By Myself...I'm alone but not lonely.
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

~คำตอบ~

ตอนนี้ ก้อได้คุยๆๆกะคนคนนึงอยู่

ตั้งแต่เลิกกะคนเก่า เราก้อไม่มีครายเลยมาเกือบปีน่ะ

ไม่มีครายในความหมายของเรานี่คือ "ไม่เปิดใจ" ให้ใครเลยน่ะ

เรามีแต่ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อน เพื่อน และ เพื่อน

แรกๆๆนี่ยากน่ะ จะทำใจให้ลืมคนที่เคยรักอ่ะ แต่นานๆไป สภาพจิตใจมันก้อดีขึ้นน่ะ

เราลืมเค้าได้แล้วน่ะ เราให้อภัยเค้า

แต่เหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นที่ทำให้รักครั้งก่อนเราต้องจบลงอ่ะ เรายังคงหลอนๆอยู่

พูดอีกอย่าง เราคงกลัวความผิดพลาดครั้งนั้นจะเกิดขึ้นซ้ำรอยมั้ง



แหะๆๆๆ

และแล้ว อยู่ดีๆๆก้อได้เจอกะคนคนนึง พอได้พูดได้คุย เราก้อเลยอยากเปิดใจอีกครั้ง

แต่เรายังไม่แน่ใจว่ามันจะดำเนินต่อไปในอนาคต

เราคิดว่า ปล่อยไปตามหัวใจดีก่าเนอะ

น่ะ อ้างอิงจากเพลงของวงฟลัวร์กันเลยทีเดียว



แต่เราก้อยังแอบหวังน่ะ

ยังแอบหวัง ให้เค้าเป็น " คำตอบ" ของเรา






 

Create Date : 03 พฤษภาคม 2550
3 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2550 10:36:43 น.
Counter : 424 Pageviews.

 

เวลาเจอใครก็หวังอยากให้เค้าเป็นคำตอบเนอะ

แต่ไม่รู้ทำไมตอบผิดทุกทีสิน่ะ

ปล. เคยอยู่คณะใกล้ๆ กันเลยค่ะ อิอิ

 

โดย: MaRiMeKKo 3 พฤษภาคม 2550 10:59:05 น.  

 

เคยรอคอยคำตอบจากใครบางคน

แต่ตอนนี้ไม่รอระค่ะ

 

โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ 3 พฤษภาคม 2550 14:45:08 น.  

 

ขอให้เขามีแนวโน้มที่จะเป็นคำตอบที่ Work More สำหรับ จขบ. นะครับ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 3 พฤษภาคม 2550 16:23:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


bevisme
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงที่ตัวเกือบเล็กคนนึง ไฮเปอร์บ้าง อืดบ้าง แล้วแต่อารมณ์ ไม่ได้เปงเด็กแนวแต่ไม่ชอบทำอารัยซ้ำๆๆกะคนอื่น เบื่อง่ายมากกกกก 555+ แต่ที่ยังไม่เบื่อคือ ออกกำลังกาย กิน กะช้อปปิ้ง รักครายรักจิงแต่มัยโดนทิ้งตลอดฟ่ะ 555+

ชอบทานโกโก้ ช๊อคโกแลต และเชยมากมายที่ชอบทานขนมปี๊บ คือขนมขาไก่รสต้มยำ

ว่างๆๆเจอกันได้ย่านท่าพระจันทร์ วังหลัง และข้าวสาร ที่ขาดไม่ได้และต้องทนอยู่ทุกวันคือสยามนั่นเอง

ฟิตเนสคือชีวิตจิตใจ ต้องไปไม่งั้นจะรู้สึกอืดดดดด

ทุกวันนี้ก้อพยายามฟิตหุ่นมากมาย แหะๆๆ ก้อยังต้องพยายามต่อไป

เรียนเศรษฐศาสตร์แต่อยากเอาดีเปงนักข่าว 555+

นี่แระอิแจงเอง หุหุ

เข้ามาทักทายกันแล้วอย่าลืมไปลงชื่อที่ Be my guest ด้วยน่ะค่ะ
Friends' blogs
[Add bevisme's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.