
สวยจังเลยยยยย
ชอบค่ะ


โดย: มิลเม วันที่: 28 ตุลาคม 2553 เวลา:10:03:44 น.  

 
แนะนำโปรโมชั่นทำผมราคาพิเศษกับร้านมือโปร น่ะค่ะ
พิเศษ 999 บาท กับมูลค่า 3,000 บาทกับ 3 เซตให้เลือก ดัด ทำสี ทรีตเมนต์ ที่ร้านทำผม Granada by Shampoo @ dealdidi.com
สามารถเลือกทำได้ 1 เซตคือ เซตที่ 1. สระ+ตัด+ดัด,
เซตที่ 2. สระ+ตัด+ทำสี,
เซตที่ 3. สระ+ตัด+ทรีตเมนต์

สนใจคลิ๊กมาดูได้น่ะค่ะ //www.dealdidi.com



โดย: dealdidi IP: 10.0.0.208, 124.120.223.112 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:03:20 น.  

 
ทำ 2 รอบนี่ ราคาเท่าไหร่คะ


โดย: มึนมึน IP: 1.47.136.61 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:23:56:14 น.  

 
ทำ 2 รอบนี่ ราคาเท่าไหร่คะ


โดย: มึนมึน IP: 1.47.136.61 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:23:56:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

@แก่นแก้ว@
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add @แก่นแก้ว@'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.