<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 มกราคม 2559
 

[แปลเพลง] Renaissance- Steve James (Ft. Clairity)

Song - Renaissance
Artist- Steve James (feat. Clairity)
Album- *******_____*************
Single


You left me in the worst way
Heart torn, leaving blood stains
All over the tablecloth
And I could never scrub them out
But I won't let you haunt me
All the scars on my body
They won't keep me far from love
And you won't see me fall apart
คุณทิ้งฉันด้วยวิธีที่แย่สุดๆ
หัวใจสลาย, ทิ้งรอยคราบเลือดนั่น
เปรอะเปื้อนทั่วผ้าปูโต๊ะ
และฉันก็ไม่สามารถขัดมันออกไปได้
แต่ฉันจะไม่ยอมให้คุณตามหลอกหลอนฉันได้
ทุกๆแผลเป็นบนร่างกายของฉัน
พวกมันไม่ได้ช่วยฉันให้ออกห่างจากความรัก
และคุณจะไม่มีทางเห็นฉันแตกสลายหรอก

Cause I turned so cold
And I thought I’d never make it
I could feel my pulses fading
เพราะฉันกลายเป็นความเย็นชา
และฉันคิดว่าฉันไม่มีวันทำมันได้
ฉันสัมผัสได้ว่าชีพจรของฉันเริ่มเต้นแผ่วลง

Shed a tear for the love we've lost
Gotta look for a brand new start
You got me dreaming of a renaissance
A renaissance
A renaissance
น้ำตาหลั่งไหลออกมาเพื่อความรักที่เราเสียไป
และเฝ้ารอการเริ่มต้นใหม่
คุณทำให้ฉันฝันถึงการฟื้นฟูขึ้นใหม่
การฟื้นคืน
การมีชีวิตใหม่

You left me in the worst way
On the floor, screaming your name
But I'm sick of always saying no
Knowing everything I've fought
Time we had, holding, but I look back
Wishing that I could have known
It was easier to let you go
คุณทิ้งฉันด้วยวิธีที่แย่ที่สุด
นอนลงบนฟื้น, กรีดร้องชื่อของคุณ
แต่ฉันเหนื่อยเหลือเกินกับคำบอกว่าไม่
รับรู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต่อสู้มาโดยตลอด
เวลาที่เรามี, จับมันไว้, แต่ฉันก็ขอมองกลับไป
เพื่อหวังว่าฉันจะสามารถรู้ได้
ว่ามันคงง่ายกว่าถ้าฉันปล่อยคุณไป

Cause I turned so cold
And I thought I’d never make it
I could feel my pulses fading
เพราะฉันกลายเป็นความเย็นชา
และฉันคิดว่าฉันไม่มีวันทำมันได้
ฉันสัมผัสได้ว่าชีพจรของฉันเริ่มเต้นแผ่วลง

Shed a tear for the love we've lost
Gotta look for a brand new start
You got me dreaming of a renaissance
A renaissance
A renaissance
น้ำตาหลั่งไหลออกมาเพื่อความรักที่เราเสียไป
และเฝ้ารอการเริ่มต้นใหม่
คุณทำให้ฉันฝันถึงการฟื้นฟูขึ้นใหม่
การฟื้นคืน
การมีชีวิตใหม่

All the thorns on my body
All the thorns on my body
All the thorns on my body
All the thorns on my body
ขวากหนามที่พันอยู่รอบตัวฉัน
ขวากหนามที่พันอยู่รอบตัวฉัน
ขวากหนามที่พันอยู่รอบตัวฉัน
ขวากหนามที่พันอยู่รอบตัวฉัน

Shed a tear for the love we've lost
Gotta look for a brand new start
You got me dreaming of a renaissance
A renaissance
A renaissance
น้ำตาหลั่งไหลออกมาเพื่อความรักที่เราเสียไป
และเฝ้ารอการเริ่มต้นใหม่
คุณทำให้ฉันฝันถึงการฟื้นฟูขึ้นใหม่
การฟื้นคืน
กลับมามีชีวิตใหม่


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.lyricsontop.com/steve-james-songs/renaissance-feat-clairity-lyrics.html

-----------------------------------
บังเอิญเจอเพลงนี้
เป็นเพลงแนว Electronic Indie Music
เราชอบทำนองนะ แปลกดี คิดว่าน่าสนใจถ้าใครอยากลองไปฟัง


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ




 

Create Date : 03 มกราคม 2559
0 comments
Last Update : 4 มกราคม 2559 11:19:13 น.
Counter : 3000 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com