Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Lady Gaga




เบียแปลรวมๆนะครับ เพราะแปลทีละท่อน ยากมากๆ

*หมายเหตุ - อาจมีการแปลผิดพลาดได้ เพราะเบียก็ไปอ่านจากเวปแปลเพลงมาอีกที ซึ่งมีหลายความเห็นมาก เบียเลือกเอามารวมๆกันแหละ

Oh-oh-oh-oh-oh
Oh-oh-oh-oh-oh-oh-oh

Caught in a bad romance

Ra Ra-ah-ah-ah
Roma Roma-ma

GaGa
Oh la-la
Want your bad romance

I want your ugly
I want your disease
I want your everything
As long as it’s free
I want your love
Love love love
I want your love

I want you drama
The touch of your hand
I want your leather studded kiss in the sand
I want your love
Love love love
I want your love

2ท่อน นี้จะกล่าวถึงว่า... เธอต้องการทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจากเขา แม้แต่สิ่งที่เลวร้ายที่สุด เธอก็รับมันได้ แม้แต่เซ็กซ์ เธอก็ต้องการจากเขา และเธอก็ต้องการความรักเช่นกัน (สิ่งที่เลวร้ายมากๆ = ugly , disease ส่วนเซ็กซ์ก็ leather studded kiss in the sand)

You know that I want you
And you know that I need you
I want it bad
A bad romance

I want your love and
I want your revenge
You and me could write a bad romance
I want your love and
All your lover’s revenge
You and me could write a bad romance

ตัว เขาเองก็รู้ว่าเธอน่ะต้องการเขา และต้องการความรักจากเขามากขนาดไหน แต่ตัวเขาเองก็มีคนรักแล้ว เห็นได้จากท่อน All your lover's revenge ถึงแม้คนรักเขาจะมาแก้แค้นเธอก็ตาม เธอก็ยอม เธอจะสู้ต่อไป ไม่ว่าความรักครั้งนี้จะจบลงแบบ Bad Romance ก็ตาม

Oh-oh-oh-oh-oh
Oh-oh-oh-oh-oh-oh-oh

Caught in a bad romance
Ra ra-ah-ah-ah

Roma roma-ma
GaGa
Oh la-la
Want your bad romance

I want your horror
I want your design
‘Cuz you’re a criminal
As long as you’re mine
I want your love
Love love love
I want your love

I want your psycho
Your vertigo shtick
Want you in my rear window
Baby you’re sick
I want your love
Love love love
I want your love

ท่อน นี้ก็กล่าวเช่นเดียวกันกับท่อนแรก คือถึงแม้เขาจะไม่ใช่คนที่ดีอะไรเลยก็ตาม (You're criminal) แต่ยังไงเธอก็รักเขา (As Long as you're mine I want your love)

ส่วน Psychro , Vertigo , Rear Window มาจากชื่อหนังของ Alfred Hitchcock ซึ่งเปรียบถึงส่วนที่ลึกที่สุด ที่แย่ที่สุดของเขา แต่เธอก็ยังรับได้เหมือนเดิม *-*

You know that I want you (’Cuz I’m a free bitch baby)
And you know that I need you
I want it bad romance
Your bad romance

I'm a free bitch = เธอยังโสด

I want your love and
I want your revenge
You and me could write a bad romance
I want your love and
All your lover’s revenge
You and me could write a bad romance

Oh-oh-oh-oh-oh
Oh-oh-oh-oh-oh-oh-oh

Caught in a bad romance
Ra ra-ah-ah-ah

Roma roma-ma
GaGa
Oh la-la
Want your bad romance

Walk walk fashion baby work it
Move that bitch c-razy
Walk walk fashion baby work it
Move that bitch c-razy
Walk walk passion baby work it
I’m a free bitch baby

เธอจะอัพเกรดตัวเองทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้คนรักของเขารู้ว่าเธอน่ะ แรงแค่ไหน และให้หล่อนหลบทางไปซะ

I want your love
And I want your revenge
I want your love
I don’t wanna be friends

Je veux ton amour
Et je veux ta revenge
Je veux ton amour
I don’t wanna be friends
(Want your bad romance
I want your bad romance)
Want your bad romance!

Je veux ton amour Et je veux ta revenge Je veux ton amour แปลว่า I want your love And I want your revenge I want your love เธอไม่ต้องการเป็นแค่เพียงเพื่อนกับเขา ถึงแม้สิ่งที่เขาต้องการคือเพื่อนกัน

I want your love and
I want your revenge
You and me could write a bad romance
I want your love and
All your lover’s revenge
You and me could write a bad romance

Caught in a bad romance

I want your love and
I want your revenge
You and me could write a bad romance
I want your love and
All your lover’s revenge
You and me could write a bad romance

Oh-oh-oh-oh-oh
Oh-oh-oh-oh-oh-oh-oh

Caught in a bad romance
Ra ra-ah-ah-ah

Roma roma-ma
GaGa
Oh la-la
Want your bad romance

*เลดี้กาก้ากล่าวในการสัมภาษณ์กับ Ryan Seacrest ว่าเธอพูดหมายความถึงความสัมพันธ์ของหญิงสาวกับผู้ชายที่เป็นเพื่อนสนิทกัน

เนื้อหาอย่างอื่นก็ เธอต้องการเขามาก ไม่ว่าเขาจะเลวร้ายขนาดไหน แต่ในใจเธอรู้อยู่ลึกๆว่า มันคงไปกันไม่รอด มันอาจจะจบแบบ Bad Romanceก็เป็นได้ และอาจจะมีการล้างแค้น (Revenge) เกิดขึ้นได้ซักทางนึง แต่เธอก็เลือกที่จะเดินต่อไปในเส้นทางนี้ เพราะเธอรักเขามากเหลือเกินหรืออาจจะเป็นเพียงเพราะความหลง ความใคร่ในตัวเขาเท่านั้น

ส่วน เนื้อหาในเอ็มวี จะพูดถึงหญิงสาวที่ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มนางแบบ ไปขายให้กับมาเฟียรัสเซีย ซึ่งก่อนที่เธอจะถูกจับไปนั้นเธอเป็นคนที่ไร้เดียงสามาก (ความไ้ร้เดียงสาแทนด้วยบิ๊กอาย ตากล๊มกลมใหญ๊ใหญ่ *-*) แต่เมื่อโดนจับไปขาย เธอก็หมดความไร้เดียงสาไป ต้องวางแผนล่อให้มาเฟียซื้อเธอไป แล้วเธอก็ฆ่าเขาทิ้งซะ

*กาก้าบอกว่าเอ็มวีจะแสดงให้เห็นถึงความแกร่งของหญิงสาว

*หมายเหตุ - อาจมีการแปลผิดพลาดได้ เพราะเบียก็ไปอ่านจากเวปแปลเพลงมาอีกที ซึ่งมีหลายความเห็นมาก เบียเลือกเอามารวมๆกันแหละ

*หมายเหตุ2 - ผลงานแปลเพลงของเบีย ถ้าจะเอาไปลงที่ไหน มาบอก แล้วให้เครดิตกันด้วยนะครับ มีคนลักลอบเอาไปลงโดยไม่บอกมาแล้ว... ไม่ชอบ -..-
Credit by: -Reminisce~*
บล็อคไร้สาระ ของคนไร้สาระ


Create Date : 06 มีนาคม 2553
Last Update : 6 มีนาคม 2553 2:28:29 น. 0 comments
Counter : 444 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Lineric
Location :
กรุงเทพฯ France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




How could i ever tell you or when did i ever feel so special by side. It may be the very first day we met.But i deep down in my feeling.It is not the same from that day until today It's those feelings that have plied up day by day. As the time that passes by.....Life is somehow strange ...Sometimes it's just by change Someone passing my path.And I 've never imagine that we would meet And when we actually did I've never thought you'llbe that spacial one....in my heart.

HuG_LinN

Friends' blogs
[Add Lineric's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.