รักของเราที่ให้คุณนั้น อยู่ที่ใจของคุณที่มีรักให้เรา
No Blog
 
No Blog
 
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

 
จัสมินสีดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

จัสมินสีดำ กินความรักเป็นอาหารหลัก ชอบหลั่งน้ำตาเป็นของหวาน อืมมม..... แล้วก็อยู่กับความเหงามาหลายปี แต่ที่ทำ Blog นี้ขึ้นมาเพราะ มีความเหงาและความคิดถึง...เป็นแรงบันดาลใจ


"อยากให้คนที่เรารัก รักเราที่รูปใจ ไม่ใช่ที่รูปกาย
อยากให้คนที่เรารัก รักเรา เข้าใจเรา ดูแลเรา
และรักจริงที่เรามีให้กับคุณนั้น เพราะใจรักและภักดี"





__________________________________________


counter
[Add จัสมินสีดำ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com