แนะนำเกมเล่นมันส์ Gun 4 Hire โหลดฟรีสำหรับ Windows 8 โดยเฉพาะ

าใครชอบเกมแนวสงครามและเกมฟรีล่ะก็ อย่าพลาดเกม Gun 4 Hire เกมนี้ทีเดียว เพราะเกมนี้ทั้งเล่นง่ายแค่ใช้เมาส์คลิกเท่านั้น ตัวเกมเล่นได้ง่ายและภาพในเกมก็น่ารักเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ถ้าใครกำลังมองหาเกมมาเล่นฆ่าเวลารอเกมใหม่ที่อยากเล่นเปิดตัวล่ะก็ เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่ดีด้วย แต่สงวนเอาไว้สำหรับ Windows 8 เท่านั้นในตอนนี้ ไม่แน่ใจว่าในอนาคตจะมีเปิดให้ Windows 7 หรือ XP นำไปเล่นได้หรือไม่

program pic

ไอคอนเมื่อติดตั้งเกมลงเครื่องเรียบร้อยแล้ว ตัวเกมจะอยู่ในหน้า Metro UI เท่านั้น

Screenshot (101)

พอเข้าเกมมาแล้ว จะเริ่มที่หน้าโหลดเกมที่เป็นเอกลักษณ์อย่างในภาพนี้

Screenshot (102) Screenshot (104)

หลังจากโหลดเกมเสร็จแล้วจะเข้าสู่ตัวเกมทันที ไม่มีการปรับตั้งค่าอะไรทั้งสิ้น นอกจากกดที่มุมบนซ้ายที่เป็นเครื่องหมายหยุดชั่วคราว ซึ่งเราจะต้องรับหน้าที่เป็นคนควบคุมเหล่าทหารรับจ้างไปทำภารกิจต่างๆ ตามที่กำหนดภายในด่าน โดยหลักๆ จะเป็นการผ่านด่านโดยจัดการศัตรูทั้งหมดและมีโหมดล่าค่าหัวได้อีกด้วย โดยจะได้รับรางวัลตอบแทนเพิ่มเป็นพิเศษ และพอเราทำภารกิจไปได้ระดับหนึ่งแล้ว ก็จะขึ้น Achievement ที่ขอบล่างให้เราอีกด้วย

Screenshot (108)

Screenshot (106) Screenshot (105)

ระหว่างที่เราเล่นไปแล้ว เราสามารถเลือกใช้อุปกรณ์เสริมได้ ไม่ว่าจะเป็นระเบิดแบบต่างๆ, ป้อมปืนกล, การทิ้งระเบิดสนับสนุนหรือจะเป็นยารักษาทหารในทีมของเรา พอเราจัดการศัตรูไปได้ระดับหนึ่งแล้ว ที่หลอดทางซ้ายมือจะเป็นหลอดโบนัสเงินรางวัล โดยถ้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราจะได้รับโบนัสเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ขณะที่เล่นจะมีระบบแนะนำวิธีการเล่นขึ้นมาบอกวิธีการเล่นให้กับเราเป็นระยะๆ ว่าเราควรจะทำอย่างไรบ้างให้จบภารกิจนั้นๆ ได้ พอหลังจากจบภารกิจจะมีคำสั่ง Evac ให้เราจบภารกิจด่านนั้นๆ ด้วย พร้อมกับมีฉากวิดีโอถอนตัวจากภารกิจแสดงด้วย

Screenshot (109) Screenshot (110)

หลังจากจบภารกิจเรียบร้อยแล้วจะเป็นการสรุปคะแนนที่เราทำได้ในด่านนั้นๆ โดยค่าโบนัสของด่านจะถูกนำมาคิดที่ส่วนนี้ด้วย ซึ่งรางวัลที่ได้จะแบ่งเป็นเพชรและเงิน โดยเงินจะใช้ซื้อไอเทมทั่วไปในเกม ส่วนเพชรจะใช้ซื้อของจำเป็นต่างๆ ไม่ว่าจะชุบชีวิตตัวทหารรับจ้างที่หมดสภาพระหว่างทำภารกิจก็ได้ หรือจะซื้อยาและของอื่นๆ ได้ด้วยเช่นกัน

Screenshot (113) Screenshot (114)

หลังจากจบภารกิจเรียบร้อยแล้วจะเข้าสู่หน้าเลือกอัพเกรดตัวทหารรับจ้างของเราได้ และเลือกซื้อไอเทมต่างๆ เพื่ออัพเกรดได้อีกด้วย รวมทั้งสามารถอัพเลเวลให้กับตัวละครได้อีก

Screenshot (115)
Screenshot (117) Screenshot (119)

พอเลือกอัพเกรดทุกอย่างให้กับทหารรับจ้างของเราแล้ว ก็สามารถเลือกเข้าด่านไปทำภารกิจเพื่อหาเงินและเพชรมาอัพเกรดทหารรับจ้างเราได้อีกด้วย โดยกดที่คำสั่ง Missions ที่ขอบขวาสุด (นอกจากนั้นจะเป็นการอัพเกรดตัวทหารของเราทั้งหมด) ซึ่งเราจะสามารถเข้าภารกิจได้สองแบบ คือเข้าภารกิจแบบปกติและเข้าภารกิจโดยมีคนที่เราต้องล่าเพิ่มด้วย โดยระบบจะนำเข้าสู่ระบบล่าค่าหัวให้โดยอัตโนมัติเมื่อผ่านภารกิจมในระดับหนึ่งแล้ว ซึงตัวที่เราต้องไปล่านั้นจะแฝงอยู่ในด่านต่างๆ ที่เราต้องเข้าไปทำภารกิจ ซึ่งระบบจะชี้เป้าให้เราทั้งตอนก่อนเลือกเข้าสู่ด่านและตอนที่เป้าหมายปรากฏตัว

ซึ่งพอเราล่าทุกคนได้ครบหมดแล้ว เราจะสามารถเข้าสู่ด่าน Red Scorpion ที่เป็นด่านใหญ่ด่านหนึ่งประจำเกมได้ ถือว่าเป็นอีกเกมใน Windows Store ที่เล่นได้เพลิดเพลินอีกเกมหนึ่งด้วย แต่ใครที่ไม่ได้ติดตั้ง Windows 8 ไว้ ก็แนะนำให้อัพเกรดเป็น Windows 8 ก่อนแล้วดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันดีกว่า

Download : Gun 4 Hire (Windows 8 Only)



credit : //notebookspec.com





Create Date : 02 เมษายน 2556
Last Update : 2 เมษายน 2556 18:57:30 น. 0 comments
Counter : 5017 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

teayneverdie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 
2 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add teayneverdie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.