Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
40 up ตะลุยภูกระดึง

เมื่อวันเกิดเพื่อนที่ผ่านมา ได้คุยกันว่า มีอะไรที่เราต้องทำก่อนเราแก่กว่านี้บ้าง ก็นึกได้ว่า เรายังไม่เคยไปภูกระดึงเลย ตอนเรียนจบ หรือตอนเรียนจบ ก็มุ่งแต่เรียน ทำงาน  ที่สำคัญไม่อยากไปเที่ยวที่มันลำบาก  จนวัย 40 ถึงได้รู้่า ถ้าเราไม่ไป เราก็ไม่ต้องไปแล้ว เพราะสังขารคงไม่อำนวย

ว่าแล้วเราก็จัดการหาสมัครพรรคพวกวัยเดียวกันที่ยังกล้า ๆ กลัวๆ ลุยเลย

 

เราจัดการจองบ้านพักที่ภูกระดึง ได้บ้านพักสายน้ำผึ้ง มีที่นอน น้ำอุ่น เหมาะกับ life style เรา เนื่องจากพวกเราไม่สามารถนอนเต๊นท์ แย่งอาบน้ำได้

 

 

เราออกเดินทาง วันที่ 15 พย ตอนดึก ไปถึงวันที่ 16 เช้า วันที่ 18 กลับกัน

ตอนเดินขึ้น

เติมพลังด้วยข้าวเหนี่ยวหน่อย

เดิน เดิน เดิน ธรรมชาติสวยงามอย่างที่เป็น ชอบ

ยังคงเดินต่อไป

ในที่สุดก็มาถึง ดีใจมาก เราทำได้

ผานกแอ่น ที่ไม่มีพระอาทิตย์ หมอกลง เซ็ง

 

สนะอโนดาด ที่น้ำน้อยเหลือเกิน

 

 

มีแต่หมอก ไม่เจอพระอาทิตย์ทั้งขึ้น และ ตก T_T

 

 

 

 

ขอระบายกะเค้าบ้าง

 

 

แสงอาทิตย์เดียวที่เจอ เฮ้อ

 

 

อาหารที่แพงที่สุดบนภูกระดึง เซ็ตนี้ 500 บาท

 

ก็กระจายรายได้ไป คนขายยิ้มหน้าบาน

 

 

รุ้งกินน้ำ

 

จบทริป ด้วยใบ cer ราคา 30 บาท พร้อมขาเดี้ยงไป 3 วัน 

ปีหน้าเจอกันใหม่ ต้องให้เห็นพระอาทิตย์ขึ้น ตก ใบเมเปิ้ลแดง ให้ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




Create Date : 27 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2555 21:40:59 น. 1 comments
Counter : 3384 Pageviews.

 


โดย: Kavanich96 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา:3:58:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SKWC
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add SKWC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.