Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
เคลียร์! เปิดใจไขข้อกังขา 3 นางงามเวที 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์'



3 นางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ฝ้าย-เวฬุรีย์ ปัดถูกล็อกตำแหน่ง แจงภาพบารากุแค่เป่าลูกโป่ง โต้ผู้ใหญ่สั่งปิดไอจีกับทวิตเตอร์-เป็นเมียน้อยครูสอนโยคะ ด้านแอลลี่ปัดทีมงานส่งตั๋วเครื่องบินให้ประกวด ส่วนน้ำเพชรปัดเป็นพริตตี้...

กลายเป็นประเด็นร้อนทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์เลยทีเดียว สำหรับการประกวดเวทีขาอ่อน "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014" โดยเป็นความร่วมมือของผู้จัด คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ และทางช่อง 3 เพราะหลังจากที่ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร เป็นม้ามืดคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไปครองแบบค้านสายตาคนดูที่เชียร์ แอลลี่-พิมบงกช จันทร์แก้ว ตัวเก็งของการประกวดเวทีนี้มากกว่า ทำให้บรรดาแฟนๆ นางงามทั้งหลายต่างออกมารุมโพสต์วิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำโซเชียลเน็ตเวิร์ก แถมยังขุดภาพหลุดในอดีตต่างๆ แถมด้วยข้อความที่เจ้าตัวโพสต์คำหยาบคายมาแฉแบบจัดหนัก รวมทั้งแฉถึงการทำงานและเรื่องส่วนตัวอีกเพียบ ทั้งเรื่องเล่นละคร "เรือนริษยา" ให้กับช่อง 3 ผู้ใหญ่จึงล็อกตำแหน่งให้ รวมถึงประเด็นข่าวลือเป็นเมียน้อยครูสอนโยคะอีกด้วย

ด้านแอลลี่ ตัวเก็งของการประกวดครั้งนี้แต่สุดท้ายได้แค่ตำแหน่งรองอันดับ 1 ก็เจอกระแสเม้าท์ว่าทีมงานกองประกวดส่งตั๋วเครื่องบินจากอเมริกาให้บินมาประกวดโดยเฉพาะ ส่วนรองอันดับ 2 น้ำเพชร-สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ก็เจอข่าวฉาวไม่แพ้กัน หลังนักสืบโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กขุดเรื่องราวแฉยับ ทั้งเรื่องโกงอายุตอนประกวดกอสซิปเกิร์ล 2012 รวมถึงภาพหลุดเคยเป็นพริตตี้โชว์ความเซ็กซี่มาก่อน พอได้เจอทั้ง 3 นางงามมาออกรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ที่ชั้น 10 อาคารปฏิบัติการออกอากาศ อาคารมาลีนนท์ ถ.พระราม 4 บรรดาสื่อบันเทิงเลยสอบถามถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นแบบละเอียดยิบ



สภาพจิตใจฝ้ายหลังมีข่าวจนถึงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
ฝ้าย : ตอนนี้ฝ้ายได้กำลังใจจากคนรอบข้างเยอะมากค่ะ ทำให้ฝ้ายเข้มแข็งขึ้นค่ะ คนรอบข้างก็บอกว่ากระแสเป็นยังไง แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องไปดูนะเพราะถ้าเข้าไปดูจะทำให้บั่นทอนจิตใจเราเปล่าๆ ค่ะ หนูก็จะรับฟังจากคนรอบข้างมากกว่าค่ะ

มีข่าวว่าเขาล็อกตัวเราให้ได้ตำแหน่งในการประกวดครั้งนี้?
ฝ้าย : ไม่ได้ล็อกตัวแน่นอนค่ะ ซึ่งเห็นได้จากวันที่ประกาศผลเลยค่ะว่าหนูตกใจมากจริงๆ ค่ะ คือไม่รู้อะไรเลยแน่นอนค่ะ (หลายคนมองว่าบังเอิญไปรึเปล่าที่เราได้ตำแหน่งตอนละคร "เรือนริษยา" จะออนแอร์พอดี?) โห ไม่ใช่แน่นอนเลยค่ะ ละครเนี่ยคือเป็นการฝึกงานของสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กค่ะ คือเด็กจากสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กทุกคนเวลาจะเล่นละคร เขาก็จะให้ฝึกจากบทเล็กๆ ก่อนไปถึงบทใหญ่ก่อน เป็นการเพิ่มประสบการณ์ค่ะ ในเรื่องนี้หนูรับบทเป็นคนใช้ ซึ่งมันไม่จำเป็นต้องมาโปรโมตหรือล็อกอะไรขนาดนี้เลยค่ะ แล้วในเรื่องนี้ตัวละครจะน้อยมากค่ะ ซึ่งตัวละครที่เด่นมากจะต้องใช้คนที่มีประสบการณ์มาก่อนค่ะ พี่ตุ๊ก (จันทร์จิรา จูแจ้ง) เลยให้ตรงนี้เหมือนเป็นการฝึกงานของหนูค่ะ ถามว่ารับบทคนใช้มันทำให้ภาพเราขัดแย้งกับตำแหน่งที่เรารับไหมไม่ค่ะ เพราะว่าบทตรงนั้นเป็นคนดี ไม่ได้แย่มาก โดนคนข่มเหง เป็นบทที่คอยซัพพอร์ตนางเอกตลอดเวลา ไม่น่าเป็นปัญหาค่ะ (คนมองว่าเราเป็นเด็กช่องเขาเลยผลักดันและกันโอกาสคนอื่น?) จริงๆ แล้วไม่ใช่เลยค่ะ ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ตอนหนูมาประกวดที่นี่หนูก็มาเองค่ะ ไม่ได้คุยอะไรกับใครทั้งนั้นเลยค่ะ

คนมองว่าแอลลี่เหมาะสมกับตำแหน่งมากกว่า?
ฝ้าย : จริงๆ แล้วมันเป็นคำตัดสินของคณะกรรมการค่ะ ซึ่งมันถือเป็นที่สิ้นสุด เราก็ต้องเคารพคำตัดสินคณะกรรมการค่ะ (หลายคนมองว่าเราวางตัวไม่เหมาะสมกับตำแหน่งเพราะสิ่งที่เราโพสต์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก?) ก่อนอื่นฝ้ายก็ต้องขอโทษพี่ๆ แฟนนางงามนะคะ (ยกมือไหว้) คนไทยทั้งประเทศเลยค่ะ ที่ฝ้ายอาจจะวางตัวไม่เหมาะสม แต่ว่าฝ้ายขอยืนยันเลยค่ะว่าต่อไปนี้จะไม่มีพฤติกรรมแบบนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ เพราะตอนนี้ฝ้ายได้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้วด้วย ฝ้ายก็ต้องทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนและเด็กด้วยนะคะ ฝ้ายอยากน้อมรับทุกคำติชมเพื่อนำมาปรับปรุงให้ดีที่สุดค่ะ

ล่าสุดฝ้ายมีภาพหลุดดูดบารากุ?
ฝ้าย : อันนั้นคือหนูไปเที่ยวกับเพื่อน ไปกินอาหารอินเดียย่านข้าวสารค่ะ ซึ่งมันก็จะมีเกมให้เราเล่นระหว่างรออาหาร ไม่มีอะไรค่ะ แค่เล่นเป่าลูกโป่งที่เป็นสบู่เฉยๆ ค่ะ (แต่ในภาพเหมือนเราถือที่ดูดบารากุด้วย?) อ๋อ อันนั้นเพื่อนเขาฝากถือค่ะ คือเพื่อนเขาถ่ายรูปค่ะ เขาจะไม่มีมือที่จะถ่ายค่ะเพราะไปกัน 2 คนค่ะ บารากุเป็นของเพื่อนค่ะ

เราเคยโพสต์ในโซเชียลเรื่องการเมืองว่าไม่เอาสีนั้น?
ฝ้าย : จริงๆ แล้วคือฝ้ายไม่มีสี ไม่มีอะไรใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ คือแม่และพ่อหนูสอนให้รักในหลวงค่ะเพราะเราเป็นคนไทย แล้วฝ้ายก็เชื่อว่าทุกคนในที่นี้ก็รักในหลวงเหมือนฝ้ายค่ะ ส่วนที่เคยโพสต์ว่าเราไม่เอาสีนั้น อันนั้นอาจจะเป็นเพราะเราอยู่ในวัยที่เราไม่สามารถที่จะคิดอะไรได้ อาจจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบในช่วงนั้น แล้วมันนานมาแล้วด้วยค่ะ

รู้สึกยังไงที่คนขุดเอาภาพในอดีตของฝ้ายมาแฉ?
ฝ้าย : ตอนแรกก็รู้สึกเครียดอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะว่าด้วยความที่มันเข้ามาทีเดียวน่ะค่ะ เราไม่รู้ว่ามันจะเกิดเป็นแบบนี้ค่ะ แต่ว่ามันก็ดีที่คนรอบข้างเราเข้าใจว่าจริงๆ เราเป็นคนยังไงค่ะ ทั้งเพื่อน พ่อแม่ พี่น้องทุกคนก็ให้กำลังใจฝ้ายว่าเราอย่าไปเก็บมาคิดมากมายค่ะ เพราะเรื่องทุกอย่างผ่านไปแล้วและไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้อีกค่ะ แค่วันนี้เราทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เราได้รับอะไรมาก็ทำให้ดีที่สุดตามที่ทุกคนคาดหวังเอาไว้และภูมิใจว่าเราสามารถทำได้ค่ะ

เราบอกว่าการประกวดครั้งนี้เป็นความฝันของเรา แต่เราโพสต์ไอจีตอนมาสมัครเข้าประกวดว่ามาแบบงงๆ?
ฝ้าย : จริงๆ หนูมีความฝันอยู่แล้วค่ะ แต่ที่อัพว่ามาแบบงงๆ เพราะหนูไม่คิดว่าหนูจะมีโอกาสมาสมัครตรงนี้เพราะด้วยความที่เราติดถ่ายละครด้วย ที่ไม่กล้ามาสมัครเพราะกลัวว่าเวลาจะชนกัน เพราะเราจะไม่สามารถเข้ามาเก็บตัวได้ แต่พอฝ้ายได้คุยกับพี่ตุ๊กแล้ว เขาก็บอกว่าละครจะปิดกล้องแล้ว ก็เลยสามารถมาที่นี่ได้ค่ะ

พอมีข่าวออกมาเยอะขนาดนี้ คนมองว่าเราอาจจะสละตำแหน่ง?
ฝ้าย : ไม่ได้สละค่ะ เอาเป็นว่าฝ้ายอยากให้ทุกคนดูพัฒนาการของฝ้ายดีกว่าค่ะว่าฝ้ายจะสามารถพัฒนาตัวเองไปได้ไกลแค่ไหนค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจเป็นแรงเชียร์ให้ฝ้ายไปประกวดเวทีโลกดีกว่าค่ะ

ในการประกวดครั้งนี้มีผู้เข้าประกวดคนนึงถูกตัดสิทธิ์เพราะโพสต์ทวิตเตอร์คำหยาบ เราก็มีเหมือนกันแต่ไม่ถูกตัดสิทธิ์?
ฝ้าย : ไม่ทราบเลยค่ะ

ผู้ใหญ่มีพูดบ้างไหมเรื่องที่เราโพสต์ในทวิตเตอร์?
ฝ้าย : อ๋อ ก็มีคุยแล้วค่ะ ผู้ใหญ่ก็ได้เตือน จริงๆ ตอนเข้ามาก็มีการเก็บตัวอยู่แล้วค่ะ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดก่อนที่ฝ้ายจะเข้ามาเก็บตัวในกองประกวดนี้ค่ะ พอฝ้ายเข้ามาก็มีพี่เลี้ยงคอยดูแลอบรมอยู่แล้วค่ะ หลังจากนั้นฝ้ายไม่มีพฤติกรรมอย่างนั้นอีกค่ะ

เตรียมรับมือกับกระแสวิจารณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไปยังไงบ้าง?
ฝ้าย : จริงๆ แล้วตอนนี้ที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้เราต้องเข้มแข็งให้มากที่สุดค่ะ อย่างที่บอกว่าดีที่มีกำลังใจจากคนรอบข้างค่ะ ซึ่งเมื่อกี้แอลลี่ก็ให้กำลังใจฝ้ายเหมือนกันค่ะ ก็พยายามไม่คิดมาก ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ




ถามแอลลี่บ้าง รู้สึกยังไงที่คนมองว่าเราเหมาะสมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มากกว่า?
แอลลี่ : หนูต้องเคารพการตัดสินของกรรมการค่ะ ต้องยอมรับค่ะว่าหนูต้องเป็นนักกีฬาค่ะ ถ้าเป็นนักกีฬาหนูต้องรู้ว่าต้องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยค่ะ (หัวเราะ) หนูต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถามว่าเสียใจไหมที่เตรียมตัวมา 9 เดือนแต่สุดท้ายไม่ได้ตำแหน่งนี้ ถ้าพูดจริงๆ จากใจก็เสียใจค่ะ เพราะนี่เป็นความฝัน แต่เสียใจนิดหน่อยไม่เยอะค่ะ คือหนูดีใจมากกว่าค่ะที่หนูได้มาตามความฝันค่ะ เพราะหนูรู้ว่าทุกคนมีความฝัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถตามความฝันได้ หนูดีใจที่หนูกล้าทำค่ะ

วินาทีที่มีคนส่งเสียงเชียร์เราในเวทีประกวดรู้สึกยังไงบ้าง?
แอลลี่ : สิ่งนั้นทำให้หนูร้องไห้ค่ะ เพราะหนูดีใจ ไม่นึกว่าคนจะรักหนูขนาดนั้นค่ะ (คนไทยเทกำลังใจให้เราเป็นอันดับ 1 รู้สึกยังไงบ้าง?) ก็ดีใจค่ะ หนูไม่คิดว่าคนจะรักหนูขนาดนี้ค่ะ ดีใจมากค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้หนูค่ะ

ตอนที่ประกาศรางวัล แอลลี่ได้คุยกับฝ้ายยังไงบ้าง?
ฝ้าย : ก็บอกว่าแอลลี่อย่าร้องไห้ค่ะ ตอนนั้นแอลลี่น้ำตาคลอแล้วค่ะ
แอลลี่ : หนูบอกว่าฉันรู้ฉันร้องไห้ค่ะ ถามว่าตอนนั้นร้องไห้เพราะเสียใจรึเปล่าไม่ใช่ค่ะ ดีใจค่ะที่มีคนเชียร์หนู เป็นกำลังใจให้ค่ะ แล้วหนูก็อยากหยุดร้องไห้ แต่มันออกมาจนหนูหยุดร้องไห้ไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ)

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทางทีมงานซื้อตั๋วเครื่องบินส่งมาให้เราประกวดครั้งนี้โดยเฉพาะ ทำให้คนมองว่าเราเป็นตัวเต็งในการประกวดครั้งนี้ รู้สึกยังไง?
แอลลี่ : ไม่จริงค่ะ หนูไม่รู้ว่าทำไมคนคิดแบบนั้นค่ะ อันนี้เป็นความฝันของหนูค่ะไม่ใช่ของคนอื่นค่ะ อันนี้เป็นสิ่งที่หนูอยากทำ ถามว่ามีการส่งตั๋วเครื่องบินมาจริงไหมไม่ค่ะ คุณแม่ซื้อให้ค่ะ (หัวเราะ)

ฝ้ายกดดันมากไหมเพราะมีการเปรียบเทียบค่อนข้างเยอะมาก?
ฝ้าย : ค่อนข้างกดดันค่ะ แต่ก็จะเอาแรงกดดันตรงนั้นมาเป็นกำลังใจให้เราฮึดสู้ต่อไปและพัฒนาปรับปรุงตัวเองค่ะ

ถามน้ำเพชรบ้าง หลังมีข่าวออกมาสภาพจิตใจเป็นยังไง?
น้ำเพชร : สภาพจิตใจของตัวเองหลังได้รับตำแหน่งก็ทั้งดีใจและเตรียมใจยอมรับแล้วค่ะว่าสิ่งที่ตามมามันจะเกิดอะไรขึ้น พยายามทำใจให้เข้มแข็ง วันแรกก็ยังไม่เช็กข่าวในโซเชียลมีเดีย จนทำให้กลายเป็นประเด็นว่าทำไมหนูไม่ออกมาพูดอะไรเลย โกหกรึเปล่า แต่ตอนนี้สภาพจิตใจเข้มแข็งเต็มร้อยค่ะ หนูคิดว่าการที่เรามายืนอยู่ตรงนี้ก็ต้องมีทั้งคนรักและเกลียดเป็นธรรมดา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราทำใจมาตั้งแต่ก่อนประกวดแล้วค่ะ

ถามถึงประเด็นคนเมาท์ว่าน้ำเพชรโกงอายุ?
น้ำเพชร : (โชว์สูติบัตร) นี่คือสูติบัตรของหนูนะคะ หนูเกิดที่ รพ.ราชวิถีค่ะ คุณพ่อคุณแม่เป็นคนไทย คุณพ่อชื่อวรพล กฤษณสุวรรณ ส่วนคุณแม่ชื่อพรพรรณ พรหมจันทร์ ส่วนวันเกิดหนูคือ 30 ก.ค. 2535 เวลาเกิด 13.41 น.ค่ะ ถ้าจะมีเรื่องเข้าใจผิดหนูขอชี้แจงในส่วนที่หนูเคยประกวดกอสซิปเกิร์ลมาก่อน ตอนนั้นหนูอายุ 20 ปี 9 เดือน ซึ่งตอนนั้นยังอายุไม่เต็ม 21 ปี แต่หนูก็ยังมีสิทธิ์พูดว่าหนูอายุ 20 ปีอยู่ แล้ว ณ ตอนที่หนูมาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตอนนี้หนู 21 ปีกับอีก 11 เดือน ใกล้อายุ 22 ปีค่ะ ข้อมูลทุกอย่างสามารถเช็กได้จากรูปที่หลุดเลยค่ะว่าตอนนั้นอายุหนูเขียนว่า 20 ปีกับกี่เดือน หนูจำไม่ได้จริงๆ ค่ะ เรื่องอายุที่คลุมเครืออยู่ หนูก้อยากชี้แจงให้เข้าใจว่าอาจทำให้เข้าใจผิดสำหรับแฟนคลับนางงามและเพื่อนๆ หลายๆ คนที่จับตามอง เพราะหนูเองไม่คาดคิดเหมือนกันว่าหนูจะได้มายืนอยู่จุดนี้เพราะว่าหนึ่งมันคือฝันของหนูค่ะ หนูเคยมาสมัครประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ตั้งแต่ปี 2012 แล้ว แต่หนูสละสิทธิ์ไม่มาคัดตัวเพราะว่าเหตุผลจำเป็นของทางบ้าน และปีนี้ที่หนูมาคือหนูตั้งใจมากที่มาทำตามความฝันของตัวเอง หนูก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวินาทีที่เขาประกาศชื่อหนูเข้าสู่รอบ 3 คนสุดท้าย มันเหมือนกับสิ่งที่หนูเหนื่อยและรอเวลานี้มา 2 ปีมันหายไปค่ะ (เสียงเครือ)

พอเราได้ตำแหน่งสมกับที่เรารอคอยแล้ว แต่กลายเป็นว่ามีข่าวบั่นทอนจิตใจ เราท้อไหม?
น้ำเพชร : หนูไม่ได้ท้อค่ะ เวลาที่หนูสละสิทธิ์ไปคือเป็นเวลาที่หนูไปฝึกฝนตัวเอง ไปฝึกฝนความสามารถพิเศษ การเดิน การพูด บุคลิกภาพทุกอย่าง เพื่อเตรียมตัวเข้ามาสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2014 ค่ะ



ถามถึงภาพหลุดที่เราเคยเป็นพริตตี้มาก่อน?
น้ำเพชร : ภาพนั้นไม่ใช่งานพริตตี้นะคะ ภาพนั้นเป็นการประกวดฟิตแอนด์เฟิร์ม บัดดี้ เซิร์ช 2012 ค่ะ มันเป็นการประกวดให้คู่บัดดี้ออกกำลังกาย ซึ่งคู่ของหนูก็คือแจ๊ค แล้วแจ๊คกับหนูเป็นเพื่อนกันมาอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเดินแบบด้วยกัน ดังนั้นเราก็สนิทกัน แล้วทีมงานมีท่าให้เราซิทอัพ คือเป็นการประกวดที่ค่อนข้างเซ็กซี่แต่ไม่ใช่แบบ FHM หรือแม็กซิม ไม่ได้ใส่บิกินี่ในแนวนั้น เราคิดว่าเป็นการประกวดออกกำลังกายกับคู่บัดดี้ปกติค่ะ หนูต้องขอโทษจริงๆ ค่ะกับรูปภาพที่อาจจะออกมาแรงเพราะว่าตอนนั้นที่หนูคร่อมเอวแจ๊คอยู่คือหนูกำลังซิตอัพค่ะ รูปมันก็เลยออกมาว่าหนูแรงค่ะ ถามว่าตกใจไหมไม่ตกใจค่ะเพราะว่ารูปนี้มันมีอยู่ในเพจของสยามบันเทิงและในเพจการประกวดอยู่แล้วค่ะ ซึ่งทางทีมงานเขาก็เข้าใจค่ะ

ฝ้ายถูกผู้ใหญ่สั่งให้ปิดทวิตเตอร์กับไอจีรึเปล่า?
ฝ้าย : อ๋อ เปล่าค่ะ คือฝ้ายปิดเอง จริงๆ แล้วจะมีพี่เขาคอยดูแลอยู่ค่ะ ซึ่งพี่เขาไม่อยากให้ฝ้ายเครียดและรับอะไรที่มากเกินไป มันจะทำให้เรารู้สึกบั่นทอนกำลังใจค่ะ เขาก็เลยปิดไปค่ะ จริงๆ แล้วปกติหนูไม่ค่อยได้เล่นทวิตเตอร์อยู่แล้วค่ะ แต่ที่เปิดไว้เพราะมันลิงก์กับอินสตาแกรมค่ะ แต่ตอนหลังพี่เขาปิดไปเพราะไม่อยากให้เรารับข่าวสารตรงนี้มากกว่าเพราะอยากจะโฟกัสในการพัฒนาตัวเองมากกว่า

ถามถึงประเด็นเรื่องฝ้ายเป็นเมียน้อยครูสอนโยคะ?
ฝ้าย : อ๋อ คือตอนนั้นฝ้ายอ้วนมาก ฝ้ายก็เลยไปสมัครเรียนโยคะ แล้วฝ้ายต้องไปเรียนทุกเย็นจนไม่มีเวลาให้เพื่อน จนเพื่อนน้อยใจแล้วเอามาตั้งฉายาค่ะ ก็ตลกๆ กันค่ะ แล้วจริงๆ ครูเป็นผู้หญิงนะคะ และเปลี่ยนตลอดเวลา มันไม่ใช่อย่างนั้นจริงๆ เพื่อนแค่แซวจริงๆ ค่ะ (แต่เห็นในสเตตัสเฟซบุ๊กเขียนว่าหมั้นกันแล้ว?) อ๋อ อันนั้นเป็นเรื่องเล่นกันค่ะ คือหนูจะเป็นสไตล์กลุ่มที่สนิทกันมากๆ เวลาเล่นไรกันก็จะเล่นกันแบบสนิทกันมาก ไม่คิดอะไรมากมายค่ะ

ข่าวว่ารุ่นพี่นางงามหลายคนไม่พอใจกับผลการประกวด?
ฝ้าย : อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ แต่ก็มีรุ่นพี่แสดงความยินดีอยู่หลังเวทีค่ะ



อยากพูดอะไรกับคนที่มองว่าฝ้ายกับน้ำเพชรบุคลิกแรง ไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง?
ฝ้าย : ฝ้ายอยากให้ทุกคนไม่ใช่มองแค่สิ่งที่ทุกคนเห็นค่ะ จริงๆ แล้วคนรอบตัวฝ้ายจะรู้หมดค่ะว่าฝ้ายเป็นคนยังไง บางทีการรับฟังแค่ด้านเดียวมันไม่สามารถบอกได้ว่าฝ้ายเป็นคนแรง นิสัยไม่ดี ใช้คำหยาบตลอดเวลา ฝ้ายไม่ได้ใช้ตลอดเวลา ตอนนี้ฝ้ายมาเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้ว ฝ้ายก็ต้องประพฤติตัวดีให้เหมาะสมกับที่ฝ้ายได้ตำแหน่งมาค่ะ ฝ้ายอยากขอสัญญากับทุกคนว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบในอดีตเกิดขึ้นอีกค่ะ จะตั้งใจพัฒนาตัวเองเพื่อให้ทุกคนได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของฝ้ายให้มากที่สุดค่ะ ถามว่าคิดว่าฝ้ายเหมาะสมกับตำแหน่งไหม ฝ้ายคิดว่าตรงนี้ฝ้ายไม่ได้เป็นคนตัดสินว่าฝ้ายจะต้องได้ตำแหน่ง แต่คนที่ตัดสินคือคระกรรมการ ซึ่งเราก็ต้องยอมรับว่าคณะกรรมการเขาตัดสินมายังไงค่ะ เราไม่สามารถแก้ไขได้ค่ะ ถามว่าคิดว่าอะไรทำให้เราได้ตำแหน่ง ฝ้ายคิดว่าน่าจะเป็นรอยยิ้มที่จริงใจ ความสดใสที่เป็นตัวฝ้ายค่ะ

น้ำเพชร : สำหรับน้ำเพชรนะคะ ในอดีตที่ผ่านมาน้ำเพชรไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้จริงๆ ค่ะ แต่ ณ ปัจจุบัน น้ำเพชรอยากให้ทุกคนในสังคม แฟนคลับนางงาม คนไทยทุกคนมองและโฟกัสในส่วนที่น้ำเพชรทำความดีบ้าง น้ำเพชรอาจเคยประกวดในทางเซ็กซี่มา แต่ไม่ได้หมายความว่าน้ำเพชรเป็นคนที่แรงหรือไม่ดีนะคะ น้ำเพชรอยากให้มองถึงโครงการที่น้ำเพชรทำมาทุกปีตั้งแต่ก่อนมาประกวดว่าน้ำเพชรมีความตั้งใจที่จะเป็นคนดีของสังคมค่ะ เพชรไม่ใช่คนที่ดีพร้อม ไม่ได้เป็นคนที่สวย เพอร์เฟกต์ที่สุด แต่น้ำเพชรพร้้อมที่จะเป็นคนดีที่สุดของพ่อแม่และของสังคมค่ะ ฝากถึงแฟนๆ นางงามและคนไทยทุกคนว่าน้ำเพชรขอโทษจากใจจริงถ้าเกิดว่าน้ำเพชรทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่ก็อยากขอบคุณกำลังใจที่มีให้น้ำเพชรอย่างท่วมท้นหลังจากน้ำเพชรได้พูดออกไปทางเฟซบุ๊กแล้วว่ามันเป็นอย่างไร และน้ำเพชรขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้เพื่อทำให้น้ำเพชรได้พูดในสิ่งที่อยากพูดสุดท้ายอยากฝากโครงการจิตอาสาที่น้ำเพชรทำทุกปี ในปีนี้ทำในช่วงวันแม่ค่ะ ก็ขอฝากโครงการจิตอาสาพัฒนาโรงเรียนชนบทของน้ำเพชรด้วยนะคะ ส่วนรายละเอียดติดตามได้ในเฟซบุ๊กของน้ำเพชรค่ะ ขอบคุณค่ะ

อยากให้แอลลี่ฝากถึงคนที่ให้กำลังใจหน่อย?
แอลลี่ : หนูต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่เป็นกำลังใจให้หนูค่ะทั้งคนที่เชียร์หนูที่เมืองไทย แอลเอ ถ้าไม่มีแฟนๆ หนูจะไม่เข้มแข็งขนาดนี้ค่ะ หนูต้องขอบคุณแฟนนางงามทุกคนค่ะ




..........................................................................................


กองประกวดฯ โต้ 2 มาตรฐาน กรณี “ฝ้าย” โพสต์ ค. ไม่โดนยึดมงกุฎ แต่ตัดสิทธิ์นางงามอีกคนที่โพสต์หยาบคาย อ้างมันต่างกัน



“แจ๊ส ประณม” ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ลั่นเคารพการตัดสินใจของคณะกรรมการ โต้ 2 มาตรฐาน “ฝ้าย” โพสต์ ค. สัตว์ เ - ย ไม่โดนยึดมงกุฎ แต่นางงามอีกคนโพสต์หยาบคายกลับโดนตัดสิทธิ์เข้าประกวด อ้างมันต่างกัน รับพลาดไม่ได้สืบประวัตินางงามทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ปีหน้าคงต้องสแกนให้มากขึ้น

ออกมาชี้แจงแล้ว ในส่วนของ “แจ๊ส ประณม ถาวรเวช” ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กรณีที่ “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด โดนจวกว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง ทั้งเรื่องของรูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วน ข่าวลือเป็นเด็กเส้น และกรณีที่เจ้าตัวทวีตคำหยาบคายจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งมีการโยงไปเปรียบเทียบกับอดีตผู้เข้าประกวด “ต๊อบ ฟองพิกุล ทองลิ้ม” ที่โดนตัดสิทธิ์ออกจากกองประกวด เพราะโพสต์ทวิตเตอร์ด้วยถ้อยคำรุนแรงใช้คำหยาบคายเช่นเดียวกัน แต่ฝ้ายทำกลับไม่โดนอะไรเลย

อีกทั้งรองอันดับสองอย่าง “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” ยังโดนตั้งข้อวิพากษ์เรื่องโกงอายุในการประกวด รวมถึงมีการขุดภาพที่เจ้าตัวเคยประกวดเวทีเซ็กซี่มาก่อน จนมีกระแสตามมาว่าคนเริ่มไม่เชื่อมั่นในเวทีนี้แล้ว เรียกว่าโดนซัดหลายกระทงจนกองประกวดนั่งไม่ติด ต้องเปิดให้มีการแถลงข่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ โดยในการนี้ “แจ๊ส ประณม ถาวรเวช” ในฐานะผู้จัดการกองประกวด ได้ขอชี้แจงทุกประเด็นร้อน ส่วนที่หลายคนเป็นห่วงว่าสังคมเกิดข้อกังขาและไม่เชื่อมั่นในเวทีนี้แล้วจะเรียกกระแสศรัทธาคืนอย่างไร เจ้าตัวก็ย้อนถามกลับทันทีว่า…

“พูดถึงตรงไหนคะ ในส่วนของกองประกวดเราต้องเคารพในการตัดสินใจของคณะกรรมการ เราก็ต้องเคารพ เราทำได้แค่นั้น ก็ไม่เข้าใจทำไมจะต้องไปเรียกกระแสศรัทธา สิ่งที่เราจะต้องดำเนินการต่อไปคือการเตรียมความพร้อมเพื่อจะไปประกวดมิสยูนิเวิร์สทุกๆ ปีที่ทำอยู่เป็นประจำ เราจะทำเป็นตารางรายอาทิตย์ที่เขาต้องรายงานกลับมาเพื่อเราจะได้ดูแลเทรนเนอร์ที่ฟิตเนสว่าจะต้องเทรนอะไรบ้าง เพื่อจะได้เห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระยะเวลา 4 เดือนก่อนจะไปประกวด”

“ที่ต้องแถลงข่าวเพราะเราอยากเคลียร์ทุกอย่างไงคะ เพราะเห็นทุกคนอยากจะรู้ ในบางเรื่องก็อาจจะมีการเข้าใจอะไรผิดไปในบางสิ่งบางอย่าง ก็เลยเคลียร์กันดีกว่า เพื่อวันข้างหน้า แฟนคลับก็จะได้มีความสุขรู้ว่าอะไรเป็นอะไร จะได้ไม่ต้องคิดกันไปเอง เราก็พูดความจริงไป ทุกคนจะได้สบายใจและมีความสุขในการเชียร์น้อง”

เผยทางด้านของ “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ในฐานะผู้อำนวยการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มอบหมายนโยบายให้ดูแลจัดการ “ฝ้าย” ในสิ่งที่เกิดขึ้น
“คุณแดงก็เคารพในการตัดสินใจของคณะกรรมการ ท่านก็มอบนโยบายว่าจะต้องจัดการน้องยังไงต่อไป เราคือกองประกวด เราต้องยึดคำตัดสินของคณะกรรมการ”

โต้ “ฝ้าย” เส้นใหญ่จากกันตนา บอกทุกคนคิดไปเอง รวมถึงข่าวที่ว่ากองประกวดส่งตั๋วเครื่องบินให้รองอันดับหนึ่ง “แอลลี่ พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว” บินมาประกวดก็ไม่เป็นความจริง
“ไม่น่าใช่นะ ทุกคนคิดไปไง คิดนั่นคิดนี่ อย่างเรื่องตั๋วเครื่องบินงงมากเลย”

อย่างการตอบคำถามวันนี้ได้เทรนน้องยังไงบ้าง?
“ก็มีพูดคุยกับน้อง เราไม่ได้ทิ้งใครเลยตั้งแต่รับตำแหน่ง เราก็จะดูแลอย่างต่อเนื่องต่อไป จริงๆ เราดูแลตั้งแต่ในกองประกวดแล้ว”

รับปีนี้ละเลยไม่ตรวจสอบประวัติผู้เข้าประกวดให้ดีๆ ปีหน้าคงต้องสแกนให้มากขึ้น
“ในส่วนของโซเชียลเราไม่ได้เข้าถึงตรงนั้น ก็อาจจะยังไม่มากพอ ต่อไปปีหน้าก็อาจจะต้องสแกนให้มากขึ้น ต่อไปเราคงต้องใส่ใจในรายละเอียดกันมากขึ้นอย่างมาก”

ยันไม่ได้สองมาตรฐาน กรณีอดีตผู้เข้าประกวด “ต๊อบ ฟองพิกุล ทองลิ้ม” โดนตัดสิทธิ์ออกจากกองประกวดเพราะโพสต์ทวิตเตอร์ด้วยถ้อยคำรุนแรงใช้คำหยาบ แต่ “ฝ้าย” ทำกลับไม่โดนอะไรเลย
“ถ้าทุกท่านมองกลับไปที่ตรงนั้นจะเห็นว่ามันต่างกัน อย่างที่ทุกท่านทราบนะคะ”



.....................................................................


‘อ่วม’! CNN เผย ‘ฝ้าย’ มิสยูนิเวิร์สฯคนล่าสุดโดนจวกวิจารณ์“คนเสื้อแดง”





ซีเอ็นเอ็น ประโคมข่าว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนล่าสุด โดนลากเข้ามายุ่งเกี่ยวการเมืองไทยที่กำลังร้อนระอุแล้วเรียบร้อย เพราะเคยวิพากษ์วิจารณ์ “คนเสื้อแดง” ด้วยถ้อยคำรุนแรงผ่านเฟซบุ๊ก...

“ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร โดน ‘จัดหนัก’ หลังคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด เพราะนอกจากจะโดนกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ว่าเป็นม้ามืดคว้าตำแหน่งไปครองแบบค้านสายตาคนดูแล้ว เธอยังโดนสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ รายงานเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ว่า มิสยูนิเวิร์สฯคนล่าสุดของประเทศไทย ได้ถูกลากโยงให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมืองไทยที่กำลังร้อนระอุไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากเคยแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ “คนเสื้อแดง” ด้วยถ้อยคำรุนแรงผ่านเฟซบุ๊กของเธอ

ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ก่อนหน้าที่ ‘ฝ้าย’ เวฬุรีย์ จะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ประจำปี 2557 นั้น เธอเคยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กบ่อยครั้ง โดยวิพากษ์วิจารณ์ ‘คนเสื้อแดง’ ว่า เป็นพวก ‘คนสกปรก’ ‘นักเคลื่อนไหวชั่วร้าย’ และสมควรจะ ‘ถูกประหาร’ โดยฝ้ายยังเคยแสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา และบอกว่าประเทศไทยคงจะสะอาดมากขึ้นกว่านี้ ถ้าพวกคนสกปรก ‘เสื้อแดง’ พ้นไปจากประเทศไทย

ซีเอ็นเอ็นยังรายงานว่า ท่าทีทางการเมืองของ “ฝ้าย” ได้ก่อให้เกิดคำถามจากฝ่ายผู้สนับสนุนรัฐบาล ขณะที่เฟซบุ๊กของเธอได้มีผู้ที่ต่อต้านรัฐบาล เข้ามากด ‘Like’ นับ 10,000 คนแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุดได้ถูกลบทิ้งไปแล้ว หลังจากเธอครองตำแหน่งมิสยูนิเวอร์สฯและความเห็นของเธอได้ถูกนำมายุ่งเก่ียวกับความขัดแย้งทางการเมืองในประเทศ


Create Date : 20 พฤษภาคม 2557
Last Update : 20 พฤษภาคม 2557 0:24:31 น. 2 comments
Counter : 5572 Pageviews.

 
น่าจะเป็นน้องแอลลี่ที่ได้แต่ก็ติดตรงที่ว่าน้องพูดภาษาไทยไม่ชัดเจนน้องถึอว่าเพียบพร้อมก่วาฝ้าย


โดย: ความรักหายาก IP: 49.230.129.2 วันที่: 21 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:13:08 น.  

 


โดย: konseo วันที่: 9 มิถุนายน 2557 เวลา:16:00:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.