Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

Dairy ของปลาวาฬ ตอน ผมครบ 6 เดือนแล้วครับแม่...ครึ่งปีแรกของผม

SmileySmiley8 กรกฎาคม 2555 SmileySmiley ตอน ครึ่งปีแรกของผม
ถึง...ภูภูมิของแม่ ปะป๊า และพี่แป้งSmileySmileySmileySmileySmiley


Smileyเวลาผ่านไป นับจากวันที่แม่มองเห็นเด็กน้อยในตะกร้าที่ร.พ. จนวันนี้ หนูเติบโตขึ้นมาก พัฒนาการของหนูก็สมวัย จนเร็วไปในบางที ทำให้แม่และปะป๊า เหนื่อยหอบไปตามกันSmiley ในช่วงนี้ หนูคืบได้ทั่วบ้านแล้ว นั่นหมายถึง หนูสามารถไปเลีย อม ทุกอย่างที่ปรารถนาได้อย่างมีอิสระแล้ว
เดือนนี้หนูทานอาหารเสริมเป็นข้าวกับผักแล้ววันละ 1 มื้อจ้ะ และผลไม้ ช้อนเล็กๆ อีก 1 มื้อ เมนูโปรดของหนู คือมันเทศสีม่วง คงจะมีรสชาติหวานเลยติดใจ ในช่วงนี้นอกจากแม่จะชอบฝึกให้หนูหัดนั่ง ตัวหนูก็ยังติดเล่น นอนกลางวันแค่วันละ 2 รอบ รอบละ 2 ช.ม. เอง ก็ผมเป็นหนุ่มแล้วนี่นา ใช่มั้ยลูกSmiley

SmileySmiley
พัฒนาการในเดือนที่ 5 ของหนูSmileySmiley

10 มิ.ย. 2555 เริ่มอาหารเสริมวันละ 1 มื้อ เป็นเมนูข้าวตุ๋นกับน้ำซุป ผสมผักบดจ้ะSmiley ให้หนูเริ่มค่อยๆปรับ และชินกับอาหาร คุณหมอบอกว่าหนูพร้อมแล้วที่จะทานอาหารเสริมได้วันละ1ช้อนโต๊ะ

11 มิ.ย. 2555 ตอนนี้หนูกำลังจะเริ่มหัดคลาน ชอบตั้งเข่าเหมือนมะหมาSmiley เด้งหน้าเด้งหลัง เหมือนกบจะกระโดด แล้วก็แผ่หรา เพราะคลานไม่ได้ 5 5 5+ Smiley

13 มิ.ย. 2555 ทหารราบมาแล้ว ตอนนี้เป็นช่วงสำคัญ มาเตือนว่า ระวังนะ ตัวแสบจะมาแล้ว หนูกระดืบได้แล้วครับแม่ ไปได้ก็ซ่าส์ใหญ่เลย กระดืบเป็นหนอนSmiley แต่ไปได้ทุกมุมของบ้านที่ปรารถนา

20 มิ.ย. 2555 พี่นิ้วเท้าสวัสดี ขอชิมหน่อยSmiley ช่วงนี้ความอยากรู้อยากเห็นที่มีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน หลังๆหนูจึงเริ่มเปลี่ยนจากอมนิ้วมือ มาอมนิ้วเท้าเล่นกายกรรมอยู่คนเดียว ถ้าจะอร่อยแน่ๆเลยSmiley

3  ก.ค. 2555 ดอกไม้บานแล้ว ฟัน 2 ซี่คู่ล่างของหนูขึ้นแล้ว ผมพร้อมงับนมคุณแม่แล้วครับ







































































 

Create Date : 09 กรกฎาคม 2555
1 comments
Last Update : 14 กันยายน 2555 14:42:40 น.
Counter : 1405 Pageviews.

 

อุ้ยยยยยย ไม่เจอซะนาน เป็นหนุ่มแล้ว หล่อมากซะด้วย


เริ่มตั้งเข่าแล้ว คุณพ่อ คุณแม่เตรียมตัวไว้เลยนะค๊าบบบบ ฮึบๆๆๆ อิอิ คลานได้เมื่อไหร่ ก็รื้อเมื่อนั้น ^_^"

เริ่มนั่งได้แล้ว เก่งจริงๆ ปรบมือให้ค๊าบบ

 

โดย: เรย์ (ray.amp ) 6 ตุลาคม 2555 0:03:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


berrynooknik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add berrynooknik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.