Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 
10 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

"ไนท์"สวนกลับ"ต่าย"อารมณ์รุนแรงแฉถูกเอาส้อมแทง



ออกโรงโต้แล้ว ''ไนท์'' รัฐพล จุลเปมะ ยันไม่เคยทำร้ายร่างกาย ''ต่าย'' สายธาร นิยมการณ์ แฟนสาว แจงภาพฟกช้ำเป็นภาพเมื่อสี่เดือนที่แล้ว รับห่างกัน 2 เดือนแล้ว สาเหตุเกิดจากฝ่ายหญิงมักขาดสติและมึนเมา ฝ่ายตนเองต่างหากที่ ถูกทำร้าย มีพยานเป็น รปภ. และกล้องวงจรปิดยืนยันความบริสุทธิ์ได้ อีกทั้งไม่เคยนำชื่อแฟนสาวไปฉ้อโกงเงินดาราในวงการ และขอความยุติธรรมให้กับตนเองด้วย ขณะที่ ''ต่าย'' สายธาร นิยมการณ์ เผยฝ่ายชายโกหก ยืนยันถูกซ้อมจริง ขอพักรักษาตัวประมาณสามวันแล้วจะแถลงข่าวเปิดใจ

หลังจากที่อดีตดาราสาวอย่าง ''ต่าย'' สายธาร นิยมการณ์ ได้โพสต์รูปตัวเองในสภาพที่บริเวณแขนขา ใบหน้า และลำตัวมีรอยฟกช้ำ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า ''Saitharn Niyomkarn'' จำนวนหลายภาพ โดยนักแสดงสาวได้ออก
มายอมรับกับสื่อว่าเป็นผู้โพสต์ภาพดังกล่าวเอง เพราะต้องการแฉพฤติกรรมของแฟนหนุ่มคือ นายรัฐพล จุลเปมะ หรือ ไนท์ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นอดีตดารา ว่าทำร้ายร่างกายตนอีกทั้งยังต้องการให้คนอื่นรับรู้ว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนของตน
เนื่องจากที่ผ่านมาฝ่ายชายไปบอกคนอื่นว่า ''โสด'' ทั้งๆ ที่เพิ่งขอตนแต่งงานแต่ตนยังไม่ตอบตกลง ขณะที่นายรัฐพล จุลเปมะ หรือไนท์ ได้เข้าแจ้งความ สน.โชคชัย ในข้อหาบุกรุกบ้านหลังพบว่าบ้านถูกรื้อค้นและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กได้หายไป จนมาตามเจอว่าของอยู่ที่ฝ่ายหญิงขณะที่ ''ต่าย-สายธาร'' ก็ยืนยันว่าเพียงแค่ต้องการนำภาพเปลือยของตนที่ถ่ายเอาไว้ตอนไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกันเท่านั้น

ต่อมาเมื่อ 7 ธ.ค. 2554 ''ต่าย สายธาร'' ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อตำรวจ สน.วังทองหลาง ว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย โดยได้นำหลักฐานเป็นใบตรวจร่างกายของแพทย์จากโรงพยาบาลเปาโล รูปถ่ายจากมือถือที่เคยถูกทำร้ายร่างกายพร้อมโชว์รอยฟกช้ำที่บริเวณต้นแขนที่เกิดจากการทะเลาะกันในวันที่ 5 ธันวาคม มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู พร้อมให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนกับฝ่ายชายรู้จักกันมาหลายปีแล้ว แต่เพิ่งจะมาคบหาดูใจกันในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบกัน ตนกับแฟนหนุ่มมักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันหลายครั้ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. 2554 ที่สตูดิโอ 2 โมเดิร์นไนน์ ทีวี ''ไนท์'' รัฐพล จุลเปมะ ได้ชี้แจงเรื่องราวพิพาทกับแฟนสาวพร้อมขอความเป็นธรรมให้กับตนเองผ่านรายการไนน์ เอนเตอร์เทน ว่า ตนยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายแฟนสาวตนต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ ขณะที่ภาพรอยฟกช้ำนั้นเป็นภาพเมื่อเดือนที่แล้วไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ทุกครั้งที่ทะเลาะกันฝ่ายหญิงมักจะมีอาการเมาและขาดสติทุกครั้ง เปรยมีหลักฐานกล้องวงจรปิด และ รปภ. ที่พร้อมยืนยันความ
บริสุทธิ์ของตนเอง

''ตอนแรกผมรู้ข่าวตอนตี 2 วันที่ 6 ธันวาที่ผ่านมา ก็ตกใจว่าข่าวว่าผมบุกไปทำร้ายเธอที่ห้องแล้วก็มาวันที่ 7 ก็ไปแจ้งความว่าผมทำร้ายร่างกาย โดยมีการเอารูปร้องไห้มือช้ำแขนช้ำมาโพสต์ว่าผมว่าไปทำร้ายเค้า คือผมอยากจะเรียนให้ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าผมไม่ได้ก่อและไม่ได้ทำร้ายคุณต่ายเลย ภาพที่คุณต่ายเอามาโพสต์ลงต่างๆ นั้น เป็นรูปเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีการอัพโหลดลงแล็ปท็อปซึ่งสามารถเช็กวันที่ได้ ปัจจุบันที่คุณต่ายได้เอารูปพวกนี้ออกมาแจ้งว่าผมได้ทำร้ายร่างกาย และที่คุณต่ายบอกว่ามีแผลล่าสุดนั้น มันเกิดจากเมื่อ 3-4 เดือนก่อน ซึ่งมือนี้เขาชกกำแพงเอง ซึ่งเกิดจากการที่เขามาทำร้ายผมก่อน แล้วผมนิ่งไม่ยอมโต้ตอบเขาก็เลยชกกำแพงเองอาจจะมีรอยนิ้วมือผมบ้างเพราะห้ามเค้าไม่ให้ฆ่าตัวตาย และผมห่างคุณต่ายมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ด้วยสาเหตุที่ผมไม่อาจบอกได้ว่าเพราะอะไร วันที่ 5 ธันวา ผมได้ออกไปทานข้าวกับครอบครัวผม พอผมกลับเข้ามาบ้านก็พบว่าบ้านผมโดนงัด
ภาพที่เห็นในบ้าน (โชว์ภาพบ้านโดนงัด) ในห้องนอนของผมโดนรื้อมันต้องมีอะไรหายแน่นอน ซึ่งก็มีแล็บท็อปหายไป จึงได้ออกไปแจ้งความตอนนั้น จากนั้นคุณต่ายโทร.มาบอกอยากจะเจอผมจากนั้นผมก็รู้ว่าอยู่ที่คุณต่าย แต่ผมก็ไม่ได้บอกตำรวจว่าใครเอาไป ผมอยากให้เค้าเอาของคืนมา ผมก็โชว์หมายจากการที่ผมไปแจ้งความให้เค้าดู จากนั้นอารมณ์เค้าก็โมโหร้ายเหมือนที่เคยเป็นมา เค้าตบหน้า ข่วนตีผมหลายครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้ตอบโต้ ทุกๆ ครั้งที่ทะเลาะกันผมไม่เคยทำร้ายร่างกายเขา และเหตุการณ์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมาล่าสุดผมแค่ต้องการจะเข้าไปเอาแล็ปท็อปของผมในห้องคุณต่ายคืนเท่านั้น สภาพในตอนนั้นผมกอดแล็ปท็อปไว้ และผมจะไปทำร้ายเข้าได้ยังไง นั่นคือสิ่งที่ผมอยากออกมาอธิบายและเคลียร์ทุกอย่างให้กับตัวเองในวันนี้ และผมมีพยานที่อยู่ในอะพาร์ตเมนต์ ทั้ง รปภ. คนพักอาศัย และกล้องวงจรปิด รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับเรื่อง เพราะตอนนี้ทะเลาะกันอยู่ผมได้โทรศัพท์ไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังนั้น ผมไม่สามารถที่จะโทรศัพท์ไปและทำร้ายไปด้วยในเวลาเดียวกัน ทุกอย่างมีระยะเวลา มีเหตุการณ์ต่อเนื่องทุกครั้ง คือผมไม่ได้ทำ จากรอยหัวเข่าของคุณต่ายช้ำอาจเป็นไปได้ว่าเกิดจากการที่เราหกล้มไปด้วยกันแต่ในทุกๆ ที่บนตัวเขา ผมไม่ได้เป็นคนเขาทำ และในวันนั้นผมก็โดนทำร้ายร่างกายเยอะมาก ถึงขั้นที่ว่าคุณต่ายจะเอาช้อนส้อมมาแทงผม และก็ทุบตีผม ซึ่งวันนั้นเมื่อผมไปเช็กร่างกาย หน้าก็มีอาการบวม ซึ่งผมมีใบตรวจร่างจากแพทย์มาด้วย ตอนนี้แผลเหล่านั้นก็เริ่มลดลงแล้ว และนี่คือแผลล่าสุดที่คุณต่ายเอาส้อมแทง แต่ไม่เข้าครับ แต่เฉียดแบบขูดผิวหนังไป ซึ่งผมไม่ได้ไปแจ้งความ นี้ทางผมและทีมทนายก็ได้แจ้งเพียงข้อหาที่มีการบุกรุกและลักทรัพย์ในยามวิกาล และทำร้ายร่างกายผมเท่านั้นเอง แต่ยังไม่ได้มีการดำเนินคดีแค่ลงบันทึกประจำวัน คือฝั่งคุณต่ายเขาแจ้งว่าผมทำร้ายเขาก็ไม่เป็นไร ก็แจ้งไป เพราะว่าทุกอย่างมันสามารถตรวจสอบกันว่าใครทำร้ายใครจริงหรือเปล่า และผมขอปฏิเสธว่าผมไม่ได้ทำร้ายร่างกายเขาเลย''

เมื่อถามว่าอะไรที่ทำให้ฝ่ายหญิงทำรุนแรงแบบนี้ ไนซ์ เผยว่า อาจจะเป็นเพราะการที่หึงหวงตนเวลาคุยกับคนอื่นในเฟซบุ๊ก

''น่าจะเป็นเรื่องหึงหวงเรื่องที่ผมคุยกับผู้หญิงในเฟซบุ๊กจนต้องทำขนาดนี้เลย เหรอ ทั้งๆ ที่ผมก็มีความหวังดีให้กับเขาตลอด ทุกคนก็จะรู้ว่าผมเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วมาตั้งนานอยู่แล้ว ผมคุยสนุกในเฟซบุ๊กกับทุกคน เขาบอกว่าผมได้คุยกับผู้หญิงในเฟซบุ๊กในแนวที่เจ้าชู้ แต่ผมก็คุยอย่างนี้กับทุกคนจริงๆ เพราะทุกคนก็คือเพื่อนผม ไม่ได้ติดต่ออะไรกันมันก็คือโลกออนไลน์ที่คุยแล้วก็จบไป การคุยแบบนั้นมันบุคลิกของผมเอง แต่ผมไม่ได้ทำอะไรที่ผิดศีลธรรม ผมไม่ได้ไปกินเหล้าเมายา ผมยังไม่ใช่คนกินเหล้า ดูดบุหรี่ ไม่ใช่คนชอบเที่ยว ผมก็ทำงานของผม ส่วนรูปโป้ในคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไม่มี ไม่เคยถ่ายรูปคุณต่ายอะไรที่ไม่เหมาะสมเลย และก็โดยปกติของคุณต่ายเขาก็จะมีอารมณ์ที่ปรวนแปรอยู่อย่างนี้เป็นประจำอยู่แล้ว แล้วที่ผมยังทนคบต่ายอยู่นั้น คือตอนแรกก็พอทราบบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเป็นถึงขนาดนี้ และเขาเป็นคนขอเลิกกับผม ผมก็พยายามห่างแต่ทุกๆ เดือนผมก็ยังช่วยเหลือเขา ค่าห้อง ค่าอะไรต่างๆ นานา อยู่ตลอดทั้งๆ ที่จริงๆ ผมก็ลำบาก ถามว่ารักเขาไหม ผมก็ยังรักเพราะเขาเป็นรักแรกของผม แต่ความรักมันมีองค์ประกอบหลายๆ อย่าง''

ทั้งนี้ ''ไนซ์'' เล่าถึงความสัมพันธ์กับ ''ต่าย สายธาร'' ว่า รู้จักกับฝ่ายหญิงมาตั้งแต่เด็กเหมือนเป็นรักครั้งแรก จนได้มาเป็นแฟนกันดังนั้นผมไม่มีเหตุผลที่จะอยากไปทำร้ายเขาอยู่แล้ว

และเมื่อถามว่าคนในวงในพูดกันว่า การทะเลาะกันเป็นเพราะว่าจับได้ว่า ''ต่าย'' มีกิ๊กเป็นหนุ่มรุ่นน้องนั้น เจ้าตัวเผยว่าไม่มีแน่อน เพราะว่าชีวิตฝ่ายหญิงอยู่คนเดียวทุกวัน

ส่วนกรณีที่ฝ่ายหญิงกล่าวหาว่าฉ้อโกงเอาชื่อของเธอไปหลอกเงินคนในวง การจำนวน 6 หมื่นบาทนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวชี้แจงว่า ตนสามารถยืนยันได้ว่าผมไม่เคยเอาชื่อคุณต่ายไปหลอกในเรื่องของ งานหรือหลอกเพื่อนคนไหนเลยเพราะปัจจุบันตนก็มีงานมีอาชีพเป็นคนออกแบบสร้างอาคารพาณิชย์และหมู่บ้าน รับออกแบบต่างๆ นานาที่ต่างจังหวัดและในกรุงเทพฯ ครับ แต่ช่วงนี้ก็มีมรสุมต่าง ๆ บ้างเหมือนกัน


''ยืนยันว่าทุกครั้งที่ทะเลาะกันผมไม่เคยทำร้ายเค้า ส่วนที่บอกว่าคุณต่ายมีอาการทางจิตหรือไม่นั้นก็ต้องตรวจสอบกันต่อไป คือผมอยากจะบอกว่าที่ผมออกมาพูดวันนี้ ผมแค่ต้องการเรียกร้องความบริสุทธิ์ให้ตัวผมและครอบครัวผมแค่นั้น
เพราะทุกวันนี้ที่หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา เพื่อนๆ และครอบครัวผมกำลังรู้สึกแย่กับเรื่องนี้และตัวผมมาก ผมอยากที่จะเคลียร์ตัวเองว่าผมไม่ได้ทำจริงๆ แค่นั้นเอง คือตอนนี้ผมก็แค่ออกมาแถลงข่าวเพื่อเคลียร์ตัวเองและขอความยุติธรรมให้ผมเท่านั้นเอง และอยากให้หยุดด่าและโพสต์ถึงผมในเฟซบุ๊กเถอะ ผมรู้สึกว่ามันควรจะพอได้แล้ว อีกอย่างถ้าเรามาทำร้ายกันสองฝ่ายแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีและน่าอายมาก ไม่ถูกต้องที่จะมาประจานกันเอง เพราะมันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย แต่ผมก็ยังยืนยันว่าผมไม่ได้โกรธเขานะ'' ไนท์ กล่าวทิ้งท้าย

ภายหลังจากที่ ''ไนท์'' รัฐพล จุลเปมะ ได้ออกปฏิเสธทำร้ายร่างกายผ่านรายการ ''ไนน์ เอนเตอร์เทน'' แล้วนั้น ''ต่าย-สายธาร'' ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสื่อสั้นๆว่าที่ ''ไนท์'' รัฐพล จุลเปมะ ได้พูดไปนั้นไม่เป็นความจริง ยืนยันตนถูกทำร้ายจริงและเคยบาดเจ็บถึงขั้นลุกไม่ขึ้นเป็นเดือน และขณะนี้ขอพักรักษาตัวอีกประมาณ 2-3 วัน จากนั้นจะแถลงข่าวเปิดใจและสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด




 

Create Date : 10 ธันวาคม 2554
0 comments
Last Update : 10 ธันวาคม 2554 8:32:55 น.
Counter : 1573 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.