ข้อมูลมีหลายแง่หลายมุม ต้องค่อยๆมองครับ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

เอ หรือรอบนี้จะเป็นงานเผาจริง

สวัสดียามสาย (ของผม)

วันนี้ 16 กรกฎา ครับ ตลาดหุ้นร่วงไม่เป็นท่าติดต่อกันมาหลายวัน หุ้นบิ๊กแคปโดนเทขายอย่างหนักหน่วงทั้ง พลังงานและสถาบันการเงิน

ปัจจัยลบรุมเร้าทั้งในและนอกประเทศ

ผมดูดาว โจน์พยายามจะผงกหัวสู้แต่ก็ไม่รอด วิกฤตซับไพรม์ ร้ายแรงกว่าที่คาด ดัชนี DJ ไปอยู่ที่ 11,000 จุดเป็นนิวโลว์ในรอบหลายปี หุ้นสถาบันการเงินปรับตัวลงอย่างมาก

สงสัยคงต้อง Stop loss (เคยมาแล้ว) แล้วมารอดูเหตุการณ์อย่างใจเย็นแล้วครับ แรกๆผมไม่เชื่อว่าจะลงยาว แต่คิดว่ามีความเป็นไปได้แล้วครับ

เป็นกำลังใจให้ทุกท่านเช่นเคย




 

Create Date : 16 กรกฎาคม 2551
1 comments
Last Update : 16 กรกฎาคม 2551 11:36:12 น.
Counter : 1519 Pageviews.

 

แวะมาทักทายครับ

 

โดย: นินจาดาว 14 ธันวาคม 2551 21:35:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Bobby_GN
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ เพื่อนๆหรือท่านที่ได้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชม Blog ของผม ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณครับที่สละเวลาให้ความสนใจอ่าน Blog ของผมครับ
เนื้อหา Main ของ blog จะเป็นเรื่องของหุ้นและคอนโดนะครับผมได้แบ่งเป็นกลุ่มไว้ ผมขอแนะนำตัวเองเพื่อพอทราบ background กันนะครับ ผมอายุ 28 ปีตอนอายุ 23 ผมได้เริ่มลงทุนในหุ้นได้ๆเสียๆครับไม่ประสบความสำเร็จแถมเสียหายไปหลายแสนช่วงอายุ 26เพราะปรับ Port ไม่เป็นแต่โชคดีครับในเวลาเดียวกันนั้นผมได้แบ่งเงินไปลงคอนโดไว้ตัวนี้ทำกำไรคืนให้ผมครับ ผมเลยตั้งต้นใหม่ได้ขณะเดียวกันผมมีงานประจำที่มีรายได้มั่นคง ผมตั้งตัวใหม่ได้ไม่ยากนัก ผมกลับมาเล่นหุ้นอีกครับแต่ระวังและสุขุมมากขึ้น ผมมีแรงบันดาลใจจะทำ Blog เล่าเรื่องทั้งหุ้นและคอนโดเอาไว้ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆมาแลกเปลี่ยน Idea กันครับ ผมจะพยายาม Update blog เรื่อยๆครับหากผมตอบหลังไมค์หรือ comment ช้าอย่าถือสานะครับ
Friends' blogs
[Add Bobby_GN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.