Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 

รีวิว PHS Hair science Hair Loss Set พอกันทีกับปัญหาผมร่วง ผมบาง



















รีวิว PHS  Hair science Hair Loss Set
PHS  Hairscience






สวัสดีค๊าทุกคน คิดถึงจุงเบย หายหน้าหายตาไปนานไม่ค่อยได้อัพรูปอย่าเพิ่งลืมนิวกันนะคะ
ช่วงนี้นิวหมดความมั่นใจเพราะเส้นผมเกิดขาดหลุดร่วง ร้องบอกลาหนังศรีษะกันเป็นว่าเล่นเลย "หัวจ๋า ผมลาก่อน"
เง้อ แล้วเค้าล่ะ เส้นผมเส้นน้อยเคยถามความรู้สึกเค้ามั้ย ได้โปรดอยู่ต่อบนหัวเค้าเถอะอย่าทิ้งกันแบบไร้เยื่อใยเลย
ฮือออออออออออ ขอร้องไห้ยาว ๆ Smiley



ผมร่วงเป็นกำมือแบบนี้ทุกวันไม่อยากจะจับผมเลย



เส้นผมขาด หลุด ร่วง ผมเริ่มบางลงจนเห็นหนังศรีษะตามรูปด้านบนเลยค่ะ 
เส้นผมและหนังศรีษะอ่อนแอลง เนื่องจากช่วงนี้มีเรื่องเครียดมากมายไม่ค่อยมีเวลานอนพักผ่อน
ส่งผลให้เกิดอาการผมร่วงตามมา ทำให้รู้สึกเสียความมั่นใจในตนเองเป็นอย่างมาก 
นิวคิดว่าถ้าปล่อยไว้ผมจะเริ่มบางลงจนอาจจะเป็นต้นเหตุของหัวล้านในอนาคตได้ ไม่นะ!
วันนี้นิวเลยจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะที่ช่วยแก้ไขและบรรเทาปัญหานี้ค่ะ





ผลิตภัณฑ์ที่นิวจะนำมารีวิวในวันนี้ก็คือ
PHS Hair science Hair Loss set



PHS Hair science
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะแบรนด์พรีเมี่ยมจากประเทศสิงคโปร์
เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะที่ได้รับการคิดค้น และพัฒนาสูตรโดย Trichologist หรือผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม และหนังศีรษะโดยเฉพาะ
ได้รับการรับรองจากสถาบันด้านเส้นผม และหนังศีรษะระดับโลกอย่าง IAT : International Association of Trichologist สหรัฐอเมริกา
โดดเด่นด้วยการรวบรวมเอาสุดยอดสารบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะจากธรรมชาติ และเสต็มเซลล์จากพืชมาเป็นส่วนผสมหลัก
จึงปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายโดยสิ้นเชิง เจ๋งฝุด ๆ
คุณสมบัติช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ฟื้นบำรุงสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะให้แข็งแรงจากภายใน ช่วยให้ผมสุขภาพดี นุ่มสลวย มีน้ำหนัก 
และจัดทรงง่ายจนรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ สระแล้วรู้สึกสะอาด โล่งสบายหัวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


ภายในเซ็ทประกอบไปด้วย



เอดีวี นิวทริชั่น สคัลพ์ คลีนเซอร์ (ADV NUTRITION SCALP CLEANSER) 
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก เพื่อขจัดปัจจัยอันนำไม่สู่ความอ่อนแอของเส้นผมและหนังศีรษะ
ช่วยลดอาการระคายเคือง พร้อมช่วยทำหน้าที่ในการเป็นเกราะป้องกันให้แก่หนังศีรษะ 
สร้างพื้นฐานสุขภาพเส้นผมที่แข็งแรงจากโคนจรดปลาย
ขนาด 200 ml ราคา 995 บาท



เอดีวี นิวทริชั่น แฮร์ คอนดิชันเนอร์ (ADV NUTRITION HAIR CONDITIONER) 
ผลิตภัณฑ์คอนดิชันเนอร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากสเต็มเซลล์มะเขือเทศ
และเปปไทด์ (Peptide) อันมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม
อย่างเข้มข้นฟื้นฟูสภาพเส้นผมแห้งเสียและอ่อนแอให้เป็นประกายเงางามและดูมีชีวิตชีวา
ขนาด 200 ml ราคา 995 บาท





เฟม แฮร์ ลอส แชมพู (FEM HAIR LOSS SHAMPOO)
ได้รับการคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อลดปัญหาการสูญเสียเส้นผมในผู้หญิงโดยเฉพาะ
แชมพูจะช่วยกระตุ้นการทำงานของคอร์เทกซ์ (ผิวชั้นนอกของเส้นผม) และเร่งการเกิดใหม่ของเส้นผม
ด้วยการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนหนังศีรษะ ช่วยฟื้นบำรุงรากผมให้แข็งแรง
และป้องกันการหลุดร่วง พร้อมซ่อมแซมผมเสียให้กลับมาสมบูรณ์มีชีวิตชีวา
ขนาด 200 ml ราคา 995 บาท




เฟม แฮร์ ลอส โทนิค (FEM HAIR LOSS TONIC)
ผลิตภัณฑ์ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะให้ดีขึ้นพร้อมคุณสมบัติการต้านอนุมูลอิสระ
เพื่อกระตุ้นการเกิดใหม่และการเจริญเติบโตด้วยการเติมออกซิเจนให้แก่เส้นผม
ขนาด 100 ml ราคา 2,490 บาท


วิธีใช้  PHS Hair Loss Set



STEP 1 : ADV Nutrition Cleanser และ  FEM Shampoo
กดแชมพูลงบนฝ่ามือแล้วถูวน ๆ ให้เกิดฟอง ส่วนตัวนิวใช้ 2 ปั้มค่ะ (1 ปั้ม สำหรับผมสั้น 2 ปั้มสำหรับผมยาว)

STEP 2 : ADV Nutrition Cleanser และ  FEM Shampoo

ชโลมแชมพูลงบนศรีษะแล้วนวดวนทำความสะอาดเบา ๆ ให้ทั่วทั้งเส้นผมและบริเวณหนังศรีษะจากนั้นล้างฟองออกให้สะอาด
(ใช้เวลานวดประมาณ 1-3 นาทีเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดนะจ๊ะ)

**********
 ADV Nutrition cleanser กับ FEM shampoo เป็นแชมพูเหมือนกันนะคะ แนะนำให้ใช้สลับวันกัน 
ในกรณีที่ผมร่วงมากเหมือนนิว จะใช้ FEM ประมาณ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ แต่ถ้าผมร่วงน้อยก็สามารถลดจำนวนครั้งลงมาได้ค่ะ
ส่วนวันที่เหลือในสัปดาห์ก็เน้เป็นตัว Nutrition cleanser แทนค่ะ ^^


ความรู้สึกหลังการใช้ ADV Nutrition Cleanser และ  FEM Shampoo
หลังสระผมด้วย ADV Cleanser และ  FEM Shampoo แล้วรู้สึกว่าเส้นผมและหนังศรีษะสะอาดขึ้น
โล่งเบาสบายหัวซึ่งแชมพูทั้ง 2 สูตรจะมีกลิ่นหอมสดชื่นรู้สึกเย็นหนังศรีษะและผ่อนคลายในขณะนวดหนังศรีษะด้วย
ฟองไม่เยอะมากกำลังดีเลย ล้างออกง่ายด้วย อีกทั้งส่วนผสมยังมาจากธรรมชาติทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างบนหนังศรีษะ
สัมผัสได้ว่าเส้นผมแข็งแรงจากโคนจรดปลาย ไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่ายเหมือนแต่ก่อน
เอาใจไปเลย 10/10




STEP 3 : ADV Nutrition Conditioner
กดครีมนวดผมปริมาณ 1-2 ปั้มลงบนฝ่ามือแล้วลูบลงบนปลายผม (หลีกเลี่ยงบริเวณหนังศรีษะ)
นวดทิ้งไว้ประมาณ 1-3 นาทีจากนั้นล้างน้ำให้สะอาดค่า ตอนนวดนี่เปิดเพลงฟังสบาย ๆ เป็นการจับเวลาไปในตัว


ความรู้สึกหลังการใช้ ADV Nutrition Conditioner
ส่วนตัวรู้สึกว่า ADV Nutrition Conditioner ให้กลิ่นหอมแบบธรรมชาติกลิ่นหอมนุ่มนวลดีให้ความรู้สึกผ่อนคลายในขณะใช้นะ
แต่ความรู้สึกจะไม่เย็นหัวเหมือนกับแชมพู พอนวดหัวแล้วก็รู้สึกเพลิน ๆ ดี เวลาใช้นิวจะชโลมครีมนวดโดยเน้นไปที่ปลายผมเป็นพิเศษ
เพราะปลายผมของนิวค่อนข้างแห้งกระด้างเค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม ฟื้นฟูผมของนิวให้มีความนุ่มและเงาขึ้น
แต่มีข้อเสียคือตอนล้างครีมนวดออกจะรู้สึกลื่น ๆ ผิวบริเวณไหล่ เอาใจไป 8/10 ค่ะ




STEP 4 : FEM Tonic
เช็ดผมหรือใช้ไดร์ลมเย็นเป่าให้แห้งแล้วฉีดโทนิคปริมาณพอเหมาะลงบนหนังศรีษะนวดเบา ๆ ให้ทั่ว
(ฉีดปริมาณหนึ่งครั้งต่อหนึ่งบริเวณ) จากนั้นจัดแต่งทรงผมได้ตามปกติ

ความรู้สึกหลังการใช้ FEM Tonic
ตอนที่สเปรย์ FEM Tonic ลงบนหนังศรีษะแล้วจะรู้สึกเย็นหัวเลยนะ นิวจะฉีดแล้วนวดวนบริเวณที่ผมร่วงทุกวันหลังสระผม
ให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่น พอนวดแล้วรู้สึกว่าหนังศรีษะชุ่มชื้นขึ้น เบาสบายหัวเค้าจะช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมตรงนี้เริ่ดมาก สัมผัสได้เลย
เพราะมีตอผมเส้นเล็ก ๆ เกิดขึ้นด้วยเอาใจไป 10/10 เลยรักมาก



สภาพผมและหนังศรีษะของนิวหลังใช้ผลิตภัณฑ์
PHS Hair Loss Set



ความรู้สึกหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ PHS Hair loss set ได้ 1 เดือน
ส่วนตัวรู้สึกว่าเส้นผมขาดหลุดร่วงลดลงสังเกตุได้จากตอนเอานิ้วมือสางผมแล้วแทบไม่มีติดมือมาเลย
จะมีบ้างแค่ 2-3 เส้น เริ่มมีเส้นผมเกิดขึ้นใหม่ในบริเวณที่เคยผมบางรู้สึกมีความหวัง ฮ่าๆ
เวลาใช้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นแชมพูและโทนิคที่มีกลิ่นหอมเย็น เบาสบายหัว
ครีมนวดผมที่มีกลิ่นหอมละมุนให้ความรู้สึกดีในขณะใช้ผลิตภัณฑ์



เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ PHS  Hair science Hair Loss Set
นิวหวังจะเป็นประโยชน์ได้ดีกับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศรีษะ ไม่ว่าจะเป็นผมขาดหลุดร่วง ผมบาง
ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาหัวล้านเลยทีเดียว

สิ่งที่สำคัญก็คือการดูแลตัวเองและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุง

พร้อมดูแลเส้นผมและหนังศรีษะให้มีสุขภาพดี แข็งแรงอยู่กับเราไปนาน ๆ ค๊าาา


เพื่อน ๆ ท่านไหนสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

Line@ : @PHSThailand
Facebook : PHSThailand
Instagram : PHSThailand
Call center : 0859905055

บ๊าย บายค่าาาาา

ผมร่วง ผมบาง ผมร่วง ผมบาง ผมร่วง ผมบาง ผมร่วง ผมบาง ผมร่วง




 

Create Date : 12 ตุลาคม 2559
0 comments
Last Update : 25 ตุลาคม 2559 10:36:52 น.
Counter : 5784 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สวัสดีจ๊ะพี่
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สวัสดีค่ะ
ชื่อ นิว นะคะเป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงาม
บ้าเครื่องสำอางมากและรักในการดูแลผิวเช่นกัน
มีความหลงไหลในผิวแทนสุด ๆ
ชอบรีวิวเครื่องสำอางและสกินแคร์ อยากบอกต่อ อยากเม้าท์มอย

Hello Guy.
My name’s New, I'm a Makeup and Skin Care Reviewer, I'm interested in makeup and cosmetics but beauty begins the moment you decide to be yourself.
New Comments
Friends' blogs
[Add สวัสดีจ๊ะพี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.