สวยจังหาดบ้านกรูด 2
อิอิ เพิ่งว่างมา เล่าๆ ต่อ งิงิ หลังจากส่งสองสาวขึ้นรถไฟสปินเตอร์ กลับ กทม. เราอีกสองคนขับรถกลับมาทางด้าน ถนนเลียบหาด ผ่านรีสอร์ทสวยๆ เช่น บ้านกลางอ่าว บานีโต้ที่สะดุดตากับบ้านสีลูกกวาด เยอะแยะมากมาย เลยทำมั่วนิ่ม อิอิ ไปถามราคาบ้านพัก

ชายหาดกับรีสอรท์ที่นี่มี ถนน เล็กๆ กั้นอยู่แต่ ชายหาดสวยมากกกกกกกก

ด้านหาดมีเรือประมง พวกอุปกรณ์ที่สำหรับทำการประมงวางทิ้งไว้ เป็น พรอพ ถ่ายรูป จ๋วยๆ เอิ๊กๆ

ถ่ายรูปเล่นๆ กันเสร็ดแล้วกลับมานอนต่อที่รีสอร์ทรอกินข้าวดีกว่า อิอิ แวะถ่ายกับป้ายซ้าหน่อย

วันนี้เราย้ายห้องมาอยู่ด้านในเพราะราคาถูกกว่าค่ะแต่ด้านในเหมือนๆกัน

มาว่ายน้ำเล่น กินข้าวเดินเล่นนอนดูทีวี คร๊อกกก

วันนี้เราตกลงว่าจะเที่ยวข้างนอกกันทั้งวัน เริ่มด้วย ไปอุทยานแห่งชาติ วนกร ไม่เคยได้ยินชื่อที่นี่มีบ้านพักด้วยชายหาด ยาว ขาว สวย เป็นอุทยานแห่งชาติที่เค้าไว้สำหรับศึกษาทางทะเลอยู่ในเขตทหาร รวมทั้งน้ำตก ห้วยยางด้วยที่เราจะไปเป็นที่ต่อไป เค้าว่าจะจองที่พักที่นี่ยากเพราะว่าเค้าเอาไว้สำหรับคณะนักเรียน นักศึกษาเท่านั้น

ชายหาดกว้างสวยงาม สงบดีจัง สะอาดด้วยนะ

ไปน้ำตกห้วยยางกันต่อค่ะ อยู่ในอุทยานแห่งชาติวนกรเช่นกัน เสียค่าเข้าทีเดียวเข้าได้สองที่

ทางเดินเข้าไปไม่ไกล แต่ข้างทางเป็นป่าเหมือนป่าโบราณสวยดีมี่ต้นไม้แปลกๆ ให้ชมด้วย

ในหลวงเคยเสด็จมาที่ด้วยค่ะ

ออกจากน้ำตกห้วยยาง แล้วมีคนบอกว่าน้ำตกขาอ่อนสวยมากค่ะ เลยไปกันต่อ มาถึงที่นี่ ต่างกับน้ำตกห้วยยางมากเลยค่ะ เหมือนขาดการดูแล ทางขึ้นชันมากๆ เค้าว่าต้อง รถ 4วิล แต่เราก้อขึ้นไปกันเนื่องจากบ่ายมากแล้วมันครึ้มๆ เหมือนคนพื้นที่เค้าจะเที่ยวที่นี่กัน ขึ้นไปเงียบมาก น่ากลัว พอไปถึงปีนขึ้นไปเจอ โห คนนั่งกินเหล้ากัน น่ากลัวมาก ถ่ายรูปเสร็จ แล้ว กลับดีกว่า น้ำตกสวยแต่ บรรยากาศไม่น่าประทับใจเท่าน้ำตกห้วยยางค่ะ

Last Update : 7 มกราคม 2550 12:08:52 น.

Photobucket - Video and Image Hosting

คิดสิ่งให้ สมปราถนานะค่ะ

มีสุขภาพ แข็งแรง

ตลอดไปนะค่ะ

หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียน อยากได้ไปจัง อิอิ

วันหยุด ค่ะ

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 7 มกราคม 2550 เวลา:14:52:00 น.

เข้ามาเก็บข้อมูลเตรียมเที่ยวประจวบค่ะ
โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:17:41:06 น.

โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:12:55:41 น.