ตัวนิ่ม ๆ กับ ตัวแน่น ๆ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
14 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

เมื่อคิดว่ารักนี้...คือรักแท้

ไม่ได้อัพบล็อค ซะนานเลย ^_^

... เวลาที่หายไป ทั้งใช้เวลาในการทำงาน และเรียนรู้กับรัก(ห่วยๆ) ทั้ง ๆ ที่มีรักดี ๆ อยู่แล้ว

รักที่มันห่วย ปล่อยมันไปเถอะ..ถือว่าได้ชดใช้กรรมต่อกันแล้ว

ส่วนรักที่จะพูดถึง..

มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ..ณ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน (555 จะเว่อไปไหน)

ตลอดเวลาที่เราคบกัน มีทั้งทุกข์ทั้งสุข ส่วนใหญ่ก็เป็นความสุขละนะ...

เพราะเค้าให้เกียรติเรา และยอมเรา แม้เราจะไม่ใช่ผู้ ญ เรียบร้อย นิสัยไม่อ่อนหวาน งานบ้านก็ออกแนวขี้เกียจ (อิอิ) แต่เค้าก็รักเราอย่างที่เราเป็น

เคยมีเหตุจำเป็นต้องห่างกัน.. แค่เรามองไปในตาเค้า...น้ำตาที่คลอเบ้าตาของเค้าเกือบทำให้ผู้ ญ ถึกอย่างเราต้องเกือบร้องไห้ตาม..

ไม่ใช่ไม่รักนะคะ รัก.. แต่เพราะเค้าเป็นคนดี เรียบ ๆ เหมือนจะไม่ค่อยมีชีวิตชีวา อีกอย่างเค้าคือ ผู้ชายที่ ผู้ ญ หลายคนตามหา คือ "ผู้-ช-า-ย-ไ-ม่-เ-จ้-า-ชู้" แต่เราก็เกือบจะทำให้ผู้ชายดี - ดี คนนี้ต้องเสียใจ

จนวันนี้ ..เมื่อเราหันกลับมามองความดี และอนาคต ทำให้เรากลับมาใส่ใจเค้า และมันก็ทำให้เรามองเห็น อนาคตมากขึ้ัน...

เค้าทำให้เรามองไปข้างหน้าที่มีแต่แสงสว่างได้ชัดขึ้น ..

เราก็ได้แต่หวังว่าเค้าจะไม่เปลี่ยนแปลงไป....  แต่ก็ค่อนข้างชัดเจน เพราะตลอดเวลาที่คบมา เค้าไม่เคยเปลี่ยนไปเลย มีแต่เราที่ไม่ค่อยได้ใส่ใจตะหาก

ฉันจะสัญญากับตัวเอง ว่าต่อจากนี้..จะรักษาดูแลน้ำใจซึ่งกันให้มากขึ้น

และขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด..ขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไปนะ




 

Create Date : 14 เมษายน 2555
1 comments
Last Update : 14 เมษายน 2555 20:06:04 น.
Counter : 924 Pageviews.

 

ขอให้รักกันไปนานๆครับ

 

โดย: Don't try this at home. 14 เมษายน 2555 21:57:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คนที่ปากแดงๆ คิ้วหนาๆ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ทักทายกันได้นะค่ะ
: Users Online Instagram Instagram
Friends' blogs
[Add คนที่ปากแดงๆ คิ้วหนาๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.