Photobucket
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
วิธีจับผิดกระจก 2 ด้าน ( Mirrow 2 Side )

วิธีจับผิดกระจก 2 ด้าน ( Mirrow 2 Side )

อ่านบทความตรงนี้แล้วอย่าลืมนำไปบอกต่อเพื่อนๆ นะครับ ส่วนหนุ่มๆทั้งหลายที่อ่านบทความนี้ก็อย่าลืมนำไปบอกต่อเพื่อนๆ ผู้หญิง น้องสาว พี่สาว คุณแม่รวมไปถึง แฟนสาวของคุณ ด้วยนะครับ เอาล่ะเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เพื่อนๆรู้จักกระจกที่มีสองด้าน หรือที่เรียกกันว่า 2 Ways Mirror ไหม คือกระจกที่สามารถมองเห็นได้อีกด้านหนึ่งค่ะหรืออีกนัยหนึ่งก็คือเขาเห็นเราได้ แต่เราไม่เห็นเขา สิ่งที่เราเห็นเป็นเพียงภาพสะท้อนของตัวเราเองไงครับ ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราไปเข้าห้องน้ำตามสถานที่สาธารณะต่างๆ เราคงไม่เคยคิดเลยว่า กระจกที่เราส่องอยู่ตรงหน้านั้น อาจจะมีคนที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งแอบดูเราอยู่ก็เป็นไปได้ แม้แต่ห้องน้ำหรือห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ตามโรงแรมเราจะไว้ใจได้อย่างไรล่ะ? ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเราก็มีวิธีทดสอบกระจกสองด้าน แบบง่ายๆ สำหรับสาวๆให้จดจำและ นำไปใช้ได้นะครับ การจะพิสูจน์กระจกสองด้านโดยการมองด้วยตาเปล่านั้นเราไม่สามารถทำได้ครับ แต่สาวๆ สามารถใช้วิธีทดสอบด้วยปลายเล็บของคุณนี่แหละครับ ...

... วิธีปฏิบัติก็คือ ...
ชี้ปลายเล็บไปที่กระจกถ้าระหว่างปลายเล็บของคุณกับเงาที่สะท้อนในกระจกนั้น มีช่องว่างเล็กๆ คั่นกลางอยู่แสดงว่านั่น คือ กระจกที่ใช้สำหรับส่องจริงๆ แต่ถ้าระหว่างปลายเล็บของคุณชิดติดกับเงาที่สะท้อนโดยตรงแล้ว นั่นล่ะครับคือ กระจกสองด้าน ล่ะครับ

เพราะฉะนั้น สาวๆ ถ้าไม่อยากตกเป็นเหยื่อ Virtually Raped ของพวกบ้ากามถ้ำมอง เวลาไปเข้าห้องน้ำหรือเปลี่ยนเสื้อผ้าที่อื่นๆก็ควรสละเวลา ไม่ถึง 10 วินาที กับการทดสอบด้วยปลายเล็บนะครับ วิธีทดสอบนี้ได้ผลจริงๆ ครับเชื่อเถอะ...

เมื่ออ่านบทความนี้แล้วช่วยบอกต่อๆกันด้วยครับ ...





Create Date : 14 สิงหาคม 2550
Last Update : 6 กันยายน 2550 13:13:37 น. 1 comments
Counter : 812 Pageviews.

 
ยินดีครับ

ว่าแต่ ...

จะมีใครถ้ำมองผมไหมเนี้ย??


โดย: เราหล่อมาก วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:11:25:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Boss
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Friends' blogs
[Add Boss's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.