Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
23 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

KAT-TUN in MYOJO March 2008: Nakamaru's case

KAT-TUN in MYOJO March 2008: Nakamaru's case

Thanks to //masuda-takahits.livejournal.com/106837.html

ช่วงไม่นานมานี้ผมฮิตเล่นเกมส์ฟุตบอลมากเลย
ผมมั่นใจว่าผมควบคุมตัวเองได้นะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เหอะผมหยุดเล่นไม่ได้เลย
พอมารู้ตัวอีกทีก็... อะไรเนี่ย เช้าแล้วเหรอ
เป็นวันที่บ้ามากเลย


ตอนผมชวนเพื่อมาเล่นเกมส์แข่งกัน พวกเราก็ไม่อยากเสียเวลาหาของกิน
ก็เลยเตรียมน้ำกับ ขนม baumkuchens เอาไว้แล้วก็กินเรื่อยๆเวลาหิว ระหว่างเล่นไปด้วย
ผมลองทำตามเหมือนกับในเวลาเล่นฟุตบอลจริงๆ ก็เลยทำตามตารางเวลาในเกมส์ทุกอย่าง
กินน้ำตอนต่อเวลา(time-out) กินขนมตอนพักครึ่ง และตอนนี้ผมก็อยู่ในครึ่งหลังของเกมส์
อะไรประมาณนั้น
ผมรู้สึกเหมือนเป็นนักฟุตบอลจริงๆเลย มันสนุกดี ดีใจจริงๆที่เกิดมาเป็นเด็กผู้ชาย


ตอนนี้ผมมี 2 เรื่องที่ผมกังวลอยู่ ก็คือ
ผมสงสัยว่าช่วงนี้ผมกำลังผอมลงไปอีก
คือ วันนี้โคคิพูดว่า มันแปลกนะที่ความสูงเราต่างกันแต่ชั้น(โคคิ)น้ำหนักมากกว่า
(โคคิสูง 171 หนัก 56 แต่ ยูอิจิสูง 174 หนัก 54 )
ผมก็รู้สึกกังวลนิดหน่อย และหลังจากถอดเสื้อผ้าออก ผมก็รู้สึกกังวลมากขึ้นมาอีก


ผมสงสัยว่าคงจะเป็นเพราะผมกินแค่ขนมปังลูกเกดเป็นอาหารเช้า
การกินเนื้อคงสำคัญแน่ๆ ผมจะกินเนื้อเยอะขึ้น จะลองกิน samgyetang (ซุปแบบเกาหลี)ให้หมดดู


อีกอย่างนึง ช่วงนี้ ผมกำลังสนใจเรื่องปัญหาโลกร้อนด้วย
หลังจากได้อ่านหนังสือ ของ Al Gore เรื่อง 'An Inconvenient Truth' (futsugou na shinjitsu)
ผมคิดว่าสิ่งที่ผมจะทำได้มันเป็นสิ่งเล็กน้อยมากเลย แต่ผมก็จะทำมัน
ผมจะพยายามแยกทิ้งขวดพลาสติกเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะถูกทิ้งอย่างเหมาะสม


และผมก็อ่านหนังสือเรื่อง “เกียติยศของชาติ” ด้วยนะ
(kokka no hinkaku by Masahiko Fujiwara)
ขอพูดถึงเรื่องนี้ได้ไม๊ (แล้วยูอิจิ ก็พูดเรื่องนี้อย่างเมามันไปประมาณ 10 นาที
แต่มันยาวเกินไปก็เลยตัดออก)


ผมมีความรู้สึกว่า ในชีวิตคนเรา แม้ว่าจะมีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น แต่ก็จะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นด้วยเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้ผมขับรถไปในถนนที่แคบมากๆ พอคิดว่าอาจจะมาผิดทาง
ผมก็ขับรถไปเบียดกับเสาไฟฟ้า ทำให้ด้านข้างๆรถเป็นรอย
ผมรู้สึกเศร้าไปเลย


และเพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้น ผมก็เลยโทรไปหาพ่อกับแม่
แต่ผมก็คิดว่าผมไม่ควรทำให้พ่อกับแม่เป็นห่วงไปด้วย
ก็เลย(แกล้ง)พูดโทรศัพท์อย่างร่าเริง

555 นี่ผมเองนะ ผมขับรถไปเบียดกับเสาไฟฟ้าละ คือว่า มันก็ปลอดภัยอ่ะนะ
เพราะว่าไอ้ที่ผมขับชนมันเป็นเสาไฟฟ้า มันก็แน่นอนว่ามันจะไม่เป็นอะไรเพราะมันเป็นเสา
และพ่อกับแม่ก็ตอบมาประมาณว่า แล้วไงล่ะ

ถึงยังไงมันก็เห็นชัดๆอยู่แล้วว่ามันเป็นความผิดของผมเอง

และหลังจากนั้นไม่นาน ในระหว่างทำงานผมก็ได้เจอกับ นิโคลัส เคท! !
ผมได้ สัมภาษณ์ เค้าถึงจะเป็นภาษาญี่ปุ่นก็เหอะ
และพอ นิโคลัสซัง พูดอะไรประมาณว่า มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องไม่หมดศรัทธรา (keep the faith)
ผมก็ตะโกนออกไปว่า “keep the faith” และนั่นก็เป็นภาษาอังกฤษประโยคเดียวของผม

ถึงอย่างนั้นก็เหอะ แค่ได้เจอกับดาราที่ผมชื่นชอบ
และได้พูดภาษาอังกฤษ ผมก็มีความสุขแล้ว
(ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษจริงๆซะหน่อย -_-" )


ชีวิตนี่มันสวยงามจริงๆนะ ^_^







ตายละ ผู้ชายคนนี้ 'An Inconvenient Truth เหรอ ไว้ไปหามาอ่านมั่งดีไม๊ เหอ เหอ เหอ




 

Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2551
1 comments
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2551 23:01:03 น.
Counter : 558 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ ชอบยุจจี้เหมือนกันค่ะ ตามบล็อคมาจากพันทิพ พออ่านอันนี้แล้วรู้สึกว่า เป็ฯคนที่มีสาระมากมาย น่าประทับใจจจังน้อออ ขอบคุณที่แปลมาให้อ่านน่ะค่ะ ไว้จะแวะมาเม้นบ่อยๆ
หวังว่าคงอนุญาติให้เข้ามาอ่านได้น่ะค่ะ ร้ากกกยูจังเลยยย เรามาตั้งคลับยูที่พันทิพกันเถอะ ฮิๆ

 

โดย: amb IP: 124.122.23.204 7 มิถุนายน 2552 18:54:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


berry shortcake
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




yuichi, you are my coala. you are my shy boy
when I fall in love with you

wish this dream is forever true

have you right here

face to face

let's nobody else

come between me and you







Custom Countdowns & MySpace Layouts
Friends' blogs
[Add berry shortcake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.