พฤษภาคม 2555

 
 
1
3
4
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
18
19
20
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
คนเก่งหายป่วยแล้ว เย้

ไปหาลูกรักอาทิตย์นี้ หวาดๆ ถ้าลูกไม่ให้แม่อุ้มอีกจะทำไง


ค่อยยังชั่วที่ลูกชายหายป่วยแล้ว น้ำมูกแห้งแล้ว แต่ยังมีเสลดอยู่ ก็พยายามชวนกินน้ำลูกรักของแม่จากเนื้อแน่นๆ ป่วยซะจนกินไม่ได้ เนื้อนิ่มไปหมดเลย ไม่รู้น้ำหนักจะลดลงไปกี่ขีดนะ


ซื้อที่ดูดน้ำมูกไปให้ ยังไม่ได้ใช้ คนเก่งหายซะก่อน ก็ดีแล้ว

เลยกลายเป็นของเล่นของเจ้าตัวร้ายไปซะเลย

มันมีฝาปิด ล็อกเสียงดังแต๊บๆ แต่คนเก่งของแม่ ก็ดึงออกได้แฮะ แรงเยอะ เก่งจริงๆ


วันนี้ลูกรัก ไม่งอแงติดย่าแล้ว แม่ก็เลยได้อุ้มหนูทั้งวัน

อุ้มไป หอมไป กอดไป ยังไงก็ไม่หายคิดถึง

ลูกช้างน้อยคงรำคาญแม่กอดๆ หอมๆ อยู่นั่น ต้องทำใจนะ ก็หนูตัวหอมนี่ลูก อาทิตย์ที่แล้วก็มัวแต่ร้องแงๆ แม่ก็เลยคิดถึงจัด


ตอนกลางวันลูกรักเอาผ้าอ้อมมากางดูเล่น ตอนที่หนูชูมันขึ้นมาบังตาตัวเอง แม่ก็เลยเล่นจ๊ะเอ๋ ซะเลย

สุดหล่อชอบใจใหญ่ หัวเราะเอิ๊ก เอาผ้ามาปิดตาเล่นจ๊ะเอ๋ ทั้งวัน

ตอนเล่นลูกรักจะยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนเอาผ้ามาปิดตา แล้วเปิดลงไวๆ ให้แม่ทำเสียงจ๊ะเอ๋แล้วก็หัวเราะตาหยีใส่แม่

เวลาหนูยิ้มแบบนี้น่ารักที่สุดในโลกเลยลูกรัก อย่าร้องแงๆ อีกนะ แม่ไม่อยากเห็นน้ำตาไหลมาจาตาเล็กๆ ของหนูนะลูก


เดี๋ยวนี้รู้จักส่ายหน้าปฏิเสธแล้ว

ตอนแรกก็คิดว่าคงบังเอิญแต่ลองดูหลายที ก็ชัวร์แล้วว่าลูกรักส่ายหน้าบอกไม่เอาจริงๆอย่างตอนให้หม่ำ แล้วอิ่ม ลูกรักก็จะส่ายหน้า

ตอนย่าอุ้มอยู่ แม่จะไปแย่งมา หนูก็ส่ายหน้า

น่ารักจริงๆเลย ตอนหัวกลมๆ ส่ายดุ๊กดิ๊กไปมาเนี่ย


คุณย่าสอนหนูยกมือไหว้สวัสดีครับด้วย แต่ยังไม่ค่อยชอบทำเท่าไหร่

ตอนแม่จะกลับก็ทำเหมือนจะยกมือมาบายๆ เลียนแบบแม่ แต่ก็ยังชะงักงงๆ อยู่

เวลาหมดเร็วจริงๆ เลย อยากอยู่กับลูกรักตลอเวลาไม่อยากกลับบ้านเลยครับ ที่รักของแม่






Create Date : 28 พฤษภาคม 2555
Last Update : 1 มิถุนายน 2555 17:21:39 น.
Counter : 3153 Pageviews.

2 comments
  
หายป่วยแล้ว ดีใจจังเลย

เราเองก็หอมลูกตลอด หอมได้ทั้งวัน เด็กเค้าจะมีกลิ่นตัวหอมอ่อนๆ บวกกับความรักของแม่แล้ว หอมได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน ไม่มีเบื่อเลยจริงๆ
โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:41:41 น.
  
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:01:04 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge