Image Hosted by ImageShack.us
Let’s go on dreaming for we know. We are so close and still so far...
Real Love VS. Distance...รักแท้แพ้ระยะทาง??

เคยได้ยินมานานแล้วกับคำๆ นี้ เมื่อตอนเด็ก (กว่านี้) ก็ไม่เคยคิด และไม่สนใจกับ
คำๆนี้ เท่าไหร่นัก จนพอโตมามันก็ได้เจอกับตัวเองเลยไง - -" ได้ยินหลายคนสรุป
กันอย่างปรีเปรม เกมโอเวอร์ ว่า 100% ฮ่ะ แต่เราคิดว่าเรื่องแบบนี้น่ะ มันขึ้นอยู่กะ
คน 2 คนมากกว่าล่ะ อย่างเราเนี้ย เกิดมาไม่เคยมีแฟนคนไทย ไม่ใช่ว่าเกลียดรึ
อะไร คือมันเฉยๆ น่ะ ชอบสอยฝรั่ง เอ้ย ชอบฝรั่งหน้าคมเข้ม มากกว่านิ โฮะๆๆ
ทำไงได้


ก็เลยต้องประสบสภาวะ "รักทางไกล" เข้าให้อย่างจัง แต่ไม่เคยหวั่นแม้วันมามาก
(เคยมีด้วยรึ - -*) กะคนเก่าก็อยู่กันมา 3 ปีดีดัก แต่สุดท้ายลองแอบไป hack
email ดู อะโห other boys เป็นขโยง ก็มิน่าละมานไม่เคยชวนชั้นไปประเทศบ้าน
เกิดเมืองนอนมานเล้ยย...แต่ก็ช่างมันเหอะ หน้าตาก็ไม่ได้เลิศหรูอลังการดาวล้าน
ดวงซักเท่าไหร่ อิอิ ออกแนวอบอุ่นมากกว่า ตอนหลังรู้ว่าอุ่นจนร้อนไปนิส เลยไม่
อาวดีกว่า Y_Y พอดีจังหวะมาเจอกับแฟนปัจจุบันเข้าพอดี ตอนนั้นเค้าปลอบเรา
เยอะด้วยแหละ เลยทำให้สนใจเค้าขึ้นมาบ้าง ทีแรกก็เฉยๆ อย่างที่บอกไปในBlog
ที่แล้ว


เพื่อนหลายต่อหลายคนถามว่า "เฮ้ย แกไม่กลัวว่าเค้าอยู่ที่โน่น เค้าจะมีคนอื่นรึ"
กลัวมันก็กลัว แต่ คนเราถ้าเป็นแฟนกัน มันต้องมี Trust ไม่ใช่คอยระแวงและจับ
ผิดอยู่ตลอดเวลา คนที่จะไม่สบายใจคือใครละ ถ้าไม่ใช่ตัวเราเอง เรื่องของเรื่องที่
ไม่ค่อยกังวลเรื่องนี้เพราะตอนจะเริ่มคบใครใหม่ๆ จะพูดไปก่อนแล้วว่า ต้องไว้ใจ
เรานะ แล้วเราก็จะไว้ใจเค้า และไม่เพียงแต่ไว้ใจเท่านั้นยังต้องมี Honesty อีกด้วย
อันนี้อะสำคัญมาก เรายอมรับแหละว่าเรายังเด็กอยู่ แต่เราคิดว่าความคิดเรามันแก่
กว่าอายุตัวถึง 2-3 เท่า...(ขนาดนั้นเลยเจ๊)


เพื่อนฝรั่งที่คุยๆในเน็ทมาเป็นเวลานานถึง 5-6 ปี ก็มาบอกเราว่า เราอะยังเด็กนะ
ควรที่จะสนุกกับวัยเราให้มาก (คือจะให้กรูร่านว่างั้น...ความคิดฝรั่งอะนะ) แต่เรา
ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไรแหละ เพราะเราก็มีแฟนอยู่แล้ว จะไปมีก๊งมีกิ๊กให้มันเป็น
บาปติดตัวไปถึงชาติไหนๆ ทำไมละ อีกอย่างเราก็จะรู้สึกไม่ดี คือไม่อยากเครียด
นั่นแหละ เพราะเกลียดสิวววว เครียดทีไรสิวเสล่อออกมาลืมตาดูโลกทุกที แง่มๆๆ
ซึ่งพวกเพื่อนฝรั่งนี้ก็สนใจเราแหละ ทำไมจะไม่รู้ ไม่งั้นจะคุย แล้วเวลาจะมาไทย
จะขอเจอขอเจอ ทำอาอึ้ม อะไร๊ เราก็ไปแหละ แค่กินข้าวดูหนัง จิบกาแฟ คุยกัน
จิปาถะ แต่ตั้งแต่คบกับแฟนคนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นอีกเลย แม้มันจะไม่มีอะ
ไรในกอไผ่ และไม่ใช่เป็นสิ่งผิดที่เราจะพบปะเพื่อนบ้าง แต่เราก็ไม่ทำ



เหตุผลน่ะเหรอ? ก็ไม่อยากไม่สบายใจ และไม่อยากถูกตราหน้าโดยตนเองว่าแก
มันทรยศในความรักที่เค้าให้ ในทางกลับกัน เราก็ไม่อาจทราบได้ว่าเค้าเองจะมี
ใครอื่นที่โน่นหรือไม่ จนด้านมืดเข้าครอบงำ (เหมือนตอนไป hack แฟนเก่า เหอๆ)
ก็ไป hack ทุกอย่างของเค้า ปรากฏว่าไม่เจออะไร นอกจากเอกสาร งาน งาน และ
ก็งาน ที่ซาบซึ้งมากอย่างนึงคือเข้าไปที่ msn ของเค้า สิ่งที่เราเห็นมันทำให้เรามั่น
ใจว่าเค้าไม่(น่าจะ)มีใครอื่นเหมือนแฟนเก่าเรา สิ่งที่เราเห็นคือใน messenger เค้า
มันมีแต่ Tommi Ben หนึ่งเดียวใน Contact....


ตายจิงๆ กลายเป็นว่าเรารู้สึกแย่ที่เราไม่เชื่อเค้า ทั้งที่ปากก็บอกให้เค้าเชื่อเรา ซึ่ง
เค้าก็เชื่อและไม่เคยระแวงในตัวเรา แต่มมีหึงบ้างโดยการถามขำๆ แต่เราก็ไม่มี
ใครอื่นอยู่แล้วล่ะ เพื่อนๆ ครอบครัว ทุกคนรู้หมด เรายังบอกเค้าว่าถ้ามีโอกาสมา
ไทยอีกอยากถามใครก็ถามไป เค้าก็จะตอบเหมือนกันหมดแหละ................ว่า
อีนี่มันนอกใจคุณ...เฮ้ย ไม่ใช่ว้อยย 555+


ตั้งแต่กลับมาจากเยอรมันก็รู้สึกผูกพันกันมากขึ้น เพราะตอนอยู่โน่นจะทำอะไรก็
ต้องมีเค้าอยู่ด้วยเสมอ (ยกเว้นตอนนะฮ่ะ!!)
เราคุยกันทุกวัน ด้วย MSN และ Skype ในบางครั้งเวลา MSN สัญญาณมันเน่า-*-
และก็จะบอกกันทุกวันว่าวันนี้ทำอะไรบ้าง มีอยู่วันนึงขำมาก เค้าจะเป็นคนที่บ้าเตะ
บอลมาก แล้วเค้าเล่นเป็นผู้รักษาประตู (ประตูมันป่วยเหรอ? เง้อ - -") อยู่มาวันนึง
เค้าไม่กล้าเปิดกล้องเว็บแคม เราก็ถามว่าทำไม รึว่าอยู่กะใครงั้นเหรอ เค้าก็ค่อยๆ
บอกมาว่า ถ้าเราเห็นเค้าเราต้องเกลียดเค้าแน่ๆ เลย - -* เกลียดแน่ถ้าแกอยู่กะคน
อื่น ฮึ่มๆ...



พอเปิดกล้องมา 5555+ ตาม่วง เหมือนไปโดนใครเค้าชกมา เราก็กลั้นหัวเราะนะ
หน้ามันไปแล้ว ยิ้มจะฉีกแหละมิฉีกแหล่ เลยถามเค้าว่า ไปโดนไรมา เค้าบอกว่า
ตอนเตะบอลเมื่อวานนี้ ไปกระแทกกับเข่าผู้เล่นคนอื่น แล้วหัวกระแทกพื้นหญ้า
เลือดกำเดาออกอีก ...กำ... ไม่ขำแล้ว รีบไปเช็คด่วน ถึงกะหัวฟาดพื้นเนี้ยไม่ปกติ
แล้วนะย่ะ - -" ต้องบังคับขู่เข็ญอยู่นานกว่าจะยอมไปเช็คในวันรุ่งขึ้น ไปเช็คมาก็
ไม่มีอะไร แต่เราเอาปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า


อุ้ยตาย....นอกเรื่องไปถึงแม่น้ำโขงจะข้ามไปลาวอยู่แล้ว คือเราคิดว่าถ้า "รักแท้"
มันก็คงจะ "ไม่แพ้" ระยะทางหรอกนะ แต่ถ้ามันเป็น "รักเทียม" (รักเทียมมีได้ทุก
เพศนะฮ่ะ ไม่ใช่เฉพาะของพวกกระเทียม - -") มันก็คงจะพูดได้เต็มปากน่ะแหละ
แต่ก็อีกนะ ถึงคนเป็นแฟนกันแม้จะอยู่ใกล้กัน ตัวติดกันตลอด แต่รักที่ให้กันมัน
เป็นแค่รักเทียม จะใกล้แค่ไหนมันก็แพ้ได้เหมือนกัน เราเลยไม่เห็นด้วยที่จะเอาแค่
"ระยะทาง" มาเป็นตัวตัดสินในเรื่องของความรัก





Create Date : 28 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2550 16:51:48 น. 14 comments
Counter : 986 Pageviews.

 


โดย: hairy_potto วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:09:55 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะคู่นี้ น่าอิจฉา คุณแฟนหล่อๆๆๆมั่กๆคร่า เห็นแล้ว อิอิ จขกท.ก็น่ารักคะ เหมาะสมกันดีจังเลย อยากมีแฟนหล่อๆๆๆมั่งจังเลยจ้า กรี๊ดๆๆ


โดย: น้ำหวาน IP: 161.200.255.162 วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:9:17:03 น.  

 
เจ้าของ blog แรงได้ใจดี ... อิอิ ...

ผมว่าจะทำ blog เหมือนกัน แต่ว่าจะ ว่าจะ แต่ก็ไม่ได้เริ่มทำสักที ...


โดย: ผัดไทยกุ้งสด IP: 71.72.45.163 วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:23:09:03 น.  

 
keep your blog up-to-date na ka ..love to read your story ka!!!

~cheers~


โดย: mrsday IP: 69.176.60.165 วันที่: 10 ธันวาคม 2550 เวลา:22:56:43 น.  

 


เจ้าของบล๊อค...
สอนวีธี Hack ให้มั่งจิ



นะนะนะนะ




โดย: คำสารภาพครั้งล่าสุด IP: 58.8.145.52 วันที่: 5 มกราคม 2551 เวลา:10:48:34 น.  

 
หลงเข้ามาครับ เหอๆ แต่คุณเจ้าของblogเขียนได้สนุกมากๆครับ ฮาดีครับ


โดย: nickyagape วันที่: 5 มกราคม 2551 เวลา:12:19:00 น.  

 
ตลกดีค่ะ ดีใจด้วยนา ที่ทางบ้านเข้าใจ และยังมีแฟนหล่อ (แต่แฟนเรา ตอนผอม หล่อกว่า) 555
ว่าแต่ แฮค ยังไงอ่ะคะ อยากรู้มั่งจัง


โดย: keekai IP: 125.24.208.72 วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:17:52:47 น.  

 
โอ้ว พระเจ้ายอร์ช เปิดโรงเรียนสอน hack ดีมั๊ยฉัน หุหุ


โดย: bertiebotts4 วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:18:36:01 น.  

 
ตั้งใจมาขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อก แต่พอมาอ่านหน้านี้เข้าตาข้าเจ้าเป็นประกาย สอนพี่ด้วยนะน้องจ๋า อยากเจาะลึกแฟนเราเหมือนกัน นะน้องคนส้วย...สวย


โดย: สาระ....จริง วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:2:45:14 น.  

 
ชอบลีลาการเขียนจัง


โดย: Chubby Chick IP: 58.8.34.128 วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:0:47:09 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ชนะระยะทางนะจ๊ะ พี่สาวคนนี้แพ้ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็คงอย่างที่น้องบอกแหละ มันเป็นรักเทียมมากกว่า ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ ดีใจด้วยจ๊ะ


โดย: coffee princess (Shuhan^_^ ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:47:07 น.  

 
lovely story !!!
i hv long distance relationship too.
totally agree wz u about trust & honesty ka.

Keep updating in ur blog , plzz..
would love to read a lot more.


โดย: Minku IP: 203.121.177.141 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:50:10 น.  

 
ไม่เห็นเขียนเรื่องวีซ่ามาให้อ่านกันเลยอ่ะจขกท

ปล คู่นี้น่าร๊ากกก


โดย: autumn...story IP: 119.42.68.150 วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:16:13:43 น.  

 
แล้วตอนนี้ยังเป็นแฟนกันอยู่รึเปล่า น้า


โดย: อุอิ คุคิ IP: 124.122.116.85 วันที่: 16 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:23:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bertiebotts4
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีทุกคนจ้า ที่ข้ามาติดตาม ชมเรื่องราว อัพเดทของเรา หวังว่าคงจะได้รับความสนุกสนานกันถ้วนหน้านะจ๊ะ อิอิ

อ้อ อย่าลืมแสดงความคิดเห็นกันได้นะจ้า~
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add bertiebotts4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.