Bluedock Uwan

สวยจัง หาดบ้านกรูดเนี่ย

กลับมาแว้ว จากหาดบ้านกรูด 4 คืน 5 วัน พักที่ บ้านกรูดยูสโฮเทล 1 คืน เบย์วิวรีสอร์ท 3 คืน ออกเดินทางกันวันทีเสาร์ที่ 14 ตุลาคมจ้า ออกจาก กทม. ประมาณ 7 โมงน่าจะได้ แวะกินข้าวแถวๆ ปั๊ม ออกไปทาง พระราม 2 ระหว่างทางแวะปั๊มที่ สวย มาก แต่เนื่องจากอิฉันเบลอเนื่องจากไปตะลิ๊ดติ๊ดชึ่ง หนักปายหน่อย อิอิ จำได้แค่ว่าเป็นปั๊ม ปตท ค่ะแถวกุยบุรี จ้ะ

แระออก จากปั๊มนี้เราก้อ ไปเที่ยวต่อที่หาดมะนาว ถ่ายรูปกัน

หุ หุ ถ่ายรูปกันมันส์ งิงิ

ถ่ายรูปกันจนฉ่ำแระ ก็เดินทางกันต่อ แต่เนื่องจากใกล้เที่ยงแว้ว เราเลย ต้องโทรไปที่บ้านกรูดยูส (เรียกย่อๆ) กลัวเค้านึกว่าไม่ไป อิอิ เค้าเลยแนะนำว่าให้เราแวะเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์หว้ากอ ก่อน บอกว่าไม่เสียค่าเข้าด้วยค่ะ ฟรี งืมที่สำคัญเรา ศึกษาจาก ในพันทิพนี่แล้วดูสวยดี

จากนั้นเรา ผ่าน สถานีรถไฟ เลยแวะไป ถ่ายรูปกัน(อีกแว้ว)

จะบ่ายสามแล้วเรารีบเข้าที่พักกัน ได้ที่พักหน้าหาด ห้อง สี่คน ส่วนตัวมั่กๆ เนื่องจาก มีคนพักไม่เกิน 4 ห้องน่าจะได้

มองไปทางด้านขวามือเราจะเห็น พระพุทธกิตติสิริชัย บนยอดเขา

เจ้านี่ชื่ออะไรนะ รอคกี้ หรือไงจำไม่ได้ อิอิ น่ารัก มานั่งเฝ้าพวกเราอยู่

เล่นน้ำกันจนมืด เราไปกินข้าวกันที่ร้านของรีสอร์ท แล้วก้อพักผ่อนกันจ้า

ตื่นเช้ามาถ่ายรูปพระอาทิตย์กันหน่อย

อาหารเช้าจ้ะมีให้เลือก ข้าวต้ม กับ abf

วันนี้เราจะไปดำน้ำกัน ที่เกาะทะลุ เกาะสังข์ ราคาที่เราติดต่อจาก บ้านกรูด ยูส คนละ350 มีอาหารกลางวัน แต่ที่เบย์วิว 500 ต่างกัน 150 เราก็เลยไปกะที่ยูส เค้าติดต่อให้แต่เราต้องไปขึ้นที่ท่าเรือเกาะทะลุเอง ขับรถไปประมาณ 40 นาที ถนน ด้านหน้ารีสอร์ทขับไปเรื่อยๆ ถามทางเค้าไปเรื่อย ก็ถึง ท่าเรือ เราต้องไปรวมกับกรุ๊ป ใหญ่เกือบสองร้อยคน มีเราเป็นคนอนกกันแค่ 4 คน 555 แต่เค้าเเยกเป็นเรือ เล็กๆ ให้ เรือเรามีประมาณ 14 คนอ่ะ

นั่งเรือออกไปประมาณ 30 นาที ฟ้าใสม๊ากมาก

เกาะทะลุค่ะ

มีหอยมือเสือตัวใหญ่ๆ เยอะ ลุงเจ้าของเรือบอกว่า สมเด็จพระเทพ ทรง นำมาปล่อยไว้ ตั้งแต่ตัวเล็กๆ ตอนนี้โตแล้ว
ถามเรื่อง ปลาวาฬ แก บอกว่า จะมีช่วงปีใหม่ แต่นานๆ จะมาที แต่ปลาโลมามีเยอะ

พอสักบ่ายโมง ก็ดำน้ำเสร็จ ขึ้นฝั่งอาบน้ำกัน อ้อ ที่เกาะสังข์ลุงแก เล่าว่าเมื่อก่อนมีหอยสังข์เยอะ แต่เก็บไปขายกันหมดแล้ว ที่นี่ประการังค่อนข้างสมบูรณ์เป็นประการังเขากวาง กะหัวสมองเป็นส่วนใหญ่ ดอกไม้ทะเลเยอะพอสมควรจ้ะ

ออกจากท่าเรือเราไปถ้ำม้าร้อง ที่นี่ค่อนข้าง เงียบมากไม่มีคนไปเรยเดินจอดรถแล้วเดินขึ้นไป น่ากลัวง่ะ คนมะมีเลย
สรุปไม่น่าสนใจจ้ะ

ออกจากถ้ำม้าร้องเราผ่านมาทางถนนเส้นเลียบหาดบ้านกรูด สวยมากๆจ้ะ แถวนี้จะมีรีสอร์ทที่ สวยๆ เยอะ แต่ว่าจะมีถนนกั้นไม่ติดหาดเหมือน เบย์วิว ยูสโฮเทล

ชายหาดแถวนี้สวยกว่าที่ ชายหาดเบย์วิว น่ะ ทรายละเอียดกว่าน้ำน่าเล่นกว่าแฮะ วิวสวยเราแวะทานข้าวแถวนี้มีรถเข็นส้มตำ ไก่ย่างด้วย

กินเสร็จแล้วเราแวะไปเที่ยวที่ พระพุทธกิตติสิริชัย กับ ศาลกรมหลวงชุมพร แล้วก้อ เจย์ดีย์ ข้างบน

ไหว้เสด็จเตี่ย ชมเจย์ดี ไหว้พระ เสร็จกลับไปเพื่อเชคอินเข้าที่ เบย์วิว ค่ะ ห้องที่ได้สวยมากๆ เลย อยู่ติดหาด ห้องสี่คนติดกับ ห้องอาหารเลย เงียบมากๆ ชอบจัง

เข้าที่พัก นอน พักผ่อนกันตามอัธยาศัย ออกมาทานข้าวกันอาหารมื้อนี้รวมในแพคเก็จด้วยจ้ะ

กินข้าวพักผ่อน เล่นน้ำ นอนดูดาว 5555 รูปนี้ สยอง แต่จ้อบจัง อิอิ

เข้านอน ตื่นเช้าไปตลาด ลัลล้า มีขนมแปลกๆ มากมาย ถามทางกับทางรีสอร์ทได้ แต่เผื่อหลงไว้ด้วย เพราะเค้าบอกทาง วกวน มาก

ไปตลาดกลับมาทานอาหารเช้าที่รีสอร์ท เป็นบุฟเฟ่จ้ะ abf ข้าวต้ม ผัดซีอิ๊ว(อร่อยอ่ะ) ชา กาแฟ น้ำส้ม ผลไม้

ทานเสร็จก็ไปนอนพักผ่อนเนื่องจากตื่นเช้า 55 แล้วเตรียมไปส่งสองสาว กลับ กทม. ก่อนแต่เราอยู่ต่ออีกสองคืนไปที่สถานีบ้านกรุดจ้ะ เค้ากลับรถไฟกัน

ส่ง สองสาวเสร็จ เรา แอบเนียน ไปถามราคาที่ บานีโต้รีสอร์ท กัน อิอิ สีแสบสันจริงๆ บ้านพักที่นี่

Last Update : 22 พฤศจิกายน 2549 18:27:58 น. 12 comments
Counter : 1998 Pageviews.

สวยจัง....มีรูปแค่นี้เองหรือคะ

โดย: Zorakun วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:44:52 น.

ลงรูปเยอะๆสิคับ...

..อยากดู
เนี่ยวันนี้จะไปหัวหินอยู่พอดี

กำลังตัดสินใจว่าบ้านกรูดดีมั้ย....

..ขอบคุณค้าบ..

โดย: oato_janza วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:25:59 น.

สวยจังค่ะ มานั่งรอดูต่อค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 11 พฤศจิกายน 2549 เวลา:3:57:57 น.

พี่อุ๋ยไปเที่ยวอีกแล้ว อิจฉาจังเยย สวยมาดเลยพี่ ยิ่งไก่ย่างนะ โห น่ากินมั่กๆๆๆเลยอ่า

โดย: ฝ้ายจ้า (ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:3:15:35 น.

อ๊ากกกกก อิจฉา อิจฉา!!!
มีลูกกวนตัว มัผัวกวนใจ เลยอดไปเลย ฮือ ฮือ อยากไปด้วยจัง

โดย: จิโงะ IP: 203.146.147.122 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:25:28 น.

เข้ามาบอกรักพ่อด้วยค่ะวันนี้บอกรัก คุณพ่อ หรือยังคะ

โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ (ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ) วันที่: 5 ธันวาคม 2549 เวลา:14:27:46 น.

พี่ อุ๋ยส บายดีไหม คะ คิดถุงเหมือนกัน เยย ไปเที่ยว บ้านกรูด อิจฉาๆๆๆๆๆ

โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:18:33:41 น.

Merry Christmas And Happy New Year2007 มีความสุขมากๆๆนะคะพี่อุ๋ยคิดสิ่งใด ขอให้ สมดังปรารถนาค่ะ

ขอบคุณภาพจากพี่ beautyswan มากค่ะ

โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:18:14:34 น.

สวัสดี พี่อุ๋ย เมื่อไร จะอัพบล๊อกๆๆวันคริสมาส แล้วนะคะ MerRy ChirsTmaS มีความสุข ตลอดปี ตลอดไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ที่ไปอวยพร ที่บล๊อก ขอให้พร นั้น กลับไป ที่พี่อุ๋ยนะนะคะ

ขอบคุณภาพจาก คุณ Mrs.McCraeค่ะ

โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 25 ธันวาคม 2549 เวลา:0:33:25 น.

สวัสดีปีใหม่นะตัวเอง อิอิ

โดย: อิจิโงะจัง วันที่: 30 ธันวาคม 2549 เวลา:11:18:21 น.

อ๊ากกกก อยากไปบ้านดรูดอีก สวยดี ชอบมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

โดย: passa IP: 124.120.221.145 วันที่: 20 มกราคม 2550 เวลา:16:06:05 น.

รู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก
ขอแนะนำว่า ไปเที่ยวบ้านกรูด มีที่ที่นึงที่ไม่ควรไปพัก คือ เบย์วิว บีช รีสอร์ท
ในเวปไซต์บอกว่ามีบริการบริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi แต่เอา iPod Touch ไปเล่น ไม่เจอสัญญาณ Wi-Fi เลย
นวดแผนไทย ก็ไม่มี รูปที่ใส่ในเวปไซต์ก็ไม่รู้ไปโขมย
จากที่ไหนมาใส่ หรือไม่ก็ไปถ่ายที่อื่นมาหลอกลวง
Activities
บอกว่ามีพายเรือคายัค แต่พอไปถึงที่จริง อ้างว่าคลื่นแรง
เล่นไมได้

โดย: โดนหลอก IP: 117.47.189.117 วันที่: 31 ธันวาคม 2551 เวลา:12:58:12 น.

uwan

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

[Add uwan's blog to your web]