Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
กลับมาหาเพื่อน~ใหม่ แอม มาช่า

อัลบั้ม : Seven 2

ไม่พบไม่เจอตั้งนาน คิดถึงจนจะขาดใจ
มีอะไรอยากเล่าให้ฟังมากมาย
เมื่อฉันและเธอจากกัน และฉันก็ไปอยู่ไกล
โดดเดี่ยวเดียวดายเหลือเกิน
ไม่มีใครให้ฉันได้ปรับทุกข์
ไม่มีใครให้ฉันได้ระบาย

เมื่อฉันเริ่มมีความรัก ก็ทุ่มก็เทหมดใจ
ทำอะไรเพื่อเขาคนเดียวทุกอย่าง
แต่เขาก็ไปจากฉัน และทิ้งให้ต้องอ้างว้าง
เจ็บปวดผิดหวังเหลือเกิน
ไม่มีใครซักคนคอยปลอบใจ
ไม่มีใครมาคอยเช็ดน้ำตา

อยากกลับมาหา มาเจอคนที่พร้อมจะเข้าใจ
ไม่ว่าเลวร้ายซักเพียงไหน
เมื่อรู้ว่าฉันได้ผิดพลั้งไป
ยินยอมพร้อมให้อภัย
ไม่มีใครเข้าใจ ไม่มีใครต้องการ
ไม่มีใครรักฉันเท่าเพื่อนอย่างเธอ

ส่วนฉันมีคนมากมาย มอบรักและคอยใส่ใจ
เอาใจห้อมล้อมไปด้วยผู้คน
แต่ลึกลงไปข้างใน พวกเขาต้องการอะไร
ไม่มีใครจริงใจซักคน
เมื่อเป็นทุกข์พวกเขาก็หลบหนี
เมื่อฉันแพ้พวกเขาก็ซ้ำเติม

อยากกลับมาหา มาเจอคนที่พร้อมจะเข้าใจ
ไม่ว่าเลวร้ายซักเพียงไหน
เมื่อรู้ว่าฉันได้ผิดพลั้งไป
ยินยอมพร้อมให้อภัย
ไม่มีใครเข้าใจ ไม่มีใครต้องการ
ไม่มีใครรักฉันเท่าเพื่อนอย่างเธอ

อยากกลับมาหา มาเจอคนที่พร้อมจะเข้าใจ
ไม่ว่าเลวร้ายซักเพียงไหน
เมื่อรู้ว่าฉันได้ผิดพลั้งไป
ยินยอมพร้อมให้อภัย
ไม่มีใครเข้าใจ ไม่มีใครต้องการ
ไม่มีใครรักฉันเท่าเพื่อนอย่างเธอ






Create Date : 05 พฤษภาคม 2551
Last Update : 20 พฤษภาคม 2551 21:34:51 น. 2 comments
Counter : 595 Pageviews.

 
เพลงนี้เพราะนะ ความหมายดีด้วย


โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:02:13 น.  

 
น้องแจน

่สบายดีหรือเปล่าจ๊ะ


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:50:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

coco-melon
Location :
Thailand Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติก แบบประหลาดๆ ดีนะคะ... I am my beloved 's and My beloved is mine.

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ

หลังไมค์ที่นี่ค่ะ
Friends' blogs
[Add coco-melon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.