^belongwithme^
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
20 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
สัมภาษณ์งาน....แล้วรู้สึกว่าอยากทำงานที่นี่จัง!!!

วันนี้ไปสัมภาษณ์งานมาค่ะ

ตอนที่เค้าโทรมานัดสัมภาษณ์งานวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 54 เราก้อรู้สึกตื่นเต้นมากเลยคะ ดีใจม๊ากก หลังจากที่สมัครไปหลายบริษัท หลังจากนั้นก้อหาข้อมูลของบริษัทนี้ที่เราสมัครไว้ รายละเอียดงานเป็นอย่างไร นัดสัมภาษณ์งาน วันพุธ ตอนบ่าย 2 โมง บริษัทนี้อยู่แถวสุขุมวิท71 ใกล้บ้านคะตื่นเช้ามาก้อเลยโทรหาเพื่อนให้เค้าช่วยแนะนำ แล้วก้อปรึกษานั่นนี่ เค้าก้อให้กำลังใจ LOL . เราก้อเลยไปทำงานก่อน แล้วลางานครึ่งวัน เตรียมตัวตอบคำถามเยอะแยะ ว่าเค้าจะถามอะไรเราบ้างประมาณไหนคะ
ไปถึงบริษัทที่นัดสัมภาษณ์ประมาณ บ่ายโมงครึ่งคะ รอสัก 10 นาทีก้อเรียกเราไปสัมภาษณ์ ตอนแรกก้อนึกว่าคงจะมีผู้สัมภาษณ์เราแค่คนเดียว ที่ไหนได้ 2 คนคะ มีอกคนหนึ่งนั้น เป็นคนชาวอิตาลีคะ OMG!!! ตื่นเต้นมากๆๆๆ
ก้อแนะนำตัวทักทาย แต่ที่่ตื่นเต้นที่คงเป็นการสัมภาษณ์ ภาษาอังกฤษ ล้วนๆ เลยคะ ดีนะคะที่เราก้อพอได้อยู่ ฟังเข้าใจได้ ม่ายงั้นคงแย่แน่นอน

การสัมภาษณ์ก้อเป็นไป ไม่ซีเรียสมากคะ แต่ผู้สัมภาษณ์แทบจะไม่ถามอะไรเกี่ยวกับตัวเราเท่าไหร่ แต่จะอธิบายลักษณะงานที่เราต้องรับผิดชอบเสียส่วนใหญ่ จำได้ว่าถามเราไม่กี่ประโยค ถามว่า บริษัทที่เราที่เราทำอยู่ขณะนี้ ทำอะไร เราก้ออธิบายไป ....... แล้วมีอะไรจะถามเค้าไหม และคำถามสุดท้าย ถามเรื่องเงินเดือนคะ ไม่คิดอะไรมากคะ ตอบไปตามที่คิดไว้ แต่ ตอบไปมันน้อกว่าที่คาดไว้ซะอีก ....ตลกตัวเองคะ คิดว่า ไม่เป็นไรมั้ง เรียกไปน้อย แต่ถ้าเค้ารับเราทำงาน แค่นี้เราก้อดีใจแล้วคะ หลังจากนั้นตั้งใจทำงาน เงินเดือนคงขึ้นเองแหละเนอะ ฮ่าๆๆ ปลอบใจตัวเอง แต่เราแบบว่าตื่นเต้น บางนึกไม่ออกว่าจะพรีเซ็นต์อะไรบ้าง เสียดายคะ น่าจะได้พูดอะไรที่เป็นตัวเรามากกว่านั้นเพราะไม่นึกว่าจะต้องโดนสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษล้วนๆ เค้าดูท่าทางใจดีทั้งคู่เลยคะ

สาธุ!!!!!

ขอให้ได้งานนี้ด้วยเถอะ......ถ้าได้งานนี้นะเราจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดคะ เพราะคิดว่าในที่สุดงานที่เราคิดมาตลอดมามาเราชอบงานแบบไหน

ไม่ต้องคิดแล้วคะ ....งานนี้แหละคะ ใช่เราแหละ ......



Create Date : 20 เมษายน 2554
Last Update : 20 เมษายน 2554 22:18:00 น. 1 comments
Counter : 947 Pageviews.

 
แล้วได้งานมั้ยคะ


โดย: น้ำ IP: 1.47.61.149 วันที่: 28 สิงหาคม 2554 เวลา:21:59:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

belongwithme
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add belongwithme's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.