หนาวแรกที่แม่ฮ่องสอน ...ตอน 4 ขอพักแบบสบายๆ ณ.เลอเมอริเดียน เชียงใหม่.....(แต่ไม่สบายใจ)

เข้าสู่คืนที่สามของการเดินทาง เที่ียวรับลมหนาวแรกที่แม่ฮ่องสอน

เป็นการเที่ยวแบบขับรถชมวิว ใช้เส้นทาง 105 ตากแม่ฮ่องสอน

หนาวแรกที่แม่ฮ่องสอน ...ตอน 1 สู่เส้นทางอันยาวนาน (ชลบุรี) เส้นทาง 105 ตาก - แม่สอด

หนาวแรกที่แม่ฮ่องสอน..ตอน2 อุทยานแห่งธาติแม่เงา-ทุ่งดอกบัวตองดอยแม่อูคอ

หนาวแรกที่แม่ฮ่องสอน ...ตอน 3หนาวจับใจ ณ.ปางอุ๋ง -อาบน้ำแร่หมักโคลน ณ.ภูโคลน-พาชมถ้ำปลา

เป้าหมายเดิมที่ตั้งใจกางเต็นท์ที่ห้วยน้ำดังพับเก็บใส่กระเป๋า

เนื่องจากเต็นท์พังตอนกางที่ปางอุ๋ง เราเองเริ่มเหนื่อยๆปนขี้เกียจคนใจดีเลยเสนอตัว

ขับรถพาไปเชียงใหม่ เพื่อที่จะค้างคืนที่นั่น จากที่จองAt PINGNAKORN Chiangmai

สำหรับคืนสุดท้าย พอเราขอเลื่อนเข้าพักเร็วขึ้นก็ไม่มีห้อง เชียงใหม่ตอนนี้ไปต้องวางแผนนะ

ที่พักเริ่มหายาก ดังนั้นด้วยความดิ้นรนของเราหวยเลยมาออกที่นี่

เลอเมอริเดียน เชียงใหม่ จะเลิศหรูสมใจอยากแค่ไหน เชิญชม

ความเดิมจากตอนที่แล้ว เรานอนพักที่ปางอุ๋ง แล้วไปอาบน้ำแร่ที่ภูโคลน พาลูกเดินเน่นที่ภ้ำปลา จากนี้เราจะมุ่งหน้าไปปายกัน

เพื่อแวะเติมพลังให้ตัวเองด้วยมื้อใหญ่ที่ปายซะก่อน

บ้านเราเคยมาเที่ยวปายเมื่อสามปีก่อน ตอนนั้นลูกชาย 3ขวบแก่

วันนี้ปายกลายเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัว เค้าจัดเต็มกันทุกซอกทุกซอย

อารมณ์เมือง ชีวิตแบบก่อนหายไปหมด บ้านเรือนเต็มไปด้วยสถานที่รองรับนักท่องเที่ยว

ถนนคนเดินปายยามกลางวัน ไปเดินมานึกว่าถนนข้าวสาร แสดงว่าที่นี่ดังจนต่งชาตินิยม

มองไปทางไหนเจอแต่อาหารฝรั่ง นึกว่ากลายเป็นเมืองขึ้นเค้าไปแล้วนิSmiley (ขออภัยที่คิดต่าง)

การเดินทางไปมาที่นี่สะดวกขึ้นเยอะ รถตู้เพียบ ลงจากรถก็มีมอเตอรไซด์ให้เช่า สะดวกดี

ความที่อยากหม่ำอาหารง่ายๆ อาหารไทย เดินจนน่องปูดจบที่นี่ ไม่โทษใครเพราะลืมหนังสือท่องเที่ยวไว้ที่บ้านSmiley

เล่มนั้นเล่มโปรดเลย มีที่กิน มีที่เที่ยว ตั้งแต่มื้อง่ายๆยันมื้อไฮโซ Smiley

วันนั้นกินกระหน่ำ สั่งกระจาย ไม่อายพุงตังเอง อิอิ (จำชื่อร้านไม่ได้ไม่แน่ใจว่า เดือนเพ็ญรึปล่าว)

แกงเผ็ดไก่ใส่มะพร้าวอ่อน เกิดมาเพิ่งจะเคยกินแกงเผ็ดใส่กะทิ แล้วยังใส่มะพร้าวอ่อนเข้าไปอีก โอ้ย...มันจริงๆSmiley

ปลาคังลวกจิ้ม

ผัดเห็ดสามอย่าง

ต่อด้วยยำหมูยอ...........จัดจ้านสะใจ

ราดหน้าหมู ของเด็กชายโบนัส

เดินออกมาจากร้านยังไม่เท่าไร่ เนื่องจากลูกชายทานได้น้อยมากๆ แม่มันเลยนำเสนอนี่เล้ยยยยยย

จริงๆแล้วอยากกินเอง เอิ้กๆๆSmiley

เบอร์เกอร์เนื้อโคขุนใส่ชีสสสสสสสสสสสส อาร่อยยยย

อิ่มหน่ำสำราญใจ ขับรถมุ่งตรงไปที่นี่เลย

เลอเมอริเดียน เชียงราย อยู่ถนนท่าแพ สะดวกต่อการเดินช็อปปิ้งที่ตลาดไนท์พลาซ่ามาก

ราคาห้องพัก 3400 บวกค่าอาหารเช้าเด็ก 350  จ่ายด้วยความเต็มใจ

แต่กลับได้บริการที่ผิดหวัง

น้ำดื่มต้อนรับ........ไม่มี

ผลไม้ตอนรับ..........ไม่มี

พนักงานช่วยขนของ...........ไม่มี

สามคนเดินเป็นกระเรี่ยงถือกุญแจเอาของขึ้นห้อง เดินหาห้องพัก

คุณภาพ 4 ดาว ใครเอาดาวไปให้...........โปรดพิจารณา

เนื่องจากอารมณ์บูดอย่างรุนแรง รูปที่เก็บจึงน้อยมากๆ เราเคยจ่ายน้อยกว่านี้

แต่ที่อื่น บริการดีมากๆ

ขนาดห้องพักก็กว้างขวางดี วิวที่ได้เห็นดอยสุเทพชัดเจน แต่ไม่ชัดใจ

เวลาที่เราเข้าพัก หิ้วสมบัติเองเหนื่อยเนอะ เข้าไปถึงเปิดแอร์เย็น ปล่อยลูกลงอ่างเล่นน้ำ

พักได้ซักครูื ออกเดินเล่นเลยเถิดไปถึงร้านเต้ยติ่มซ่ำ ไปถึงร้านเค้าแต่ลืมเอากล้องไปเก็บรูป

น่าเสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปมาฝากเพราะเมนูติมซ่ำที่นี่อร่อยจริงๆ

ขอบคุณน้ำใจไมตรีอันดีงามที่จิน มอบให้เสมอ ยังขับรถมาส่งที่โรงแรมอีก

โอกาสหน้าถ้ามาหาจินว่าจะชวนเต้นท์ไปเที่ยวกะโบนัสคงจะสนุกน่าดู

กลับเข้าสูโหมดที่พักดีกว่า

มื้อเช้า เราไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้ มีแค่รูปเดียว จากมือถือ

โดยรวมๆ อาหารเช้าที่นี่น้อยตัวเลือกน้อย แต่มีคุณภาพดีมากๆ

สงสัยบ้านเราจะอยู่ในช่วง ต่างกรรมต่างวาระอ่ะ

อิ่มจากมื้อเช้า เราเดินเล่นไปดูรอบๆกันก่อนจะเช็คเอ๊าท์ออก เพื่อไปต่อที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน

ขอบรรยายด้วยภาพ

สระว่ายน้ำกับฟิตเนสอยู่ชั้นเดียวกัน

ลูกชายเกิดอาการหงุดหงิดที่ไม่ได้ลงสระ พ่อเข้าเจรจาว่าจะพาต้มไข่ หน้าดีขึ้นมานิ๊ดเดียว

ลงไปด้านล่างบ้าง ไม่อยากอยู่ที่นี่นานๆ

เรียบหรู ดูดี

กระเป๋านักเรียนหอบการบ้านไปทำระหว่างเที่ยว

คิดมากด้วย แก่เร็ว ว่าแล้วไปดีกว่า

ตัดสินใจไปค้างอีกคืนที่ลำปาง เพื่อขากลับจะได้ออกตัวสบายๆ

ระหว่างทางพ่อโบนัสพาแวะที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน ตามสัญญากับลูกชาย

เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมให้ทำเยอะดี

จะเล่นน้ำตก

หรือจะแช่น้ำแร่

หรืออยากนวดตัว นวดฝ่าเท้า

หรือจะแบบนี้

อันนี้เด็กชอบ

เดินเล่นกับลูกสบายๆ

อ่านป้ายซะนิด

แหล่งน้ำแถวนี้อุดมสมบูรณ์ดีมาก

ที่นี่มีบ้านพัก จุดกางเต็นท์ และน้ำตกที่เรายังไม่ได้เดินขึ้นไปเนื่องจากต้องทำเวลาเพื่อหาที่พักกันต่อที่ตัวเมืองลำปาง ในที่สุดก้ได้ที่ซุกห้องนอนที่นี่

เอื้องคำรีสอร์ท ลำปาง

ที่พักหลักร้อยที่ถูกใจเราอีกที่หนึ่ง

ปิดบล็อกนี้ด้วยรูปเด็กคนหนึ่งที่ไปไหนต้องมีขอเล่นใหม่เสมอๆ

Free TextEditor

Last Update : 15 ธันวาคม 2554 8:58:48 น. 48 comments

อุอุอุ

โดย: JinnyTent วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:14:49:33 น.

.....แม่ฮ่องสอน... โอเค อย่างที่นึกไว้มั้ยครับ...???

...^-^...

โดย: saraburitrebor วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:14:50:28 น.

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
เจิมไม่รู้ตัว คนสวยก็เงี๊ยเนอะ
มักจะถูกเลือกให้เป็นคนประเดิมเรื่องราวดี ๆ อิอิ
ไปก่อน ไปเอาตำแหน่งที่สามก่อง
จะได้ไม่ใครแย่งความสวย 5555

โดย: JinnyTent วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:14:51:12 น.

ขอตัวไปรับลูกชายจ้า กลับมาจะเม้นท์ตอบค่ะ

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:14:54:52 น.

เฮ้ยยย..อ้าว แล้วกัน
อิอิ ก็ยังดีได้เจิม มามะเข้าเรื่องเลยดีกว่า
ของที่สั่งนะก็ได้มาอยู่นะแต่ไม่รู้ว่า
จะถูกใจรึเปล่า เ่อ่อ..เด่วโทรหาดีกว่า
เห็นว่าจะเซอร์ไพรส์คนบางคน

ช่วงนี้เพื่อนเต้ยขึ้นเหนือมาก็เยอะ
เห็นว่าเช็ครีสอร์ทให้แต่ละที่เต็มจนถึงมกราคม
อะไรกันนักกันหนา โรงแรม รีสอร์ทแต่ละที
คงจะยิ้มแป้น ไม่ง้อลูกค้ากันเลย
การบริการที่ดี มักจะสวนทางกับ ปริมาณลูกค้าที่เยอะ
เราเดาเอาว่าอย่างนั้นนะ

วันนี้งานพืชสวนโลกเปิดอย่างเป็นทางการ
เข้าคนเข้าชมเป็นครั้งแรก เดาว่าช่วงนี้
คนที่เชียงใหม่คงอุ่นหนาฝาคั่งพอสมควร
ไง..อยากเปลี่ยนใจมาแอ่วบ้างมั้ย
มาบอกนะ จะไปซื้อตั๋วให้ก่อนจะได้ไม่เสียเวลา อิอิ

มาถึงเชียงใหม่สองทุ่มกว่า ๆ
อากาศที่นู๊นหนาวอ่ะ วันนี้เพลีย ๆ เหมือนจะเป็นไข้
แอบมาทำงานซะตอนบ่าย อิอิ
ไว้ยังไง ว่างเดี๋ยวโทรหานะ ขอทำงานก่อน
แล้วคุยกัน

โดย: JinnyTent วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:14:58:00 น.

ตามมาเที่ยวต่อค่ะคุณปู
วันนี้วันเดียวเที่ยวหลายที่เลย อิ่มอกอิ่มใจเลยล่ะค่ะ
หนุ่มน้อยน่ารักจัง ไปเที่ยวยังหยิบการบ้านไปทำด้วย
อย่างนี้ไม่ต้องห่วงว่าจะเรียนไม่ทันเพื่อนนะคะ

โดย: phunsud วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:18:02:30 น.

โดย: winza1 วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:18:18:48 น.

สวัสดีค่ะแม่ปู

เรื่องห้องพักนั้น .. คาดว่าที่เชียงใหม่คงคนเยอะดั่งว่าค่ะ
เพราะว่าเริ่มหนาวแล้วก็เลยแบบว่าเน๊าะ ไปทางไหนก็เต็ม
คนลางานได้หรือทางเลือกมไม่มากหนีขึ้นเหนือแล้วมาเจอ
กับคนเยอะๆ ก็ต้องค่อยๆ ใจเย็นๆ ตามหาแหล่งที่พักที่นอน
กันหน่อย .. นี่ว่าจะไปงานพืชสวนโลกก็ไม่ได้จองอะไรเลย
ก็ยังคิดเล่นๆ ว่า ถ้ามีก็นอนถ้าไม่มีก็ขับรถกลับบ้านเอา
ดึกแค่ไหนก็กลับได้แต่แค่ว่านอนพักจะสะดวกกว่า แต่เห็นว่า
ปีนี้คนคงมาเชียงใหม่เยอะ ก็คาดว่าน่าจะไม่ได้นอนมากกว่า

อ่านเรื่อง รร. เลอที่เชียงใหม่ไม่ประทับใจ ก็อ่ะนะค่ะ
คงจะเป็นช่วงเวลาเราไปเจอกับจังหวะแวะพอดีเน๊าะแม่ปู
แต่ว่าก็เสียความรู้สึกเหมือนกันว่า เราจ่ายเงินไปเท่านี้
แต่ว่าการบริการอย่างแย่กว่าที่คิด ก็แย่กันไปค่ะ
แต่ว่าที่อื่นอิ่มหนำเน๊าะ เพราะว่าได้เที่ยวไปเรื่อยเปื่อยจริงๆ
แต่ว่าภาพสวยง่ะ อยากเที่ยวเลย

เออ จริงนะค่ะ ไปที่ปายแล้วขำดี จำไม่ได้ว่าไปหนก่อน
ไปสั่งแกงอะไรแต่ว่าเค้าประยุกต์ซะแบบจำต้นตำรับไม่ได้
เลยล่ะค่ะ แบบก็ขำดีเพราะว่าทำเหมือนอยู่เมืองนอกเมืองนา
หาของมาปรุงอาหารไม่ได้เลยเอานั่นเอานี่มาแทน เลยสงสัยจังว่า
เค้าหาไม่ได้เลยเหรอหรือว่าตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น

สงสัยเหมือนกันค่ะ

โดย: JewNid วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:22:23:37 น.

บล็อกนี้แม่ปูจัดมาเต็ม ๆ เลยเนาะ ทั้งปาย ร้านอาหาร โรงแรม ไปจนถึงอุทยาน ... แม้โรงแรมหรูจะบริการไม่ถูกใจเนาะ .. ถ้าราคาขนาดนี้ พี่ว่าบริการน่าจะดีกว่าที่แม่ปูว่าจริง ๆ แหละ เขาคงมีแขกเยอะ ไม่ง้อลูกค้า เนาะ ... จำไว้เป็นข้อมูล แม่ปู

ปายดูเปลี่ยนไปมากจริง ๆ ... พี่ไม่เคยไปหรอก ติดตามกับเพื่อนบล็อกมาหลายปี อิอิ ... แต่อุทยาน แจ้ซ้องสวยดีนะพี่ว่า โบนัสได้ต้มไข่ในน้ำแร่สมใจเลยทีนี้

เห็นยำหมูยอ แล้วนึกอยากได้ล่ะแม่ปู ทำไงดี ขี้เกียจทำเอง อิอิ ...

โดย: Tristy วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:6:22:09 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ปู

เป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีมากๆของโปนัสเลยนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:6:32:59 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:7:44:23 น.

นี่ผมเลี้ยงลุกแบบลองผิดลองถูกจริงๆนะครับพี่ปู
เลี้ยงลูกตามสัญชาตญานและความรู้สึกขจองตัวเองครับ 5555

มาดามก็ไม่ค่อยปลื้มหรอกครับ
แต่เราคุยกันตลอดว่าจะเลี้ยงยังไงดี

ผมคิดว่าด้วยความเป็นแม่
ส่วนใหญ่จะเลี้ยงลูกด้วยวิชาการและตำราอ้างอิง

ซึ่งเป็นเรื่องดีนะครับพี่

แต่ผมมองว่ามันตึงไปหน่อยครับ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:10:33:59 น.

อัพบล็อกปีนึงแค่นี้ก็เหนื่อยแล้วล่ะค่ะคุณปู แหะ แหะ ชอบอ่านบล็อกเพื่อนๆมากกว่าค่ะสนุกดี

โดย: phunsud วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:11:31:10 น.

โห พี่ทำแม่แจ้ซ้อนเด่วนี้น้ำน้อยจังเลยอ่ะค่ะตอนที่นู๋ไปน้ำยังแยอะอยู่เลยแล้วคนก็เยอะด้วยอ่ะ555แต่นู๋ไปเมื่อ3ปีก่อนนะค่ะ

โดย: amonrat27 วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:12:08:38 น.

ภาพสวย บรรยากาศดีๆ แบบนี้ อ่านบล๊อกนี้แล้วรู้สึกเย็นสบาย ^^

โดย: SK_KS วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:15:36:50 น.

อ้าว อัพบล็อคแล้วเหรอ ..โอ้ย ขยันจิงๆ อุ๊ยๆ เอารูปตะเองขึ้นเฮดเลยนะยะ ..

รูปนี้ดูเด็กล่ะสิ สะพายกระเป๋าลูกด้วยอ่ะ ..

ช่วงนี้ ตามีปัญหา นั่งหน้าจอนานๆ ไม่ได้ น้ำตาไหล ปวดตา
เหมือนจะอักเสบ..ไปหาหมอมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ
ทนรอคิวไม่ไหว เลยต้องทนเจ็บมันต่อไป..อ่ะนะ

ฉันรับไม่ได้ โรงแรมหรู จ่ายแพงของแกน่ะ ทำไมม่ายล่ายดั่งใจเลย น่าหงุดหงิดมากก

เพราะงี้ไง ฉันถึงไม่อยากพักโรงแรมแพงๆ น่ะ (อิอิ.ที่แท้ไม่มีปัญญา)

เด๋วมาใหม่นะ

รูปอาหารบางรูปดูมัวๆ สันนิฐานว่าหิวจนหน้ามืดล่ะสิ..

คราวก่อนผิดวันที่ คราวนี้ ผิดที่จังหวัด แกพักเชียงใหม่ นี่
ไม่ได้จะจับผิด แต่อยากจะอวดว่า อ่านทุกตัวอักษรนะเฟร้ย..

เปิดไว้ ตั้งแต่ สายๆ แวะมาอ่านเรื่อยๆ กว่าจะได้เม้น สี่โมง .. แน่ะ..
แทบหมดวันเลยไปเที่ยวกับแกแต่ละบล็อคเนี่ย..

โดย: Nongpurch วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:16:08:50 น.

.....หนาวหน้า... มาแอ่วแม่ฮ่องสอนอีกนะ...

.....ชาวแม่ฮ่องสอน... ยินดีต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่านครับ...

...^-^...

โดย: saraburitrebor วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:16:32:40 น.

เสียใจยะ
แพคใส่ซองไปรษณีย์เตรียมส่ง EMS
ให้พรุ่งนี้ละ
ไม่รู้จะถูกใจหรืออย่างที่ออเดอร์รึเปล่า

แต่จะสารภาพว่า
เค้าเห็นข้อความของคุณเพื่อนตอนกลับมาที่โรงแรม
เพราะมันมี wifi มันหลังจากที่ไปเดินโอเชี่ยน เทอมินัล
ที่มีช็อปของ ToysRus ไปแล้วอ่ะ

ครั้นอีกวัน เดิน ๆ หา ที่เวเนเซี่ยน มาเก๊า ดิวตี้ฟรีฮ่องกงไม่มี แล้วอีกอย่างโปรแกรมมันแน่น
ทำให้อดช้อปหลายที่ อย่างซิตี้เกท เอ้าเลท หรือ เลดี้ไนท์ มาร์เก็ต
หรือไฮไลน์อย่างถนนนาธานเราก็ไม่ได้ไปอ่ะ

ท้ายที่สุด มาปิ๊ง ๆ เอา ที่ดิวตี้ฟรี ขาเข้าเมืองไทยนี่เอง
ไม่รู้จะใช่อย่างที่ต้องการรึเปล่า
แต่ของเดาว่า เป้าหมายของตัวเอง ต้องกระโดดแหยง ๆ ดีใจแน่นอน
รวมทั้งโบนัสด้วย อิอิ

ส่วนของโบนัส เป็นของฝากนะจ๊ะ
ไม่ต้องโอนเงินมา ไว้โบนัสหาสะตังค์เองได้มะไหร่
ค่อยซื้อของฝากมาคืนป้าจิน 55555

กำลังปิดร้านอ่ะ
ไว้คุยกันนะ จุ๊บๆ

โดย: JinnyTent วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:22:17:23 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:6:33:06 น.

ชอบเวลาปูเขียนบรรยาย...มันได้อารมณ์มาก ช่างเป็นผู้หญิงที่เปิดเผย ไม่มีพิษมีภัยเลยจริงๆ คิดอย่างไร พูดอย่างนั้น ว่ากันว่า คิดดังว่างั้นเถอะ ดีจ้ะ พี่ชอบ เหมือนพี่แหละ เอิ๊กกกก

ปูพูดซะพี่หมดอารมณ์ไม่อยากไปปายเลย เลอเมอริเ้ดียน เชียงใหม่ ท่าแพเนาะปู เห็นปูเขียนเชียงราย...(จับผิดอีกละ) ผัดเห็นสามอย่างน่ากินมาก กินกันผู้ใหญ่ 2 คน (ไม่นับโบนัสเพราะมีเมนูส่วนตัว) ยังมาต่อเบอร์เกอร์อีก สุดยอด...ใส่ไว้ตรงไหนเนี่ย....

เพื่อนจินน่ารักเสมอกับมิตรไมตรีและติ่มซำที่มอบให้...

อุทยานแห่งชาิติแจ้ซ้อน นี่พี่ก็ยังไม่เคยไป ลำปางไม่น่าเป็นทางผ่านเนาะ วันหลังลองตั้งใจเข้าไปเที่ยวลำปางดีกว่า

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:9:27:14 น.

สองหนุ่มที่บ้านตื่นเต้นล่วงหน้าตั้งแต่ตอนนี้เลยล่ะค่ะ
เค้าบอกว่าปีนี้ขออยู่นับถอยหลังกับเค้าด้วยคนอ่ะค่ะ
หาข้อมูลมาเรียบร้อยว่าตรงกับวันสาร์-อาทิตย์ นอนตื่นสายได้
โปรแกรมช่วงนี้ไม่ค่อยมีหรอกค่ะ หนุ่มๆเปิดเรียนแล้ว การบ้านเยอะม๊ากกก...ค่ะ กลับมาก็ตะลุยกองการบ้านเสร็จก็ได้เวลานอนพอดี

โดย: phunsud วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:10:38:52 น.

สวัสดีค่ะเพ่เด่วเสาร์นู๋จะหนีลูกๆไปสวีทกันที่งานcandle in the winterสวนผึ้งจร้าเด่วกลับมาจะรีบมารายงานตัวจร้า

โดย: amonrat27 วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:10:41:56 น.

ที่นี่ไม่กำหนดเปิด-ปิดไฟจ้ะ กลางคืนมานอนนับดาวตรงชานหน้าบ้าน แสนโรแมนติค...

เค้่าห้ามนำ้อาหารเข้ามาที่รีสอร์ท แต่พี่ก็เห็นเค้าออกไปซื้อขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มอัลกอฮอล์ มานอนมานั่งกินยันสว่างนะ (ก็บรรยากาศซะขนาดนั้น) โดยรวมๆ ถ้าเราไม่คิดว่า ชั้นจ่ายเงินไปแล้วจะ้ต้องได้ความสะดวกสบายทุกอย่างพี่ว่าก็โอเคนะ เพราะมีคนบ่นๆ เรื่องอาหารไม่อร่อย บริการไม่ดีเหมือนกัน คือเหมือนน้องๆ เค้าช่วยๆ กันหน่ะปู พี่ขอที่นอนเสริม 4 รอบ จนพี่เกรงใจ เดินไปจะขอยกมาเองเลย เค้าก็เกรงใจเรามาก... วันนั้นคนเยอะเลยโดนลืม เค้าประสานงานกันไม่ดีหน่ะ เราเองก็ไม่กล้าบอกคนโน้นที คนนี้ที กลัวเค้าสับสนซ้ำซ้อน...เหมือนที่ปูว่า ต่างกรรมต่างวาระ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:11:36:39 น.

เพ่ปูจริงๆแล้วที่ไป2คนเพราะว่ามัวแต่ชักช้าไม่ได้จองที่พักไว้ก่อนอ่ะค่ะเพ่ ที่พักเลยเต็มหมดเลยนู๋เลยต้องไปกลับอ่ะค่ะเพ่เลยต้องเอาลูกฝากแม่ไว้อ่ะค่ะถ้าที่พักไม่เต็มนู๋ก็คงต้องกระแตงกันต่อไป5555

โดย: amonrat27 วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:12:59:06 น.

คุณพี่จะขยันอัพบล็อกเอาโล่ห์เหรอเนี้ย
เอ๊ะ..หรือไม่มีอะไรทำหว่า

ร้านนี้หรือเปล่าที่โทรคุยกันอยู่ว่าเจอร้านอาหารแล้ว
ไม่ถูกปากล่ะสิ
จริงๆ ไปปายตั้งหลายครั้ง
ก็ยังไม่เจอร้านถูกปากถูกใจเลย
สงสัยต้องไปหลายๆ รอบ
ไปพิสูจน์ให้เห็นกันไปข้างนึงเลยว่า
ที่โน้นจะไม่มีของอร่อยถูกใจเลยหรือยังไง

วันนั้นพี่จินส่งรูปมาให้ดูเหมือนกัน
ที่ไปพบปะสังสรรกันอ่ะ
โดนเพื่อนหลอกให้เดินมาหาเนอะ
ทั้งๆ ที่รถก็มี ไม่ยอมขับไปรับ

สำหรับนัดของเราของปีหน้านะจ๊ะ
ช่วงนี้เหมือนคิวจะแน่นๆ อ่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:13:39:02 น.

แวะมาทักทายแม่ปู ค่ะ
เมืองปาย มิลไปมาสองปีรวด
ไปแบบห้อมอเตอรไซค์เที่ยวตะเวณกันเลยเชียว
แต่พักที่บ้านริมแม่น้ำปายค่ะ
ตอนนั้นไปกับเพื่อน ๆ สาว ๆ ห้าวดีอ่ะ
ปีนี้คงหนาวมากเนอะ
บรื๊อออออ

โดย: มิลเม วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:14:05:03 น.

ปูลู มาอีกรอบ พิซซ่าร้านนั้นอร่อยใช้ได้ค่ะ
เพราะมิลแย่งเค้ากินไปครึ่งถาด 5555ลองแวะไปทานดูนะคะ

โดย: มิลเม วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:14:32:58 น.

งานโรงแรมเป็นงานบริการ ถ้าบริการไม่ประทับใจตั้งแต่เริ่มย่างเท้าเข้ามาก็คะแนนตกไปแล้วนะคะ..
ไปเที่ยวกันต่อดีกว่าค่ะอย่าอารมณ์เสียไปเลย คิดซะว่านอนวันเดียว ไม่ใช่บ้านเราเนอะ

ปล.เข้าไปดูเม้นท์ที่ถูกแบนแล้วค่ะ มีคำนึงคงไม่ผ่านน่ะค่ะ พิมพ์คำว่าหน้าแตก แต่สะกดคำว่าแตกเป็น แต..ด ค่ะเลยไม่ได้กู้คืนให้นะคะ อิอิ.. กลัวคนอ่านตกใจจ้า..
อยากกินก๋วยเตี๋ยวราดหน้าของน้องโบนัสจังเลย

โดย: เนินน้ำ วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:16:05:08 น.

สงสัยจะโดนแบนคำเดียวกันค่ะแม่ปู
ตามไปดูเองนะ ขำ ๆ ค่ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:16:06:36 น.

ว้าย...มาไม่ทันปางอุ๋งอ่ะ

ไว้กลับมาจากกำแพงเพชรค่อยมาย้อนรอยนะคะ

แต่ชอบเลอเมอฯนะ หรูดี มีบุญได้ไปดินเนอร์ฟรีครั้งนึงเมื่อ ต.ค.ที่ผ่านมาอ่ะค่ะ

ห้องพักเลิศ แหล่มจริงๆเนาะ
คราวหน้าพี่ปูลองไปนอนที่ Rati Lanna ดูจิ ห้องกว้างดี มีอ่างอาบน้ำนอนแช่น้ำชิลๆพร้อมดูทีวีไปด้วย แต่ราคาไม่รู้เท่าไหร่นะ เพราะบริษัทจ่ายอ่ะ

น้ำดื่มต้อนรับ........มี
ผลไม้ตอนรับ..........ไม่มี (มีขนมก่อนนอนทุกคืนแทน)
พนักงานช่วยขนของ...........มี

น้องโบนัสต้องหอบการบ้านไปทำด้วยหรอเนี่ย..แม่ปูโหดไปป่าว

ดูแล้วอยากเที่ยวฮ่องสอนเหมือนกันเนาะ แต่ขอไปแบบที่นักท่องเที่ยวน้อยๆแบบที่พี่ปูไปอ่ะ

บ้าย บาย ต้องออกเดินทางแระ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:17:21:45 น.

ขำ ๆ จากความผิดพลาดค่ะแม่ปู อิอิ..

เป็นคนเมืองชลแต่ทำงานอยู่กรุงเทพจ้า..
จะตามมาที่กรุงเทพจริง ๆ เหรอคะ
ยินดีต้อนรับจ้า...

โดย: เนินน้ำ วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:20:28:22 น.

โรงแรมเค้าหรู ดูดี มากมาย แต่ไมน่าเชื่อว่า บริการได้แค่นี้่ .............

โบนัสยิ่งโตยิ่งหล่อ จริงๆ

หน้าหวานเชียววว อีกไม่นาน ไม่กี่ปี จะมีเสียงหวานๆ ของสาวๆ มาสวัสดีถึงกระไดบ้าน นะคะพี่ปู (ก็ลูกชายหล่อนี่นา

ตกลงผมต้มไข่ได้กี่ใบครับ

โดย: แม่บ้านครอว์ฟอร์ด วันที่: 17 ธันวาคม 2554 เวลา:8:54:56 น.

สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่ปู

โดย: amonrat27 วันที่: 17 ธันวาคม 2554 เวลา:9:55:11 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 ธันวาคม 2554 เวลา:6:39:21 น.

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 ธันวาคม 2554 เวลา:6:38:56 น.

พิจารณาดูภาพอีกรอบๆ ในส่วนของล็อบบี้เค้าโอ่อ่าอลังการดีเนาะ ค่าห้องระดับนี้ ไม่ว่าใครก็คาดหวังจะได้การบริการให้สมกับเงินที่เราเสียไป...แต่คงไม่เท่าที่เราเสียความรู้สึกเนาะ

ปล. เปลเค้าแข็งแรงจ้ะปู เมาท์ตัวเองเนาะ ไม่เห็นจะใหญ่โตซะขนาดไหนเลย...

ยามรัก...ทำได้ทุกอย่าง พอๆ กับยามชัง ที่เราก็สามารถทำได้ทุกอย่างเหมือนกัน...(แอบแฝงความโหด น่ากลัวไว้)

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 19 ธันวาคม 2554 เวลา:11:18:52 น.

ไปเที่ยวด้วยคนค่ะ เดี๋ยวนี้โรงแรม รีสอร์ท ตกแต่งกันสวยงาม
แล้วก็ชอบทำห้องน้ำแบบเปิดกันหลายๆ ที่เลยนะคะ

รูปถ่ายอาหารสวยมากค่ะ ดูน่าทานทุกจานเลย

โดย: Close To Heaven วันที่: 20 ธันวาคม 2554 เวลา:1:03:08 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 ธันวาคม 2554 เวลา:6:13:48 น.

แก...ฉันมาแร้ววว...

แวะมาหาก่อน ..

เด๋วมาเม้าส์ ...

ไปยะก๋านก่อน (ทำงาน)

โดย: Nongpurch วันที่: 20 ธันวาคม 2554 เวลา:8:56:03 น.

หวัดดีก๊าบแม่ปู

เค้าพึ่งกลับมาจากกำแพงเพชร เขาค้ออ่ะจ้า

พี่ปูอ่านไม่ผิดหรอก อาทิตย์ก่อนหน้านั้นไปเกาะกูดมาอ่ะถูกแล้ว 55

ปีนี้ชีพจรลงเท้ามากกกกก

อัพบลอคแล้วนะคะ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 20 ธันวาคม 2554 เวลา:21:33:42 น.

แก๊... ที่ฉันแวะมา เมื่อวาน แวะมารายงานตัวหรอกย่ะ

บล็อคยังไม่ได้อัพเล๊ยย รูปยังไม่ได้ดูเล๊ยย.. แก..

ฉันกะจิน เม้าส์แกด้วยแหละ..อิอิ.. แต่ไม่บอกหรอกเรื่องอาราย ..

ฉันไม่ได้บอกแกว่าจะไปเหนือ เพราะกะจะไปทำ ให้จินตกกะใจซะหน่อย..
ตกใจ๋จริงๆ ด้วยแก..หล่อน งง เห็นลูกฉัน หล่อนบอกว่า

เด็กคนนี้หน้าคุ้นๆ ..ฮ่าๆๆ

อุ๊ย..เปลี่ยนเฮดด้วย ..ดูวัยสะรุ่นเชียวนะป้า..

ไว้อัพบล็อคเมื่อไหร่ เพื่อนจะมาชวนไปเที่ยวเน้อ

ไปทำงานก่อน

โดย: Nongpurch วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:9:26:45 น.

ทริปนี้เพิ่งครึ่งทางเองนี่นาปู

รออยู่จ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:16:09:10 น.

ฮัดชิ้วววววว ใครมานินคนสวยแถวนี้ฟระ
เด่วไปกระโดดกอดเซอร์ไพรส์ถึงที่มั้งซะเลย

มีการบอกว่า กลัวจินตนาจะเตรียมของฝากไว้ให้
มาคราวนี้ มีหรือจะรอด เพราะมีของตุนไว้เต็มบ้าน
ช่วงนี้เป็นฤดูกาลรับแขกอยู่แล้ว
ใครไปใครมา มีของฝากไว้ให้ตรึม 555555

หยุดร้าน 1-5 นะก็คงได้แต่กลับสะเมิงอ่ะ
เพราะจริง ๆหยุดเพียง 3 วัน
เพราะถึงแม้ว่าจะหยุดร้าน แต่เต็นท์ต้องเรียน เราต้องทำงาน
อดไปทริปไกล ๆ อยู่ดี แต่ถึงยังไงก็ไม่อยากไปไกลอ่ะ
เพราะแต๊งค์มันยังเล็กอยู่ อีกอย่างพ่อมันคงอยากจะ
ขี่รถมอไซส์ท้าทายความหนาว เลยอยู่สะเมิง
เตร่แถวสวนสตอเบอรี่นั่นแหละ

สตอเบอรี่ออกละนะ หวานด้วย
มีไร่ที่รู้จักไร่หนึ่ง ปลอดสารด้วย มีกางมุงสตอเบอรี่ให้อีก
เก็บกินที่สวนได้เลย
ตอนยัยนกมา ก็สั่งเค้าเก็บฝากรถโดยสารมาให้
แล้วไปเอาที่คิวรถสะเมิง หวานกรุ๊บกรอบ อิอิ

บอกไปงั้นแหละ
ตะเองคงไม่ได้แล้วละ เค้ากะยัยนกกินเผื่อละกัน เนอะ

โดย: JinnyTent วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:15:14:50 น.

แวะมาทักทายค่ะเพ่ปู

โดย: amonrat27 วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:16:39:49 น.

แก๊... ว่างป่ะๆๆ

ป่ะๆๆ ไปเที่ยวกันแร้ววว ..

โดย: Nongpurch วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:10:48:19 น.

แวะมาทักทายค่ะเพ่ปู พอดีนู๋ไปเท่วกับเพ่นกมาค่ะแอบอิจฉาเพ่เขาค่ะได้เห่นดอกซากุระสีชมพูเต็มถนนเลยค่ะ ปล สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะค่ะเพ่

โดย: amonrat27 วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:16:40:09 น.

ฮัลโหลๆ ทริปนี้ยังไม่จบชิมิๆคะ เห็นค้างอยู่นานแล้วอ่ะ

รอตอนต่อไปจ้ะ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:17:26:40 น.

อ๊ะจ๊ากกก โห ในมือต้องมีของเล่นตลอดจริงด้วย ฟันดาบ โช๊ะๆ

ได้เห็นแจ้ซ้อนเช้าๆรึป่าว ถ้าไม่ได้เห็นเสียดายแย่เลยอันซีนของเค้าอยู่ตอนนั้นแหละ

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 12 มกราคม 2555 เวลา:11:41:30 น.

ฮัลโลตอบหน่อย

แค่ผู้หญิงน่ารักคนหนึ่ง
ที่อยากมีบางมุมไว้ระบายความมันส์ๆๆๆ
ขีดเขียนๆตามใจไปวันๆๆ กินๆเที่ยวๆเป็นเรื่องหลัก
ที่ขาดไม่ได้คือ ลูกชายและครอบครัว
และที่นี่คือบ้านอีกหนึ่งหลังของเรา
ยินดีที่ได้ทักทายกัน

[Add ฮัลโลตอบหน่อย's blog to your web]