"สวยปนฮา...บ้าจนปั๋วบ่น"
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
อยากตัดหัวตั้งไว้ไกลๆ 555+

เอาอีกแระ อากาศร้อน ทำพิษอิแม่อ้วนขี้ร้อนอิกแระค่า

เอลนินเเย่ เอลนินโย่

แม่อ้วนมีผมยาวเลยบ่ามาหน่อย พอปล่อยรำคาญสุดๆ
ก็ต้อง มัด รวบ หนีบ คีบ เอาไว้

ไม่เค้ยยยยย จะไว้ผมยาวถึงตรูดดดด ได้ดังใจหมาย


หน้าก็อ้วน แต่ว่า อยากซอยหัว เอ๊ย ! ซอยผมน่ะ

ไม่รุ๊ เทรนด์ เทิร์น ผู้หญิงต้องผมยาวเฟ้ย
อะไรก้อไม่อยากรับรู้แล้ว

นี่ถ้าไม่เกรงใจ น้องว่านจะว่ามีพ่อสองคน แม่จะไปสกินเฮดซะ ชริ

หน้าอ้วนแต่หัวสวย นะ

เอาทรงไหนดี

ขอบคุณภาพจาก สนุก / thiswoman.com / kapook




1.

2.

3.

4.


แถม เรื่องเกี่ยวกะผมซอย

จัดผมซอยให้เข้าทรง (Lisa)

ผมซอยที่ไม่เป็นทรงดีเหมือนตอนเพิ่งออกมาจากร้านใหม่ๆ แต่อย่าใจเสียไป มีวิธีแต่งให้ดีได้ดังใจเหมือนเดิม

สาวๆ ที่กำลังอินกับผมซอยกันทั่วประเทศ เพราะผมที่สลวยพลิ้ว นอกจากจะช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์ลงแล้ว ยังช่วยให้ใบหน้าดูสดใสร่าเริงขึ้นด้วย แต่ทั้งนี้ไม่ว่าจะ ผมซอยสั้น ซอยยาว หรือซอยสไลด์เปรี้ยวนำแฟชั่นแค่ไหน ก็คงต้องเคยเซ็งกับผมเสียรูปทรง หลังจากตื่นนอนกันบ้าง ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับการจัดทรงผมซอยในเวลาอันรวดเร็วค่ะ

1. ผมซอยสั้นบู้บี้เสียรูปทรง

ก้มศีรษะลงและใช้มูสจับบริเวณโคนผมให้เป็นทรงคร่าวๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะยุ่งหรือไม่ เพราะผมซอยสั้นยิ่งยุ่งยิ่งดูมันส์ จากนั้นใช้กลอสตกแต่งทรงผมป้ายผมบริเวณด้านหน้าให้ดูเรียบร้อย ติดกิ๊บให้ตึง ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ขยี้แว๊กซ์นิดหน่อย แล้วจับบริเวณปลายผมซอยในแต่ละช่อให้อยู่ทรง จะได้ทรงซอยสั้นที่มีสไตล์ยิ่งขึ้น

2. ผมซอยสไลด์บินเหมือนเป็ด

โดยเฉพาะรอยต่อระหว่างคอและไหล่ ใช้มูสชนิดจัดทรงที่ไม่แข็งมาก บีบใส่ฝ่ามือ แล้วสางไปตามผมที่ซอยไว้ ให้สวอนออกเป็นทรง จากนั้นเหน็บผมทั้งสองข้างไว้หลังใบหู แล้วฉีดเจลสเปรย์ทับให้ทั่วทั้งศีรษะ เพื่อให้ผมอยู่ทรงยิ่งขึ้น จะได้ทรงผมที่ดูโก้สวย

3. ผมม้าที่ซอยไว้บานโด่เด่

ขยี้แว็กซ์ลงบนปลายนิ้วทั้ง 5 แล้วจับลูบลงบนผมม้าที่ซอยกระจายให้ได้รูป จากนั้นใช้หวีซี่เล็กหวีปาดไปด้านข้างใดข้างหนึ่ง ติดไว้ด้วยกิ๊บตัวเล็กสวยเก๋ ปล่อยส่วนที่ตกระมาบริเวณหน้ามากไว้สักปอยหรือสองปอยจะช่วยให้ทรงผมดูเปรี้ยวซ่าขึ้น

4. ผมซอยไม่ได้รูป

สำหรับผมที่ซอยแล้วทำให้หัวดูพองโตนั้น แก้ไขได้ง่าย ด้วยการไปซอยออกอีกนิดเพื่อลดความหนาของเส้นผม แต่หากผมที่ซอยมากเกินไป จะทำให้ผมดูลีบแบน อาจแก้ไขด้วยการใช้เจลสเปรย์ฉีดบริเวณโคนเส้นผม โดยจับทรงเป็นช่อใหญ่ๆ ประมาณ 4-5 ช่อให้ทั่วศีรษะ และใช้ไดร์เป่าลมร้อนเพื่อให้บริเวณโคนผมดูพองขึ้น ส่วนปลายผมที่ดูลีบลู่ ให้ใช้เจลชนิดแข็งพิเศษกำให้ทั่วปลายผม แล้วไดร์เข้าให้เป็นทรงสไลด์ ผมจะดูไม่ลีบลู่ติดหนังศีรษะ



ขอบคุณข้อมูลจากนิตยสาร ลิซ่า









จิ๊กโค้ดเพลง, ฟังเพลง คลิกโลด


Create Date : 04 มีนาคม 2553
Last Update : 4 มีนาคม 2553 19:21:12 น. 14 comments
Counter : 1360 Pageviews.

 
ทรงพี่ช่าเลยจ้ะแม่อ้วนคนสวยของวิสกี้ ชอบ ชอบ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:11:33:00 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวยๆ ทั้งนั้นเลยนะครับ


โดย: นกสีเทา วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:14:45:47 น.  

 
ไม่สันทัดเรื่องทรงผมจร้า

ลูกเหรียงพอไหว แกงกับหมูของโปรดเลยล่ะ ยิ่งถ้าให้ดี แนมกับลูกเนียงโคนยอด สุดวิเศษ

ว่าแต่พี่บ่าวคนแค่หยู้กัน ณ. ปัจจุบัน ตอนมาจีบคงเนียนมากนะ ไม่ออกทองแดงให้จับติดบ้างหื้อ แต่คนเรา ถ้าเป็นเนื้อคู่กันแล้ว มันก็ไม่แคล้วกันหร้อกจ้ะแม่อ้วนจ๋า


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:21:07:41 น.  

 
ผมก็ชอบภรรยาผมสั้นครับ
เลยยุเธอตัดสั้นตลอดเลยครับพี่

ปล. ผมลาออกจากงานได้ง่ายมาก
แต่ลาออกจากความเป็นลูกไมไ่ด้ครับ 555
ทุกวันนนี้เลยต้องอยู่ช่วยพ่อที่ร้าน
ลาออกไปไหนไม่ได้ซะทีครับ 5555









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:21:23:02 น.  

 
แวะมากู้ดไนแม่อ้วนคนสวยจ้าาาาาา

ทรงที่สามนะแม่อ้วนนะ เก๋มากมายเลยจ้า


โดย: ดอกหญ้าในHouston วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:21:25:14 น.  

 
สวัสดียามดึกๆค่ะ ^ _^

ทรงมาช่า ... เด็ดสุดเลยคร่า รับรองสวย

ขอคุณแม่อ้วนคนสวยมาร่วมเชียร์ ร่วมโหวต เป็นกำลังใจ ให้ตาตั้ม และ Lion Kids เชียงราย หน่อยนะครับ


คลิก ร่วมโหวตที่นี่ ครับผม ...


นอนหลับฝันดีนะครับ

ขอบคุณมากๆคร๊าบ



โดย: SonSmile วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:22:36:29 น.  

 
ชอบแบบ 3ครับน่ารักดีครับ..


โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:22:54:32 น.  

 
ฮั่นแน่ มีแวะไปแซวกันด้วย เห็นแล้วค่ะ ตอนแรกนึกว่าใคร
พี่แม่อ้วนคนสวยนี่เอง


โดย: sweetiemom วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:6:15:35 น.  

 
จิ๊บชอบทรงแรกอ่ะค่ะพี่แม่อ้วน
อิอิ
ไม่ใช่พี่ช่านะ
ทรงแรกหน้าม้าๆน่ะค่ะมันสุดยอดของความแบ๊วเรยนะนั่น
อิอิ

อยากตัดมั่งอ่ะค่ะพี่แม่อ้วนแต่จิ๊บเคยตัดผมสั้นครั้งนึง แบบว่าไม่เวิร์คอย่างแรงอ่ะะะะพระเจ้าาา

พี่แม่อ้วนตัดเลยนะคะะจิ๊บรอดูรูปคร่าาา

ฮ่าๆๆๆ




โดย: แฟนสาวฮัตโตริคุง วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:7:06:18 น.  

 
มาโหวตคุณมาช่าค่ะแม่อ้วน
รับรองว่าสวยเหมือนต้นฉบับแน่นอน


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:7:47:26 น.  

 
ขี้ร้อนเหมือนกันเรยค่ะ...
ไม่ไหวอ่ะ...นี่ก็ไปเฉือนทิ้งมาเหมือนกันค่ะ...
เฉือนแบบไม่เสียดายเรย...


โดย: CrystaL_32 วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:8:45:49 น.  

 
มิก็ชอบทรงพี่ช่าค่ะ


โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:16:36:28 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันศุกร์แรกของเดือนจ้า ม.อ.



โดย: หอมกร วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:16:40:31 น.  

 
ดูภาพแม่อ้วนในกล่องคอมเม้นท์นี้แล้ว
แม่อ้วนเลือกไปเลยแบบไหนก็ได้จากทั้งหมดข้างบนนั่น
ถ้าออกมาแล้วดูดีแบบนั้น ผมจะพาทีมงาน "เรื่องจริงผ่านจอ"
ไปถ่ายทำชุดพิเศษออกมาอวดชาวโลกเลย


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:21:26:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่อ้วนคนสวย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เริ่มบ้าที่นี่ ตุลา 50 :P
เกิด 2515 จะเรียกแม่อ้วนว่า ... น้องนก พี่นก น้านก อานก ป้านก ยายนก หรือ แม้แต่ ไอ้นก ตามสะดวกจ้ะ
ขอแค่ อี เท่านั้น รับยากจริงๆ 5555+ เพราะ สรรพนามเหล่านี้จะต้องเกิดกับเรา ไปเรื่อยๆจนครบช่วงวัยนั่นร่ะ.
เป็นคนมีปัญหา พูดมาก ปากไว ตัวหย่าย (ใจน้อย)
ทะลึ่ง ตึงตัง :P จอมขี้เกียจ
ชอบเพลง...ชอบหนัง ชอบหัวเราะเสียงดังอ่ะมันสะใจ!

อ้อ...ไอ้ที่ว่า สวย... น่ะ คิดเอาเองคนเดียวว่าตัวเอง สวย ... ที่สุดแระ ฮ่าๆๆๆๆๆ




บันทึกปี2553 ลดอ้วน มานาน...ละ ไม่ได้ตามเป้าซะที
เลิกลดแระนะ ชริ! หุ่นไม่ดีก้อไม่ง้อแระ (ไม่ง้ออะไรของมันฟระ 555+)



Lilypie Kids birthday PicLilypie Kids birthday Ticker


ลิ้งค์ด้านล่าง ร้านเครื่องสำอางค์ของน้องจูน Junenaka1 เพื่อนบล๊อกแก๊งค์น่ะค่ะ



New Comments
Friends' blogs
[Add แม่อ้วนคนสวย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.