You got to have a dream,If you don't have a dream, How you gonna have a dream come true ?
Just For One Day (하루만) -The Grace-Feat.조규현

Artist: 천상지희 The Grace -Feat. 조규현 Super Junior
Album: 한번 더, OK?


 너무많이 편해 졌나봐
นอ มู มา นี พยอน เฮ ชยอน นา บวา
ผมคิดว่า เราจะต้องอบอุ่นใจมากขึ้นกว่านี้

우린 너무 친해졌나봐
อู ริน นอ มู ชิน เฮ จยอน นา บวา
ผมคิดว่า เราจะต้องสนิทกันมากขึ้น

나의품에 눈물 흘려도
นา เอ พู เม นุน มุล ฮึล รยอ โด
ทำได้แค่เช็ดน้ำตาให้ตัวเอง

나를 친구로만 생각하는 너에게 작은 비밀이 있어
นา รึล ชิน กู โร มัน เซง กัก คา นึน นอ เอ เก ชา กึน พี มี รี อิท ซอ
ผมมีความลับบางอย่างกับคุณ คนที่คิดกับผมเป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น


나를 여자로 안보는지
นา รึล ยอ จา โร อัน โบ นึน จี
คุณไม่ได้มองฉันเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งใช่มั๊ย

내가 너무 편해졌는지
เน กา นอ มู พยอน เฮ จยอน นึน จี
ฉันรู้สึกอบอุ่นใจเหลือเกิน

너의 어깨에 눈물 닦을 때
นอ เอ ออ เก เอ นุน มุล ทัก กึล เต
ยามที่ฉันเช็ดน้ำตาตัวเองที่ไหลไปบนไหล่ของคุณ

나를 친구로만 생각하는 너에게 작은 비밀이 있어
นา รึล ชิน กู โร มัน เซง กัก คา นึน นอ เอ เก ชา กึน พี มี รี อิท ซอ
ฉันมีความลับบางอย่างกับคุณ คนที่คิดกับฉันเป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น


하루만 단하루만
ฮา รู มัน ทัน ฮา รู มัน
วันเดียว เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น

너의 친구아닌 너의 남자로 만났으면
นอ เอ ชินกู อา นิน นอ เอ นัม จา โร มัน นัท ซือ มยอน
ที่ให้เราพบกันไม่ใช่ฐานะเพื่อน แต่เป็นผู้ชายของคุณ

사실 우정같은건 내겐 관심없어
ซา ชิล อู จอง กา ทึน กอน เน เกน ควัน ชิม ออบ ซอ
จริงๆ แล้วผมไม่แคร์เรื่องของมิตรภาพ

Juts for one day
ขอแค่วันเดียวเท่านั้น


사랑보다 깊은 우정이 남아
ซา รัง โบ ดา คี พึน อู จอ งี นา มา
มิตรภาพลึกซึ้งกว่าคำว่ารัก

감출 수 밖에 없는 내 사랑을
คัม ชุล ซู พัก เก ออม นึน เน ซา รา งึล
ความรักที่ฉันต้องซ่อนมันเอาไว้

너의 친구라는 이름으로 맴돌다 지쳐
นอ เอ ชิน กู รา นึน อี รือ มือ โร เมม ดล ดา ชี ชยอ
ฉันกลัวว่า เพราะฉันเป็นเพียงเพื่อนของคุณ คุณจะสับสนในเรื่องชื่อและเหนื่อยกับฉัน

너를 놓아줄까봐 두려워
นอ รึล โน วา จุล กา บวา ทู รยอ วอ
จากนั้นก็ปล่อยฉันไป


너의 옆에 앉을때 마다
นอ เอ ยอ เพ อัน จึล เต มา ดา
ยามที่ผมได้นั่งข้างๆ คุณ

네곁에만 붙어 있다며
เน กยอ เท มัน พู ทอ อิท ตา มยอน
ผมก็อยากนั่งติดกับคุณอยู่แบบนั้น

친구들의 의심하는 눈빛도
ชิน กู ดือ เร อึย ชิม ฮา นึน นุน บิท โต
แต่ก็จะมีสายตาจากเพื่อนๆ มองด้วยความสงสัย

첨엔 낯설었지만 솔직히 나에겐
ชอ เมน นัท ซอ รอท จี มัน ซล จิก คี นา เอ เกน
ถึงแม้ครั้งแรกผมรู้สึกไม่คุ้นเคย

참 기쁨이 었어
ชัม กี ปือ มี ออท ซอ
แต่จริงๆ แล้วก็รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก


너의 곁에 앉을때마다
นอ เอ คยอ เท อัน จึล เต มา ดา
ยามที่ฉันได้นั่งข้างๆ คุณ

너무 둘이 어울린다며
นอ มู ทู รี ออ อึล ริน ดา มยอ
เพื่อนๆ บอกฉันว่า เราทั้งคู่เหมาะสมกันเหลือเกิน

친구들의 장난스런 눈빛도
ชิน กู ดือ เร ชัง นัน ซือ รอน นึน บิท โด
แต่สายตาจากเพื่อนๆ มองด้วยความสงสัย

시실 불안 했지만
ชี ชิล พู รัน เฮท จี มัน
จริงๆ แล้วฉันรู้สึกอึดอัด

나에겐 작은 바램이었어
นา เอ เกน ชา กึน พา เร มี ออท ซอ
แต่มันก็เป็นความปรารถนาเล็กๆ ของฉัน


하루만 (하루만) 단하루만(단하루만)
ฮา รู มัน (ฮา รู มัน) ทัน ฮา รู มัน (ทัน ฮา ร ู มัน)
วันเดียว เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น

너의 친구아닌 너의 여자로만났으면
นอ เอ ชิน กู อา นิน นอ เอ ยอ จา โร มัน นัท ซือ มยอน
ที่ให้เราพบกันไม่ใช่ฐานะเพื่อน แต่เป็นผู้หญิงของคุณ

사실 우정같은건 내겐 관심없어
ซา ชิล อู จอง กา ทึน กอน เน เกน ควัน ชิม ออบ ซอ
จริงๆ แล้วฉันไม่แคร์เรื่องของมิตรภาพ

Just for one day
ขอแค่วันเดียวเท่านั้น


사랑보다 깊은 우정이 남아
ซา รัง โบ ดา คี พึน อู จอ งี นา มา
มิตรภาพลึกซึ้งกว่าคำว่ารัก

감출 수 밖에 없는 내 사랑을
คัม ชุล ซู พัก เก ออม นึน เน ซา รา งึล
ความรักที่ฉันต้องซ่อนมันเอาไว้

너의 친구라는 이름으로 맴돌다 지쳐
นอ เอ ชิน กู รา นึน อี รือ มือ โร เมม ดล ดา ชี ชยอ
ฉันกลัวว่า เพราะฉันเป็นเพียงเพื่อนของคุณ คุณจะสับสนในเรื่องชื่อและเหนื่อยกับฉัน

너를 놓아줄까봐 두려워
นอ รึล โน วา จุล กา บวา ทู รยอ วอ
จากนั้นก็ปล่อยฉันไป


연인아닌 친구사이로 남을까봐
ยอ นี นา นิน ชิน กู ซา อี โร นา มึล กา บวา
เพราะเราไม่ใช่คู่รักกัน แต่เป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

맘에 없는 말들만 했지
มา เม ออม นึน มัล ดึล มัน เฮท จี
แต่คำพูดเหล่านั้นก็ไม่ได้หมายความว่าฉันไม่มีหัวใจ

하루만 내게 빌려줘
ฮา รู มัน เน เก พิล รยอ จวอ
ผมขอยืมตัวคุณ...ทั้งวัน

너의 맘 까지 보두다
นอ เอ มัม กา จี โพ ดู ดา
ขอทุกอย่าง รวมทั้งหัวใจของคุณด้วย

All I want it just be with you
สิ่งที่ฉันต้องการก็เพียงแค่ได้อยู่กับคุณ


사랑보다 깊은 우정이 남아
ซา รัง โบ ดา คี พึน อู จอ งี นา มา
มิตรภาพลึกซึ้งกว่าคำว่ารัก

하루라도 사랑할 수 없다면
ฮา รู รา โด ซา รัง ฮัล ซู ออบ ดา มยอน
มีคนบอกฉันว่า ถ้าหากฉันไม่อาจจะรักคุณได้ทั้งวัน

너의 친구라는 이름으로 맴돌다 지쳐
นอ เอ ชิน กู รา นึน อี รือ มือ โร เมม ดล ดา ชี ชยอ
ฉันกลัวว่า เพราะฉันเป็นเพียงเพื่อนของคุณ คุณจะสับสนในเรื่องชื่อและเหนื่อยกับฉัน


함께 할순 있겠지만
ฮัม เก ฮัล ซุน อิท เกท จี มัน
เราสามารถอยู่ด้วยกันได้

평생 너를 속일수 밖에 없어
พยอง เซง นอ รึล โซ กิล ซู พัก เก ออบ ซอ
ทั้งชีวิตของผมจะยอมคุณเพียงคนเดียว

너를 잃게 될까봐 두려워
นอ รึล อิล เก ทเวล กา บวา ทู รยอ วอ
เพราะฉันกลัวว่าฉันจะสูญเสียคุณไป

 


Credit Lyrics: melon
แกะเนื้อเพลง: -MICAEL-
แปลและเรียบเรียง: ซูจอง






Free TextEditor


Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2552 21:11:54 น. 3 comments
Counter : 2372 Pageviews.

 
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆน๊า


โดย: พลังชีวิต วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:22:35 น.  

 
จิงๆๆนังดำก็ไม่ได้หายไปไหนอะคะ
แต่ที่ไม่ได้อัพเพราะมันไม่ค่อยมีเรื่องราวอะไร มากมายนัก

ทำแต่งานอะคะ

แต่คิดว่ากลางเดือนหน้าจะมีเรื่องดีๆมาเล่าให้ฟังอย่างแน่นอน

รับรอบค่ะ


โดย: zalitalin วันที่: 1 มีนาคม 2552 เวลา:23:32:28 น.  

 
Hello,

Download club music https://0daymusic.org MP3, FLAC, Music Videos.

0daymusic Team


โดย: Jameslix IP: 51.210.176.129 วันที่: 4 เมษายน 2567 เวลา:23:59:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bluewaany
Location :
Oregon United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




남완은 조규현을 사랑합니다

I'm just a little girl who falling in love
with ChoKyuhyun
I like diving. My dream's travelling around the world
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
4 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add bluewaany's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.