คัมแบ็คกับคังโฮดง ประเดิมเทปแรกใน Star King








คังโฮดง (Kang Ho Dong) โค้งทักทาย 90 องศา ฉลองคัมแบ็ค SBS Star King (ปิงปุ๊ค)

            คังโฮดง (Kang Ho Dong) โค้งทักทายแบบ 90 องศาพร้อมเผยความในใจคัมแบ็ควงการบันเทิง


  เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 ตุลาคม คังโฮดง ทักทายสื่อมวลชนก่อนเข้าบันทึกเทปรายการคัมแบ็คแรก SBS Star King โดยการกลับมาทำหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากที่เขาประสบปัญหาภาษีเมื่อปีที่แล้ว

ใน วันนี้คังโฮดงเดินทางมาพร้อมกับสีหน้าที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นอย่างเห็น ได้ชัด เขาทักทายสื่อมวลชนด้วยการโค้งแบบ 90 องศา พร้อมขอบคุณบรรดาสื่อและแฟนๆที่ร่วมแสดงความยินดีต่อการกลับมาเขาของอีก ครั้ง

คังโฮดง กล่าว "ขอบคุณมากเลยครับที่ให้ความสนใจและมาหาผมกันตั้งแต่เช้ามาก ๆ "เขากล่าว พร้อมพูดด้วยเสียงดัง เผย "ผม กำลังจะไปบันทึกเทปแล้ว ตอนนี้ตื่นเต้นมาก กังวลว่ามันจะออกมาดีหรือเปล่า แต่ผมคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างเลยครับ ช่วงที่ผมห่างหายจากวงการโทรทัศน์ไป มันทำให้ผมรู้สึกว่าความรักที่ผมไม่สมควรได้รับจากผู้ชมทุกคนนั้นมันมีความ สำคัญมากเพียงใด และมันทำให้ผมรู้สึกถึงความขอบคุณจริง ๆ ครับ"

อีก ทั้ง "ผมจะคิดว่านี่ไม่ใช่เป็นการคัมแบ็ค แต่ผมจะเริ่มทำงานอีกครั้งในมาดน้องใหม่ที่จะพยายามอย่างหนักเพื่อให้เป็นคน ที่รักของทุกคนครับ ผมจะตั้งใจทำงานครับ ขอบคุณครับ" เขากล่าวพร้อมคำนับอีกครั้ง ในขณะเดียวกันก็เผยให้เห็นภาพที่น้ำตาคลอด้วยเช่นกัน

"Star King" เทปคัมแบ็คของคังโฮดงจะออกอากาศ 10 พฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นในปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคม เขาจะคัมแบ็ครายการ MBC "มูรึพพัคโดซา" ต่อไป






Create Date : 14 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2555 12:09:34 น.
Counter : 1519 Pageviews.

0 comments

Kapoaw
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
7
17
21
22
23
24
26
27
28
30
 
 
All Blog