พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
26
28
29
30
 
 
Etude ของแท้จากเกาหลีค่ะ
ของเรามีเว็บร้านนะค่ะ //www.beauty-seoul.com เราขายของแท้ในราคาเกาหลีค่ะ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้า สามารถเข้าเลือกดูได้ผ่านเว็บร้านได้เลยนะค่ะ ส่วนเรื่องราคา เราขอร้อง อย่าต่อเราเลยนะค่ะ กำไรเราน้อยแล้วค่ะ ค่าส่งเราก็ขอคิดตามจริง ตามน้ำหนักของไปรษณีย์ + ด้วยค่ากล่องพัสดุนะค่ะ ใครที่ว่าเราคิดค่าส่งแพง ก็ต้องพิจารณาด้วยนะค่ะ ว่าของที่ซื้อหนักเท่าไหร่ กำไรเราน้อย ถ้าให้เราแบกรับภาระค่าส่งให้ เราก็ทำไม่ได้ค่ะ

เลขบัญชีโอนเงิน เราจะแจ้งให้ทราบหลังจากที่สรุปรายการสั่งซื้อนะค่ะ

สั่งของผ่านเว็บร้าน หรือส่งรายการเข้า email : beautybyseoul@gmail.com เข้ามาได้เลยนะค่ะ หรือจะหลังไมค์มาก็ได้ค่ะ

มือถือ 0891065230 (อาจจะไม่ค่อยรับสายนะค่ะ เพราะชอบลืมพกค่ะ) ทางอีเมล์ชัวร์สุดค่ะ

ของที่ร้านที่มีพร้อมส่ง มีจำกัดนะค่ะ สั่งแล้วซื้อ สั่งแล้วหายก็มี สั่งไว้หลายวันแล้วถึงจะโอนก็มีไม่น้อย ดังนั้นขอเป็นไม่รับจองนะค่ะ ถ้ายังไม่มีใครโอนเงินมาก็เท่ากับเรายังเป็นเจ้าของอยู่ เราก็ให้สิทธิ์ผู้ที่โอนมาก่อนนะค่ะ ถ้าของหมด เราคืนเป็นเงินไปให้ค่ะ (ถ้าเราไม่ทำเช่นนี้ เราก็เสียสิทธิ์ในการขาย และทำงานลำบากค่ะ จะขายก็ไม่กล้าขาย จะรอก็กลัวรอเก้อ)



1. Etude House Miss Tangerine Sweet Shower Lips no.3 ราคา 229 บาท
ลิปสติกโทนสีส้ม ยอดนิยม สีสวย น่ารัก ติดทนค่ะ


2. Etude House Tear Drop Liner no.4 ราคา 162 บาท
ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาค่ะ


3. Etude House It's Real Pack Sweet Pumpkin ราคา 210 บาท
ที่แพคหน้า ชนิดสดค่ะ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น สดใสเปล่งปลั่งขึ้น


4.Etude House It's Real Pack Carrot ราคา 210 บาท
ที่แพคหน้าชนิดสด ช่วยให้ผิวหน้า เนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า



Create Date : 18 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2555 21:41:09 น.
Counter : 928 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nu-seoul
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]