Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
• L-O-V-E •






• เสียงน้ำแข็งที่กระทบกับแก้วน้ำในมือเธอทำให้ผมตื่นจากภวังค์
เมื่อครู่นี้ มันเหมือนกับทุกอย่างในโลกหยุดการเคลื่อนไหว เมื่อผมมองตาเธอ
แต่มันกลายเป็นผมเองที่มองเธอค้างอยู่อย่างนั้น เธอทำให้ใจลอยไปไหนต่อไหน
เธอปั้นหน้าฉงนสงสัย ผมยิ้มและส่ายหน้าแทนคำตอบ
ความรู้สึกเมื่อได้มองตาเธอ และเธอมองกลับมา มันยากเกินจะบรรยาย
แสงไฟสลัวกระทบกับเรือนผม ทำให้เธอดูสวยมากขึ้นไปกว่าเดิม
เสียงบรรเลงดนตรีแจ๊ซดังมาจากบนเวทีหน้าโต๊ะของเรา เธอยิ้มอย่างผ่อนคลายอารมณ์
แต่คนที่นั่งตรงข้ามเธอตอนนี้ หัวใจเขาเต้นไม่เป็นส่ำ
คืนนี้ผมจะขอเธอแต่งงาน ..

วงดนตรีหยุดเล่น ได้เวลาล่ะ ..
ผมลุกจากโต๊ะ บอกเธอขอตัวไปห้องน้ำ

เวลาผ่านไปชั่วอึดใจ
เสียงดนตรีดังขึ้นอีกครั้ง
เธอยังไม่สังเกตเห็นว่าผมยืนอยู่บนเวที

"L is for the way you look at me .."

เธอหันหน้ามาทันทีที่ได้ยินเสียงของผม

"O is for the only one I see
V is very, very extraordinary
E is even more than anyone that you adore can .."


สีหน้าเธอบ่งบอกถึงอาการตกใจ
แต่ไม่กี่วินาทีต่อมา มันก็เปลี่ยนเป็นรอยยิ้ม

"Two in love can make it
Take my heart and please don't break it"


เธอลุกจากเก้าอี้และเดินมาหาผม ก้าวขึ้นมาบนเวที
ผมจับมือเธอ เราเริ่มเต้นรำไปพร้อมกัน ..

เพลงจบ สายตาของผมกับเธอประสานกัน
เธอยิ้มเขินๆ
อีกครั้ง .. ผมรู้สึกประหม่า
ผมหยิบกล่องสีแดงใบเล็กๆ ที่บุด้วยกำมะหยี่ วางบนมือเธอ

ผมยิ้ม .. มันเป็นรอยยิ้มที่แฝงไว้ด้วยความไม่มั่นใจ

เธอมองผม ผมค้นหาคำตอบจากแววตาของเธอไม่เจอ ..
ผมรู้สึกเหมือนเธอกำลังค้นหาอะไรบางอย่างจากการมองตาผมเช่นกัน

เวลาผ่านไปไม่กี่วินาที แต่ในความรู้สึกผม มันช่างเนิ่นนานราวชั่วโมง
มันอาจนานเกินไป หากเธอใช้เวลาตัดสินใจตอบรับคำขอของผม
คืนนี้ของผมคงจบลงด้วยความผิดหวัง

ชั่ววินาทีหลังจากความกลัวรุกรานจิตใจ
สีหน้าลังเลใจของเธอถูกแทนที่ด้วยรอยยิ้ม
เธอพยักหน้าเป็นคำตอบต่อคำถามของผม

เป็นยิ้มที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา

เสียงกลองและทรัมเป็ตดังขึ้น .. จริงๆ แล้วเพลงยังไม่จบ
ความสุขแบบหาคำนิยามไม่ได้ มันมาแทนที่ความตื่นเต้นประหม่าอย่างสมบูรณ์
เพราะตอนนี้ผมมีเธออยู่ในอ้อมแขน..


"Love was made for me and you .."


• ชอบเพลงนี้
เคยฟังนานแล้ว ชอบเสียงนุ่มๆ ของคนร้อง
ความน่ารักของดนตรีและเนื้อหาในเพลง
ชอบเพลงแจ๊ซแบบนี้ด้วย
I'm in love with jazz ~
ได้ฟังพี่โต๋เล่นเพลงนี้ในคอนเสิร์ตอีก เหมือนเป็นการเตือนความจำให้กลับมาฟังเพลงนี้อีกครั้ง

เพลงนี้เหมาะจะใช้เป็นเพลงบอกรักจริงๆ
แต่รู้สึกว่าเสียงตัวเองมันไม่นุ่มพอที่จะร้องแหละนะ
ถ้าเกิดร้องเพลงนี้ตอนขอสาวแต่งงานนี่คงไม่พ้นกินแห้ว ฮาา

ก็.. ฟังเพลงนี้แล้วภาพร้านอาหารหรูๆ ที่มีดนตรีแจ๊ซเล่นคลอชิลล์ๆ ก็แว้บเข้ามา
ชอบอะ ชอบบรรยากาศนี้ เลยเอามาเขียนเป็นเรื่องสั้นซะ
แต่ไม่ได้เขียนเรื่องแบบนี้นานมากแล้ว บวกกับเขียนตอนง่วงๆ มึนๆ (ตีหนึ่งกว่า - -)
คิดคำไม่ค่อยออก สมองไม่แล่น
อ่านเองยังรู้สึกทะแม่งๆ เลย มันขาดๆ เกินๆ ฮาๆ
ก็นะ อยากเขียนยาวๆ ไปเลย จะเก็บรายละเอียด ใส่บรรยาย/พรรณนาโวหารให้มากกว่านี้ ฮาา
แต่คงไม่มีใครอ่านกันหรอก
แค่นี้ก็คงยาวแล้ว ในความรู้สึกคนที่เข้ามาดู :P
เพราะนี่มันคือบล็อกร้องเพลง !!
ดังนั้น ฟังเพลงดีกู่เนอะ ~




Frank Sinatra (Nat King Cole) / L-O-V-E


* L is for the way you look at me
O is for the only one I see
V is very, very extraordinary
E is even more than anyone that you adore can

** Love is all that I can give to you
Love is more than just a game for two
Two in love can make it
Take my heart and please don't break it
Love was made for me and you

(*,**)

Love was made for me and you
Love was made for me and you


Create Date : 16 กรกฎาคม 2550
Last Update : 6 กันยายน 2551 2:33:58 น. 6 comments
Counter : 645 Pageviews.

 
เง้อ~~
เพลงน่ารักจัง เสียงนุ่มดีอ่า ชอบๆ

LOVE


โดย: :: ปลาทองน้อยๆตัวสีส้ม :: (mix_9001 ) วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:10:32 น.  

 
เหนพี่ฟังเพลงนี้มาสักพักละ ตอนที่โชว์วินเเอมในเอ็ม

ไม่คาดคิดว่าจะเอาเพลงนี้มาร้อง เอิ๊กๆๆๆ


โดย: batistuta IP: 202.151.41.2 วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:48:50 น.  

 
ชอบจังเลย


โดย: กระต่ายน้อยในป่าใหญ่ IP: 58.8.50.55 วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:08:09 น.  

 
ชอบเพลงนี้ที่สุดเลยค่า..... เสียงเข้ากับทำนองสุดๆๆใส่อารมณ์สนุกหน่อยน่อ เยี่ยมยอดค่า


โดย: gerbela IP: 58.8.76.223 วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:10:36 น.  

 


โดย: ~ J a N Z a ~ วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:11:58 น.  

 
นึกถึงตอนขอพิมแต่งงาน

เพลงเพราะมากๆครับ...ขอให้ได้ร้องเพลงนี้ขอสาวแต่งงานไวไวนะครับ


โดย: toe_knee วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:02:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บูมคุง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บูมคุง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.