Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
18 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
เสาร์ ใส-ใส

วันนี้เราสองคนตื่นแต่เช้า มีแผนว่าจะไปเดินเล่นหลังอาหารเช้า เพราะอากาศยามเช้านั้นสดใสดีเหลือเกิน. อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันเสร็จ ฉันก็มานั่งเชคเมล์ แล้วว่าจะไปชงกาแฟเตรียมอาหารเช้าให้สามี ยังไม่ทันเชคเมล์เสร็จ เค้าก็เดินมาจุ๊บหน้าผากเบาๆ แล้วเดินไปยกอาหารเช้า กาแฟ มาให้ ฉันขอบคุณ เราบอกรักกัน และ ทานอาหารเช้าด้วยกัน ก่อนจะออกไปเดินเล่นรับแดดใสๆยามเช้า ช่างเป็นอีกเช้าที่สดใสทั้งกายและใจ .


บ่ายๆ คุณสามีจะต้องออกไปชุมนุมศิษย์เก่า ส่วนฉันนัดเพื่อนไปทานกลางวัน . ฉันเชื่อว่าการที่เราไม่ได้ตัวติดกัน 24 ชั่วโมงนั้นเป็นการให้พื้นที่เวลาส่วนตัวแก่กัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรารู้สึกสบาย ไม่รัดตึงด้วยกันจนเกินไป. ฉันมีความสุข ที่มีสามีที่ดี เค้าไม่ใช่ชายแบบชายในฝันของผู้หญิง แต่ เค้าเป็นคนดีของฉัน . เวลาที่เราไม่เข้าใจกัน หรือ โกรธกัน เราบอกกันไว้ว่าเราจะไม่ ไม่คุยกันข้ามคืน เราจะขอโทษกัน ไม่ว่าจะถูกหรือผิด . การที่จะมีใครสักคนที่เข้าใจเรา รักเรา ไม่ใช่หากันได้ง่ายๆ เพราะฉนั้นถ้าเราพบคนๆนั้นแล้ว ขอให้รักษาเค้าไว้ให้ดีๆนะคะ .

ขอบคุณที่เสียเวลาเข้ามาอ่าน สุขสันต์วันเสาร์คะ .




Create Date : 18 กันยายน 2553
Last Update : 19 กันยายน 2553 16:56:04 น. 4 comments
Counter : 501 Pageviews.

 
อ่านแล้วรับรู้ถึงความสุขของเจ้าของบล็อคเลยค่ะ...ดีใจด้วยนะคะที่เจอคนที่ใช่ และได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข...


โดย: Hanlanlaa วันที่: 18 กันยายน 2553 เวลา:15:54:30 น.  

 
เห้นด้วยเลยค่ะเพราะแม้จะรักกันแค่ไหนพื้นที่ส่วนตัวเค้าก็ต้องมีเราก็ต้องมีค่ะ ตอนนี้เรากะแฟนอยู่คนละประเทศเค้าไปไหนยังไงกับใครเค้าก็บอกให้เรารับทราบ แต่เรื่องจะไปง๊องแง๊งหึงหวงหรือโทรเช็คโทรจิกนี่ไม่เคยเลย แค่เชื่อใจกันเนอะ มีทริปส่วนตัวของใครของมันแค่รู้ว่าชั้นรักเธอ เธอรักชั้นก็พอแล้ว


โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:8:30:31 น.  

 
ยังไม่เคยไปเชคริพับลิคเลยค่่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปมากๆ นะคะ


โดย: diamondsky วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:18:02:06 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะคะ
ถ้ามีโอกาสต้องแวะมาอิตาลีค่ะ รับรองมีอะไรให้ดูเยอะจริงๆ ถ่ายรูปสนุกไปเลยค่ะ


โดย: diamondsky วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:16:50:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bohemiangirl
Location :
Praha Czech Republic

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฤดูร้อนปี 2005 ผู้หญิงไทยตัวโต-โต ผลัดถิ่นมาพบรักกับหนุ่มตาสีฟ้าอยู่ที่กรุงปราก หนึ่งในเมืองหลวงที่ใครต่อใครบอกว่าโรแมนติกไม่แพ้เมืองไหน-ไหนในโลก.อยากบันทึกและบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้คนที่มีความชอบเหมือนกันได้อ่านหนึ่งมุมมองจากคนไทยในสาธารณรัฐเชค.

ขอบคุณที่สนใจอ่านคะ




Friends' blogs
[Add bohemiangirl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.