เคส ipad mini
สวัสดีครับ 
คือผมอยากทำธุรกิจออนไลน์ขึ้นมาสักอย่างนึง ที่สามารถจับกระแสมาทำเงินได้ แต่ก็คิดไม่ค่อยจะออกครับว่าผมควรจะทำอะไรดี ที่บ้านไม่มีคำแนะนำอะไรเลยสำหรับงานนี้ คือเค้าอยากให้เราทำแต่งานประจำที่มั่นคง โดยที่ไม่ได้มองหรอกครับว่าเราจะมีความสุขรึเปล่า หรืออะไรยังไง พูดไปตอนนี้ก็คงจะไม่ค่อยมีใครเข้าใจเท่าไหร่ เวลาผมเหลืออยู่อีก 37 วันครับในการทำโปรเจคนี้ให้สำเร็จ ตอนนี้ต้องมานั่ง  list ครับว่าสามารถจะทำอะไรได้บ้าง 

ไปๆมาๆ ผมมานั่งคิดจะขาย เคส mini ของ ipad อ๊ะพูดง่ายๆก็คือ Case ipad mini นั่นเองครับซึ่งตรงนี้มันเป็นกระแสอยู่ทุกปีอยู่แล้วว่าจะมีรุ่นใหม่ๆออกมาเรื่อยๆใช่มั้ยครับ ผมก็เลยคิดว่ามันสามารถทำเงินให้กับผมได้เช่นกัน ก็เลยจัดทำเว็บขึ้นมาเว็บนึงยังไม่ได้ทำอะไรเลยครับกับเว็บนี้ ตกแต่งอะไรพวกนี้ก็ยังไม่ได้ทำ คือวางเว็บตัวอย่างไว้เฉยๆ 


จากนั้นก็เริ่มสร้าง page บน Facebook ครับขอแนะนำ Page ของผมเลยละกัน เพื่อนๆพี่ๆที่แวะเข้ามาดู blog ผมยังไงก็รบกวนช่วยกด Like ให้หน่อยนะครับ ^___^ และก็ message ด้วยว่ามาจาก พันทิพ ถ้าร้านเปิดแล้วผมจะมี Gift เล็กๆให้นะครับ 


มานั่งคิดต่อว่าจะอะไรยังไงต่อไปดีแหล่งซื้อที่ไหน สั่งจีนดีไหม นำเข้ายังไง ขั้นตอนแบบไหน แต่ที่สำคัญที่สุดในการทำธุรกิจ ต้องทำในแบบที่ผมชอบที่สุดนั่นคือ คุณภาพของสินค้าต้องมาอันดับ 1 บริการ อันดับ 2 ส่วนราคานั้นส่วนตัวผมไม่เน้นนะครับ คือถ้าเกิดผมอยากได้จริงๆ เท่าไหร่ก็จ่ายได้ถ้าเกิด ของมันถูกใจบริการดี แบบนี้ซื้อเลย .... ร้านของผมก็จะแนวๆนี้แหละครับหากใครว่า เคส miniแพงอะไรยังไงก็ลองเปรียบเทียบเอาละกันนะฮะว่าต่างกันตรงไหนอะไรยังไงเนอะ 

ยังไงก็ฝากพี่ๆด้วยนะครับผม ^^



Create Date : 27 มีนาคม 2556
Last Update : 27 มีนาคม 2556 16:56:39 น.
Counter : 1150 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lufieman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เห้ย ผมเป็นพ่อแล้ว บล็อคนี้ก็จะเอาไว้ บันทึกความเป็นพ่อของผมเองละกันนะครับ ....
New Comments
มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
4
7
8
9
10
13
14
15
16
17
18
20
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
27 มีนาคม 2556