Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

Newbies :: โกลเด้นท์น้อย .. TiTUN

เพิ่งไปรับลูกชายตัวใหม่มาอยู่ได้ไม่นาน
เก็บภาพมาฝากกันค่ะ
เค้าเป็นน้องเล็กที่สุดในคอก และก็ไปรับจากแม่เค้ามาเป็นตัวสุดท้ายเหมือนกัน
ตอนนี้มีเท่าไหร่ ก็บำรุงกันเต็มที่
อยากให้ตัวโต แข็งแรง และรูปหล่อเหมือนพ่อของเค้าค่ะ
ใครมีคำแนะนำดี ๆ สำหรับน้องหมาพันธุ์นี้ รบกวนด้วยค่า





คืนแรกในบ้านใหม่ มาถึงก็หลับ... ในตะกร้า



เมื่อคืนที่ไปรับมา เห็นหน้ายังไม่ชัดค่ะ ขอดูชัด ๆ ที~



หน้าตาเอ๋อใช่เล่นนะเราอ่ะ



ภาพนี้หลังจากอยู่ด้วยประมาณ 1 สัปดาห์ เตรียมพาไปหาคุณหมอค่ะ



ไวเหมือนโกหก อยู่ด้วยกันมาสองสัปดาห์ อายุเค้าครบ 2 เดือนแล้ว แอบกระซิบว่ากินจุมาก












ไตตั้นอายุ 2 เดือน 8 วัน .. วันที่ 28/01/2011



ขี้เกียจได้อีก



ถ้านอนกินได้ .. ก็คงทำไปแล้วอ่ะค่ะ
ปล. ข้าวถ้วยนี้ ของพี่หน้าสั้นด้วยอ่ะ ..




ปิดท้ายด้วยภาพของหนุ่มเดียวในบ้านตลอด 5 ปี ที่วันนี้ มีน้องชายหมาด ๆ
หลายคนทักเราว่า แล้วหน้าสั้นอยู่ยังไง .. สงสารหน้าสั้น หน้าสั้นคงเหงา
เราไม่รู้ว่าเราแสดงออกมาว่าเราไม่สนใจหน้าสั้นแล้ว รักแต่ไตตั้นหรือเปล่า
แต่ทุกครั้งที่ได้ยิน เราก็เสียใจที่ทำให้คนอื่นเข้าใจไปว่า เราไม่รักหน้าสั้นเหมือนเดิม
ทั้งที่จริงแล้ว ตัวเล็กที่มาใหม่ คือความรัก ความเอ็นดู และต้องเอาใจใส่ตามวัย
แต่หน้าสั้นที่อยู่กันมา 5 ปี .. มันมีอะไรมากกว่านั้น คนที่เลี้ยงน้องหมา
และให้อยู่ด้วยกันในบ้าน น่าจะเข้าใจค่ะ

เอาเป็นว่า ตอนนี้ หน้าสั้นกับน้อง นอนด้วยกัน
เราอาจจะต้องพาไตตั้นเดินเล่นทุกเย็น
แต่ทุกครั้งที่กลับมา เราก็ยังกอด หอม และให้เวลาอิสระกับหน้าสั้นเหมือนเคย
น้องยังเล็ก ทานอาหารหลายมื้อ แต่ทุกมื้อที่น้องได้กิน หน้าสั้นก็ต้องได้กินด้วย
นมที่น้องได้กิน หน้าสั้นก็ได้กินด้วย
เราอุ้มไตตั้น เราก็จะอุ้มหน้าสั้นต่อ ...
เรากอดไตตั้น เราก็จะกอดหน้าสั้นต่อทันที ...
และทุกทีที่ไตตั้นหลับ เราก็จะนั่งเล่นคอมฯ กับหน้าสั้นด้วยกันเหมือนกัน

แล้วเราจะต้องมานั่งอธิบายทำไมเนี่ย! ..ในเมื่อไม่ว่าเป็นยังไง เราก็รู้กันอยู่จริงมั้ย.. หน้าสั้นฟันเหยิน




 

Create Date : 27 มกราคม 2554
2 comments
Last Update : 28 มกราคม 2554 23:19:40 น.
Counter : 1584 Pageviews.

 

ระวังอย่าให้น้องทานเยอะมากนะคะ เด๋วจะเป็นแบบหมาที่บ้าน ที่แยกไม่ออกว่าเป็นโกลเด้นหรือหมูสีทอง ฮาาา

 

โดย: P&Mtogether 29 มกราคม 2554 19:12:05 น.  

 

ผมว่าตัวเล็กๆอย่างนี้น่ารักน่ากอดดีน่ะครับ

 

โดย: อนันต์ครับ 4 กุมภาพันธ์ 2554 16:12:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maru
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงธรรมดา
ที่นั่งเหงาเป็นงานอดิเรก




ภาพทุกภาพในนี้
เก็บมาจากปลายนิ้วแค่เสี้ยววินาที
ที่ไม่รู้จะมีโอกาสอีกมั้ย
เพราะฉะนั้น ถ้าถูกใจแล้วต้องการนำไปใช้
ขอความกรุณาบอกกันบ้างและอย่าเอาเครดิตออกนะคะ
~เพราะมันอาจไม่สวยนัก แต่มาจากใจทั้งหมดค่ะ~



สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์
หากลอกเลียนแบบส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมด
โดยไม่ได้รับอนุญาต จะดำเนินการตามที่กฏหมาย
บัญญัติไว้สูงสุดค่ะ




กระซิบถึงกันได้ที่นี่ค่ะ
Friends' blogs
[Add maru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.