Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
10 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
Review : เครื่องม้วนผมอัตโนมัติสุดไฮเทค Babyliss Pro Perfect Curls ม้วนผมให้เราได้เอง เหมาะมากกับสาวที่ยังม้วนผมไม่เป็นจ้า

สวัสดีจ้า...วันนี้ส้มเอาอุปกรณ์ทำผมตัวใหม่ของ Babyliss มาให้ได้ดูกัน
พอดีเห็นจากในยูทูปของกูรูต่างประเทศแล้วกิเลศทำงานอย่างแรง
รู้สึกว่า...ไม่ได้ละ ต้องตะเกียกตะกายไปหามา 
ตอนแรก search ดูใน ebay เห็นราคาแล้วช๊อค เกือบ 10,000บาท แม่เจ้า!
เลยรอไปก่อน จนกระทั่งผ่านไปเกือบเดือน มาเจอใน Instagram ร้านนึงเอาเข้ามาขาย
ราคา 4,900 บาทก็เลยสั่งมาซะเลย (เป็นอุปกรณ์ม้วนผมที่แพงที่สุดที่เคยซื้อเลยทีเดียว)

 "Babyliss Pro Perfect Curl เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ" 

หน้าตากล่องเป็นแบบนี้จ้า  อันนี้ด้านหน้า



ส่วนนี่ก็คือด้านหลังกล่องค่ะ 



พอแกะกล่องออกมา ก็จะเป็นอุปกรณ์หน้าตาแบบนี้ค่ะ
เห็นครั้งแรก นึกถึงกำปั้นตัวเอง ฮ่าๆๆๆ 




สังเกตว่า ตรงส่วนหัวของเครื่องนั้น จะมีแกนกลมๆอยู่
ซึ่งตรงนั้นจะเป็นส่วนที่เวลาเราเอาผมใส่เข้าไปในเครื่องเรียบร้อยแล้ว
ผมจะถูกม้วนเข้าไปอยู่ในแกนกลมๆนี้ค่ะ




ตรงบริเวณด้ามจับของตัวเครื่อง จะมีสัญลักษณ์อยู่หลายอย่าง 
เห็นตอนแรกอาจจะงง อธิบายสั้นๆได้ตามนี้เลยค่ะ

เริ่มจากด้านขวาสุด ใกล้ไฟสีเหลือง

lll  ll  l  O  จะเป็นปุ่มเอาไว้เลื่อนเปิด/ปิดเครื่อง
และสามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 3 ระดับ 


ถัดมาตรงกลาง ที่มีตัวเลข 12 10 8 0 = ก็คือระยะเวลาเป็นวินาที ที่เราสามารถตั้ง
เพื่อให้ผมอยู่ในแกนนานมากน้อยแค่ไหน ยิ่งนานลอนก็ยิ่งแน่นและชัดมากขึ้น

หากตั้งเอาไว้ที่ 8 วินาที ก็จะได้ลอนคลายๆ
ตั้งเอาไว้ที่ 10 วินาที ลอนจะชัดขึ้นกว่าเดิมแต่ไม่มาก
ตั้งไว้ที่ 12 วินาที ลอนจะชัดเจนเป็นคลื่นเลยค่ะ

และปุ่มซ้ายสุด จะมีตัวหนังสือที่ระบุเอาไว้ว่า R L A
R = Right หมายถึงให้เครื่องม้วนผมไปทางขวา
L = Left หมายถึงให้เครื่องม้วนผมไปทางซ้าย
A = Automatic หมายถึงให้เครื่องม้วนผมสลับขวาซ้ายนั่นเองค่ะ 




และนี่ก็คือขั้นตอนเบื้องต้นในการใช้ง่าย  
ส่วนวิธีการใช้ แล้วผมจะออกมาเป็นแบบไหนนั้น
ส้มได้ทำรีวิวในวีดีโอนี้เอาไว้แล้วนะคะ คลิกเข้าไปดูในวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลยจ้า




ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนะคะ

ไว้คราวหน้าจะมารีวิวใหม่จ้า ^_^ 





Create Date : 10 กันยายน 2556
Last Update : 17 ตุลาคม 2556 14:10:36 น. 0 comments
Counter : 25248 Pageviews.

beautybyorangina
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 132 คน [?]




Friends' blogs
[Add beautybyorangina's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.