Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

นี่เราต้องเอาใจใคร...(เหรอ)

เราเริ่มเครียดล่ะ บ้าบอไงไม่รู้

เราเป็นคนนึงที่เข้าไปอ่านบล็อก
หรือไดอารี่ออนไลน์ของคนนู้นคนนี้บ่อยๆ

บางคนยังไม่เคยรู้จัก หรือเห็นหน้า แต่ก็ต้องเข้าไปอ่านทุกครั้งที่ต่อเนท
เฮ่ออ ใครเป็นมั่ง รู้สึกว่าตัวเองประหลาดไม๊


แล้วอยู่ดีๆเราก็พบว่าเราเข้ามาอยู่ในสังคมที่ใครๆเค้ารู้จักกันหมด

ยกเว้นเราเนี่ยแหละ อยู่ๆเรามานั่งอยู่มนงานปาร์ตี้ของคนที่ไม่รู้จักได้ไงฟะ ไหนว่า ไอ้เจ้าโลก would wide web นี่มันกว้างใหญ่นักหนาไง


เรื่องก็มีอยู่ว่า หลายปีก่อนเราเข้าไปอ่านนิยายที่เว็บแห่งนึง

เป็นเว็บส่วนตัว เค้าเขียนเก่ง ตอนนี้ก็ดังเชียวล่ะ

ต่อมาอีกไม่กี่เดือนเราเริ่มเป็นแฟนคลับของนักร้องกลุ่มนึง

ซึ่งทำให้เราวิ่งเข้าเว็บนู้นออกเว็บนี้เข้าไดอารี่ของเค้าไปทั่ว

พอเราเล่นห้องเจในพันทิพ เราก็เริ่มพอจะคุ้นชื่อกันอยู่กลุ่มนึง



แล้วเราก็พบว่า เจ้าของเว็บนิยายคนนั้น

รู้จักกับคนในห้องเจ ณ. พันทิพ คนที่เราเข้าไปอ่านบล็อกประจำ

และคนนี้ก็รู้จักกับ

รู้จักกับคนทำบอร์ดฟิกแฟนคลับบอร์ดนึงที่น้องเราเข้าไปอ่าน บ่อยๆ


จากที่เราวิ่งไปวิ่งมา ชอบอยากรู้เรื่องชาวบ้านเค้าไปทั่ว ยิ่งทำให้เราสับสน


บางคนบ่นเหมือนอารมณ์เสียว่า บล็อคเค้าเป็นบล็อกผี เพราะเคาเตอร์วิ่งขึ้นตลอดแต่ไม่ค่อยมีคอมมนต์

บางก็บอกว่าถ้าเข้ามาบอกแค่ "เมนต์ให้นะ"
ก็ไม่ต้องดีกว่า เพราะเราไม่รู้จักกัน

บางทีเมนต์ไปโดนเส้นอะไรบางอย่างเข้าโดยไม่รู้
ก็โดนโกรธ เผลอๆจะโดนแบนโดยไม่รู้ตัวอีก


คนที่ไม่เคยคุย แอบอยู่ในมุมมืดอย่างเรา
ก็เริ่มจะ ป.ส.ด. ล่ะ

เฮ้ย อยากคุยด้วยอ่ะ ถ้าเข้าไปเลียแข้งเลียขาสุดชีนี่ จะดูตอแหลไปไม๊อ่ะ


แล้วเกิดพูดไรไม่ถูกหูขึ้นมาเค้าโกรธนี่เราไม่แย่เหรอ



แต่เราเป็นพวกไม่ค่อยเม้นนะ

เพราะงั้นข้างบนส่วนใหญ่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดกะคนอื่นไม่ใช่เรา


คือเราก็ไม่รู้จักเค้าเค้าก็ไม่รู้จักเรา

แล้วเราจะคุยอะไรล่ะ ไม่ใช่ไม่อยากรู้จักใครนะ

ถ้าจะคุยก็เมลล์ไปคุยเลยตรงๆ หรือคุยในเวบบอร์ดก็ยังง่ายกว่า

บางทีอารมณ์ไม่รู้จะเมนต์อะไร

บางที่ขี้เกียจเลียแข้งเลียขาคนอื่น

กลัวถ้าเมนต์ไม่ถูกใจอาจโดนอีก


ถึงแม้อินเตอร์เนทจะเป็นแค่โลกเสมือนจริงก็เหอะ
แต่มันทำร้ายจิตใจของคนได้จริงๆนะ


ชีวิต.....




คาดว่าคงมีไม่กี่คนที่อ่านมาถึงตรงนี้แน่ๆ

เพราะมันยาว วกไปวนมา สับสนยิ่งนัก

แต่คาดว่า(อีกแล้ว) คุณน้องต้องเข้ามาอ่านบล็อกแน่ๆ
รึป่าว เดาเอานะ

เดี๋ยวคุณน้องจะอัพบล็อกแล้วก็คงรู้กัน

อยากบอกว่าจะเปลี่ยนวอลเปเปอร์หรือโลโก้ไม๊
คืออารมณ์อยากทำมากอ่ะ

เดี๋ยวบล็อกคราวหน้าจะถ่ายรูป this week items
ที่ซื้อมาให้ดู บ้าบอมาก ขอบอก


เจ้า 6 คนนั้นมันไปเกาหลีมาอ่ะ
ชั้นกะลังจะโวยวายว่าอยากไปตามอยู่พอดี
แต่คิดไปคิดมา ดีแล้วที่ไม่ใช่ฮ่องกง

เพราะถ้าใช่ เธอควรรีบกลับมาจองวัดได้เลย
ชั้นจะเอาหัวไปจุ่มถังน้ำตายเดี๋ยวเนี้ยและ

วูบ.... ชั้นเสียวสันหลังไงม่รู้
เมื่อไหร่เธอจะไปทำ re-entry อ่ะ
เผื่อฉุกเฉิน นะ นะ นะ



รู้อะไรไม๊
ตอนอยู่ Melbourne ชั้นเดินไปไหนมาไหนคนเดียว
รู้สึกสบายมาก
แต่พออยู่เมืองไทย เดินคนเดียวมันรู้สึกแย่มากเลยอ่ะ


ถ้าญี่ปุ่นมันไม่มีที่สำหรับชั้นจริงๆ
ขอกลับไปอยู่ Melbourne ได้ไม๊




 

Create Date : 30 ตุลาคม 2548
3 comments
Last Update : 30 ตุลาคม 2548 23:13:35 น.
Counter : 516 Pageviews.

 

นาๆ จิตตังอ้ะค่ะ ต้องปลง มีเรื่องให้เซงเหมือนกัน เพื่อนๆนี่แหละค่ะ แต่ปลงได้ ก็เลยนอนหลับค่ะ ทำใจให้สบายนะคะ

 

โดย: Justin's mom (Baby I love you ) 30 ตุลาคม 2548 23:22:46 น.  

 

เอ่อหน่อ ชืวิตก็มักเป็นเช่นนี้แล

พิมพ์อย่างยากอะ

สรุปว่าไอ่ที่จะทำให้อะเอานะ

thank ^_^

 

โดย: คุณน้อง IP: 43.244.33.49 31 ตุลาคม 2548 15:47:53 น.  

 

อย่าคิดมากนะคะ แวะมาทักทายวันฮาโลวีนค่ะ

 

โดย: มาริอา 31 ตุลาคม 2548 22:43:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


berry shortcake
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




yuichi, you are my coala. you are my shy boy
when I fall in love with you

wish this dream is forever true

have you right here

face to face

let's nobody else

come between me and you







Custom Countdowns & MySpace Layouts
Friends' blogs
[Add berry shortcake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.