สวัสดีคนคุ้นเคย ที่แสนจะคิดถึง

จันทบุรี

สวัสดีจ้า............ไปเที่ยว จ.จันทบุรี กันนะ Smiley

เที่ยวครั้งนี้ตอนแรกเราก็ลังเลอยู่นาน เพราะถ้าจะไปก็ต้องไปกันแค่ 2 คน เพราะเจ้าลูกชายตัวดีก็ต้องไปเข้าค่ายกับทางโรงเรียน ท่านขุนกะคุณหญิงก็ไม่อยากไป(ติดภารกิจนิดหน่อย..เฮ้ย)

คิดไปคิดมาอยู่นาน....เอ๊า...ไปก็ไปเรา

ถือว่าไปพักผ่อนใกล้ๆบ้าน หลังจากที่เหนื่อยจากงานมานานแล้ว

เที่ยวครั้งนี้เลยไม่มีการวางแผนเลย หาที่พักได้ก็ขับรถกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ก็เพลินๆดี แต่...แอบมีบ่นเหงากันนิดนึง “ครั้งนี้มากันไม่ครบองค์ประชุมไม่หนุกหนานเลยเนอะ” (บ่นกันอยู่ 2 คนค่ะ) อิอิ

Smiley งั้น...เราไปกันแบบชิวๆเลยดีกว่าเนอะ

Smiley อควาเรียม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Smiley

Smiley ดูปลาเสร็จ ก็วิ่งข้ามถนนมาอีกฝั่ง...หาไรกินท่าจะดีไม่น้อย อิอิ Smiley

มื้อแรก......จ้า “จกข้าวเหนียวดีก่า” Smiley

Smiley มีเรื่องเมาส์ให้เพื่อนๆฟัง Smiley

ตอนที่เราขึ้นรถจะไปที่พัก ก่อนขึ้นรถไอ้เราก็ดันมารยาทดีอ่ะเนอะ ปัดเท้าก่อนขึ้น

(กลัวทรายเปื้อนรถ Smiley)

เสร็จก็ปิดประตูขับรถกันออกมาเลย นั่งไปซะพัก……….เพลินๆSmiley

เฮ้ย!!...รองเท้าหายSmiley....คุณพระช่วยกล้วยทอด...ลืมไว้ที่ชายหาดช่วงปัดเท้าก่อนขึ้นรถ แน่ๆ

ทั้งขำ ทั้งโมโหSmiley แต่ไม่ได้กลับไปเอานะ เพราะออกมาไกลแล้ว หาซื้อใหม่ง่ายกว่า

เซ็งเป็ดไม่พอ เซ็งห่านเลย....เพื่อนๆ อย่าๆนะ อย่าขำ (เราอายSmiley)

ไปต่อเถอะ..Smiley........ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว

Smiley เราพักหลังนี่.......จ้า Smiley

ตาคนนี่อย่ามาขวางกล้องนะ ลมเสีย!! (รองเท้าหายแล้วพานค่ะ..อิอิ)

Smileyทานอาหารเช้าค่ะ เค้าไม่พายเรือส่งอาหารแล้วนะ ใช้ขี่รถ เสียดายเนอะSmiley

Smiley จ๊ะเอ๋.....พึ่งตื่น มาให้อาหารกันเร็ว Smiley

Smiley ทริปรองเท้าหาย ต้องขอตัวกลับบ้านก่อนจะรีบไปรับลูกชายตัวดี ออกค่าย Smiley

ไว้เจอกันนะค่ะ.....คนคุ้นเคยที่แสนจะคิดถึง Smiley

Last Update : 13 กันยายน 2554 16:38:55 น.

ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะคะ

โดย: เนินน้ำ 13 กันยายน 2554 17:33:23 น.

อยู่ภาคเดียวกันเลยค่ะ

โดย: คนอ่างหิน 13 กันยายน 2554 19:03:52 น.

น่าสนุกจังเลย อยากไปแบบนี้มั่งอะ ชอบๆบ้านพักติดริมน้ำ

โดย: Pam Chanu 13 กันยายน 2554 22:19:24 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อกนะคะ

มาเที่ยวกันทั้งครอบครัวอย่างนี้น่าสนุกแล้วก็อบอุ่นดีค่ะ อยากจะไปอย่างนี้มั่งจัง แต่ว่าที่บ้านรวมพลกันไม่ค่อยจะครบซักกะทีเลย

โดย: โอ-พิน (o_pinP ) 14 กันยายน 2554 7:55:51 น.

โดย: Kavanich96 14 กันยายน 2554 8:05:04 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
อ่านแล้วขำค่ะที่บอกว่ารองเท้าหาย

พี่ซูยังไม่เคยไปเที่ยวจันทบุรีเลยค่ะ
ดูที่พักสวยจัง อยู่ติดน้ำเลย

ไว้จะติดตามไปเที่ยวด้วยอีกนะคะ

โดย: phusanapas 14 กันยายน 2554 10:11:50 น.

ตามไปเที่ยวจันทบุรีด้วยคนนะครับ
ที่วังปลานี้ ครั้งนึงผมเคยเกือบจะได้ไปพักอยู่แล้วเหมือนกันครับ
เสียดายตอนนั้นห้องเต็มซะก่อน
อันที่จริง ไม่เอาตาคนนั้น(ที่ขวางทางกล้องน่ะ) ทำเป็นอาหารปลาซะเลยล่ะครับ จะได้อารมณ์ไม่เสีย อิอิ

โดย: นายหัวเด่น 14 กันยายน 2554 14:28:28 น.

ขอโทษนะคะที่ขำล่วงหน้าไปแล้ว เบรคไม่ทันอ่ะค่ะ เพราะส่วนตัวก็เคยแบบนี้เหมือนกัน แต่เป็นที่บริษัทค่ะ ถอดส้นสูงแล้วใส่แตะขับออกไปทานข้างกลางวัน กลับมามันยังอยู่ที่เดิมเลยค่ะ 555++

ไปกันสองคนสวีทออกค่ะ เหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ เนอะ

อยากเอาทอดมันมาฝาก เค้าทำกันยังไงหนอ

โดย: PrettyNovember 14 กันยายน 2554 16:48:47 น.

55555555 ขำอ่ะ เคยค่ะ เคย เคยเหมือนกันแต่ไม่ใช่รองเท้า
เป็นหมวกและแว่นตากันแดด ลืมไว้หลังคารถ และมันก้อพัดปลิวหายไป
โกรธตัวเองไม่หาย ดีนะที่ไม่ใช่ของแพพงค่ะ ไม่งั้น ร้องไห้ตาบวมแน่ๆ
ปูลู คุณแม่น่ารักจังเลยค่ะ

โดย: มิลเม 14 กันยายน 2554 18:49:30 น.

อยู่จันท์มาก็นาน เพิ่งได้เห็นอควาเรียมที่นี่วันนี้เองค่ะ ดีใจ.. ไม่เคยไปเล้ยยยย... ไม่เคยไปไหนนอกจากโรบินสันจันท์ กับวิหารมารีอา เพราะติดกับ ร.ร.ลูกๆ

ยังขำค้าง เรื่องถอดรองเท้าขึ้นรถ เคยเจอมาหลายรายแล้วค่ะ 555

โดย: mie_family 16 กันยายน 2554 17:56:10 น.

เคยมีโอกาสได้ไปเที่ยวเหมือนกันบรรยากาศดี*ร่มรื่น*ห้องพักสะอาด*ช๊อบชอบ........สวีทดีจังจ้ะ......อยากพาคนรู้ใจไปเที่ยวบ้างจัง....อิอิอิ

โดย: เม็ดขนุน IP: 125.27.80.49 18 กันยายน 2554 9:50:52 น.

อิอิ....เเอบขำด้วยคน(เรื่องรองเท้า)

ปลาเยอะจังค่ะ ที่พักน่าไปมาก เเ่ต่ลูกยังเล็กไป กลัวตกน้ำ ^^

โดย: LOVELY JAFE 20 กันยายน 2554 0:06:25 น.

ที่พัก น่าจะบรรยากาศดีนะคะ
อยากไปพักผ่อนชิล ชิลบ้าง

โดย: Koe-Usa 6 ตุลาคม 2554 15:32:11 น.

มีโอกาสเราจะตามรอยบ้างค่ะ รูปสุดท้ายปลาเยอะมาก ๆ ชักอยากไปเห็นจริง ๆ

โดย: Madame Kp 17 ตุลาคม 2554 3:44:49 น.

เมืองจันท์มีที่เที่ยวเยอะเหมือนกันนะคะ

โดย: Tiwanon48 20 ตุลาคม 2554 14:26:03 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ

โดย: klint77 16 พฤศจิกายน 2554 15:57:50 น.

โดย: AM NUCH 12 เมษายน 2555 9:13:50 น.

เมืองจันท์ที่เที่ยวเยอะมากมาย

โดย: Go_master2533 23 มิถุนายน 2555 16:21:09 น.

เขียวใบพลู
ระยอง Thailand

กลิ่นอายของความสุข หอมละมุ่นชวนหลงไหล

[Add เขียวใบพลู's blog to your web]