The wonder of makeup

เที่ยวหัวหินครั้งแรกกับครอบครัว

เมื่อวันแรงงานที่ผ่านมามีโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่หัวหินเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะไปเที่ยวทะเลทางภาคตะวันออกเสียมากกว่าเพราะมีบ้านญาติอยู่ที่พัทยาเลยไปทุกปี ปีละหลายครั้ง  ด้วยความที่อยากไปไหว้หลวงปู่ทวดที่วัดห้วยมงคล  เลยตัดสินใจหาวันว่างตรงกะคุณชาย(สามีอ่ะค่ะ) ซึ่งเป็นวันแรงงานที่ใครๆ ก็ต้องหยุด เลยได้ไปหัวหินสมใจ  Smiley ออกเดินทางแต่เช้าตรู่เพราะกลัวร้อน  แต่คาดผิดเพราะฝนตกไปตลอดทางเลย  อุ๋ยจองที่พักของจีเฮ้าส์ไว้ ห้องละ 999 พร้อมอาหารเช้าและค่ำอย่างละ 1 มื้อ

ประทับใจที่พักมากค่ะ ราคาถูกอาหารอร่อยแต่ไม่ติดทะเล  เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ชมกันเลย  แต่ก็ขับรถไปทะเลไม่ไกลมาค่ะ คุณชายของอุ๋ยไปเล่นน้ำกะหลานๆ แต่เราขอบายเพราะหนาวอ่ะ  เลยไปนั่งรับลมเฉยๆ และกลับมานอนพักผ่อน 1 คืน  วันรุ่งขึ้นก็เดินทางกลับโดยได้แวะเที่ยวที่มฤคทายวัน  สวยมากเลยค่ะ แต่ใส่กางเกงขาสั้นไม่ได้อ่ะ เลยต้องนุ่งผ้านุ่งทับเลย  คุณแม่บอกว่าสวยไปอีกแบบ Smiley  ไปชมรูปกันดํกว่าเนอะ  เอาภาพสวยๆ ที่วัดห้วยมงคล และ มฤคทายวัน มาฝากค่ะ  หลายๆ คนคงเคยไปมาแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ

Free TextEditor

Last Update : 5 มิถุนายน 2554 0:09:44 น.

อีกไม่นานที่วัดห้วยมงคลก็จะมีตลาดน้ำแล้วนะ

โดย: Raya (English Tea ) 14 มิถุนายน 2554 22:27:43 น.

aui_scorp
นนทบุรี Thailand

สวัสดีค่ะ ชื่ออุ๋ยค่ะ รับงานแต่งหน้า - ทำผม ในโอกาสพิเศษของทุกท่าน เช่น เจ้าสาว รับปริญญา ออกงานต่างๆ ถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง ด้วยราคาเป็นกันเอง และเครื่องสำอางค์คุณภาพ ภายใต้ แนวคิด สวย ใส สะอาด ค่ะ
[Add aui_scorp's blog to your web]