เราพบกันในนามความรู้สึก
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

NOBODY



*******

Nobody - Wonder Girls




*****************************
Wonder Girls : Nobody

(ยูบิน) You Know I still Love You Baby.
And it will never change.

I want nobody nobody But You
I want nobody nobody But You
(ซอนเย) นัน ดา รึน ซา รัม มึน ชิล ลอ
นี กา อา นี มยอน ชิล ลอ
I want nobody nobody nobody nobody

(ซอนมี) นัน ชิล ลึน เด แว นัล มีล ลอ แน รยอ โก ฮา นี
ชา กู แน มัล ลึน ทึด จี อัน โค
แว อี รอด เค ดา รึน นัม จา เอ เก นัล โบ แน รยอ ฮา นี
ออ ตอด เค อี รอ นี

(โซฮี) นัล วี แฮ คือ รอด ดัน คือ มัล
นอน บู จก คา ดา นึน คือ มัล
อี เจน คือ มัน แน นอน นา รึล อัล จัน นา
แว วอน ฮา จี โด อัน นึน กอล กัง โย แฮ

I want nobody nobody But You
I want nobody nobody But You
(เยอึน) นัน ดา รึน ซา รัม มึน ชิล ลอ
นี กา อา นี มยอน ชิล ลอ
I want nobody nobody nobody nobody

I want nobody nobody But You
I want nobody nobody But You
(ซอนเย) นัน ดา รึน ซา รัม มึน ชิล ลอ
นี กา อา นี มยอน ชิล ลอ
I want nobody nobody nobody nobody

(ซอนมี) นัน โช อึน เด นัน แฮง บก คัน เด
นอ มัน อิด ซือ มยอน ดเว ดอ บา รัล เก ออบ นึน เด
นู กุล มัน นา ซอ แฮง บก คา รัน กอ ยา
นัน นอล เต นา ซอ แฮง บก คัล ซู ออบ ซอ


(โซฮี) นัล วี แฮ คือ รอด ดัน คือ มัล
นอน บู จก คา ดา นึน คือ มัล
มัล รี อัน ดเว นึน มัล รี รัน กอล แว มล รา
นี กา ออบ ชี ออ ตอด เค แฮง บก เค


I want nobody nobody But You
I want nobody nobody But You
(ซอนเย) นัน ดา รึน ซา รัม มึน ชิล ลอ
นี กา อา นี มยอน ชิล ลอ
I want nobody nobody nobody nobody


I don’t want nobody body body.
I don’t want nobody body body
(เยอึน) นา นึน ชอง มัล นี กา อา นี มยอน
นี กา อา นี มยอน ชิล ดัน มัล ยา อา~


I want nobody nobody But You
I want nobody nobody But You
(เยอึน) นัน ดา รึน ซา รัม มึน ชิล ลอ
นี กา อา นี มยอน ชิล ลอ
I want nobody nobody nobody nobody

I want nobody nobody But You
I want nobody nobody But You
(ซอนเย) นัน ดา รึน ซา รัม มึน ชิล ลอ
นี กา อา นี มยอน ชิล ลอ
I want nobody nobody nobody nobody


(ยูบิน) rap)
Back to the days
when we were so young
and wild and free
โม ดึน เก นอ มู นา กุม มัน กัด ทัด ดอน
คือ แต โร ทล รา กา โก ชิบ พึน เด
แว ชา กู นา รึล มิล รอ แน รยอ แฮ
why do you push me away.
I don’t want nobody nobody
Nobody nobody but you.



คำแปล

เธอรู้ดีว่าฉันยังคงรักเธอนะคนดี
และสิ่งนั้นไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

***
ฉันไม่ต้องการใครนอกจากเธอเท่านั้น
ฉันไม่ต้องการใครนอกจากเธอเท่านั้น
ฉันไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นหรอกนะ ถ้าไม่ใช่เธอ ฉันก้อไม่ต้องการ
ฉันไม่ต้องการใครนอกจากเธอเท่านั้น

ไม่ชอบเลยที่เธอคอยแต่ผลักไสฉันให้ไปจากเธอ
คอยแต่เอาหูทวนลมในสิ่งที่ฉันกำลังบอก
พยายามทำทุกทางเพื่อส่งฉันไปให้ชายอื่น
เธอทำกับฉันอย่างนี้ได้อย่างไร

ปากบอกว่าทำเพื่อฉัน
พร่ำบอกว่าตัวเธอนั้นมันไม่ดีพอ

หยุดซะที เธอก้อรู้ฉันคนนี้เป็นคนเช่นไร
ทำไมต้องคอยยัดเยียดในสิ่งที่ฉันไม่ต้องการล่ะ

**??**X2
ฉันยังอยู่ดี ฉันมีความสุข
แค่เพียงมีเธออยู่ อะไรอย่างอื่นฉันก้อไม่ต้องการ

ทำไมถึงบอกว่าคบคนอื่นแล้วฉันจะมีความสุขล่ะ
เมื่อเราต้องแยกจากกัน ไม่มีวันที่ฉันจะมีความสุขได้เลย

ปากบอกว่าทำเพื่อฉัน
พร่ำบอกว่าตัวเธอนั้นมันไม่ดีพอ

เมื่อไหร่จะรู้ว่าที่เธอทำอยู่มันเหลวไหลสิ้นดี
ไม่มีเธอแล้ว ฉันจะมีความสุขได้อย่างไร

**?? *** X2


ฉันไม่ต้องการใครนอกจากเธอเท่านั้น
ฉันไม่ต้องการใครนอกจากเธอเท่านั้น
ถ้าหากไม่ใช่เธอ ไม่ใช่เธอคนนี้
ฉันก้อไม่ต้องการใครอื่น

***??*** X2
(rap)
ย้อนกลับไปเมื่อวันเก่า ๆ ที่พวกเรายังเยาว์วัย ไร้เดียงสา และมีอิสระ
อยากกลับไปตอนที่ทุกอย่างเป็นดังความฝัน
แต่ทำไมเธอถึงคอยผลักไสกัน
ทำไมเธอถึงได้ผลักไสฉัน
ฉันไม่ต้องการใครนอกจากเธอเท่านั้น
ไม่ต้องการใคร ไม่ต้องการใคร นอกจากเธอ..


CREDIT : iheartwg.com , คลับผี
Source: Melon
Thai Translation:




 

Create Date : 26 มิถุนายน 2552
8 comments
Last Update : 26 มิถุนายน 2552 20:01:57 น.
Counter : 1288 Pageviews.

 

ชอบสีเสื้อจังเลยค่ะ

 

โดย: ดีเจ..เมวิกา หน้าหวาน 26 มิถุนายน 2552 21:15:31 น.  

 

ว้าว อยากฟังแบบเต็มๆอยู่พอดีเลยค่ะเพลงนี้ ฮอตฮิตเจงๆ สบายดีนะคะ

 

โดย: พี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) 3 สิงหาคม 2552 21:42:04 น.  

 

Photobucket

แวะมาสุขสันต์วันแม่ค่ะ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 12 สิงหาคม 2552 13:30:34 น.  

 

แวะมาเยี่ยมคร๊าบบบบบบ
คิดถึงจัง
เดี๋ยวว่างๆจะมาใหม่

 

โดย: nera 16 ธันวาคม 2552 20:55:15 น.  

 

 

โดย: หญ้าหนวดแมว 1 มกราคม 2553 5:08:25 น.  

 

สวัสดีค่ะ ...

พลอยมาเยี่ยมเยียนค่ะ ...

ติดตามอ่าน "ผลงาน" ของคุณอย่างสม่ำเสมอค่ะ

 

โดย: ploythana 1 มีนาคม 2553 0:39:48 น.  

 



หวัดดีทุก ๆ ท่านเลยค่ะ

ดีใจที่ได้เห็นเพื่อน ๆ สมาชิกแวะมาทักทายกันค่ะ
พอดีช่วงนี้ยังมีภารกิจให้ต้องสะสาง แต่ก็ใกล้
จะได้ลิงโลดแล้วค่ะ อิ อิ


******************************

คุณ ดีเจ..เมวิกา หน้าหวาน คะ ยี่หร่าเห็น

ชื่อล็อกอิน นี้ทำให้อยากเห็นตัวเป็น ๆ จังว่าหวานแค่ไหน
อิ อิ

****************
คุณพี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) คะ
ว๊าว คุณแม่ยังสาว คุณลูกก็หล่อ ว๊าว

****************************

คุณนีร

กรี๊ดดดดดดดดดดด คิดถึงนะยะ ตะเอง!!!

*************************

น้องหญ้า ฯ ภาพจ๋วยฝีมือเจ๋งจังอ่ะ
ขวหข อีกมั้ยจ๊ะ อิ อิ

***********************

คุณ ploythana คะ...ขอบคุณค่ะ

เราเองก็ชื่นชอบฝีมือกลอนของคุณพลอยมิน้อยค่ะ
ไว้ให้ว่างกว่านี้อีกนิด จะไปแจมให้บ่อยขึ้นค่ะ!!!



****************************

 

โดย: ยี่หร่า@ 12 มีนาคม 2553 20:03:11 น.  

 




*

ไม่ได้แวะมา bg นานมากแล้วค่ะ

ที่อัพโหลดไว้ สงกะสัย เค้าเลิกกิจการไปแว้วววว

เพลงให้ไป เหลือแต่เนื้อ แล้วจะร้องคลอตามยังไงนั้น

โธ่ๆๆๆๆ

*

 

โดย: ยี่หร่า@ 12 มีนาคม 2553 20:04:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยี่หร่า@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ยี่หร่า@'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.