Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
แอบเม้าส์......เผาขน (ตาหัวหงอก)

เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันหยุด (จำไม่ได้แล้วว่าเป็นวันอะไร).....ถ้าจำไม่ผิดพอตาหัวหงอกกินอิ่มก็ขึ้นไปบนห้องนอนไอ้เราก็นึกว่าขึ้นไปหาของเห็นหายไปนานเลยขึ้นไปดูปรากฏว่าพี่แกนอนขึ้นอืด กรนครอกกกๆๆ ขวางเตียงอยู่.....ลองเอานิ้วจิ้มๆ เขี่ยๆ ดูก็ไม่ยอมกระดิกซักกะติ๊ด ไอ้เราก็นึกหมั่นไส้ซะเต็มประดาเลยเดินไปคว้ากุงเกงลิงสีเหลืองอ๋อยของคุณเธอมาสวมให้แทนหมวกซะเลย(นึกภาพเบบี๋ตัวน้อยๆสวมหมวกกันลมยังไงก็ยังงั้นอ่ะ)




ขนาดเราทำซะขนาดนั้นพี่แกยังมะรุสึกตัวอีก......คิดในใจคราวนี้หล่อนได้อายแน่ๆ ตาหัวหงอกเอ้ย (ยิ้มมุมปากน้อยๆ แบบโจรสมัยโบราณ) คิดได้ดังนั้นแผนการณ์อันแสนชั่วร้ายก็เริ่มต้นขึ้นจากการที่เราคว้าโทรสับข้างเตียงมากดถ่ายชับๆๆๆ 3 รูป ทั้งแบบโคลสอัพใกล้ๆ ชนิดเห็นรูขุมขนยันระยะแบบครึ่งท่อน.... สะใจ (ที่สำคัญไอ้เราดันเอารูปนี้ประจานที่หน้าจอโทรสับของเราด้วย.....อิ อิ)




สุดท้ายแล้วตาหัวหงอกตื่นขึ้นมาหลังจากผ่านไป 2 -3 ชั่วโมง เดินลงบันไดมาหน้าตามู่ตู้ งัวเงียแต่ไม่มีกุงเกงลิงอยู่บนหัวแล้วไม่รุนอนดิ้นหลุดไปเองหรือว่าตื่นขึ้นมาแล้วดึงออกก็ไม่อาจทราบได้เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์....ไอ้เราก็ทำหน้าไม่รุไม่ชี้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นพี่แกก็ไม่พูดอะไรทำเฉยซะงั้นจนเราอดไม่ได้ต้องเอารูปให้ดู พี่แกดูแล้วก็ยิ้มๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไรเล่นเอาเราเซ็ง......หมดสนุกไปเลย





ป.ล.กุงเกงลิงเหลืองอ๋อยเด่นกว่าผมที่หงอกแซมผมดำซะเยอะเลยไม่ได้เห็นกันว่าทำไมเราถึงเรียกพี่แกว่า "ตาหัวหงอก".....ว่าไหมจ๊ะ


Create Date : 05 มีนาคม 2552
Last Update : 5 มีนาคม 2552 15:32:30 น. 1 comments
Counter : 371 Pageviews.

 
ขอบคุณนะคะ ได้เห็นละ ค่อยสบายใจหน่อย แต่ติดปัญหาว่ายังไม่เห็นผมหงอกเลยอ่ะว่ามากแค่ไหน
...ฮ่าๆๆๆรู้ใช่ม้าว่าคิดอะไรอยู่...
จัดให้อีกได้มั้ยคะ นะนะ เอาแบบเห็นหัวหงอกโด้ย
...อุเค..ล้อเล่งก็ได้ ได้ดูเท่านี้ จัดให้เท่านี้ก็ใช้นึ่งได้แล้วค่ะ(หมายถึงซึ้งแล้วค่ะ...เน้ แอบมีมุข)
ขอบคุณค้าที่จัดให้ เดี๊ยนเลยรีบแวะมาเจิมไม่ให้ต้องผิดหวังกัลลลล


โดย: anchesa วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:16:12:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

beebeetoon
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อะไรก็ได้ง่ายๆๆๆ (ยืมคำเฮียนมอุโด๊ส.....โน๊ส อุดมมาใช้)
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Friends' blogs
[Add beebeetoon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.