Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
9 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

"หมอกฤษณ์" โอดทายถูกไม่มีใครจำ ด้าน 9GAG ยันถูกขู่ฟ้องจริง







"หมอกฤษณ์" รับทายผิดคือทายผิดกรณีมีคนหยิบเอาเรื่องทำนาย "โอบามา" จะแพ้การเลือกตั้งมาแซว บอกทำไมตอนทำนายถูกถึงจำกันไม่ค่อยได้ ขณะที่เว็บล้อ 9GAG ประเทศไทยยันถูกขู่ฟ้องจริง

กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งในส่วนของหมอดูชื่อดัง "ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์" หลังมีการนำเอาคลิปที่เจ้าตัวได้ทำนายทายทักว่า "บารัค โอบามา" จะพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งครั้งล่าสุดผ่านรายการ “วู้ดดี้” เกิดมาคุย ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี ออกมาแซวผ่านโลกออนไลน์

โดยหลังจากที่ผลการเลือกตั้งออกมาและผลปรากฏว่า "บารัค โอบามา" สามารถรักษาเก้าอี้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐเป็นครั้งที่ 2 ก็ได้มีผู้นำเอาคลิปวิดีโอดังกล่าวไปโพสต์ผ่านโลกออนไลน์กันอย่างกว้างขวางรวมไปถึงแว็บไซต์ตลกอย่าง "9GAG" ประเทศไทยที่หยิบเอาเรื่องดังกล่าวมาเป็นมุกตลก

ทั้งนี้เมื่อสอบถามเรื่องนี้ไปยังหมอดูคนดังเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าที่ผ่านมาตนยอมรับว่าหากทายผิดก็คือผิดไม่มีการไปโทษอะไรทั้งนั้น ซึ่งที่ผ่านมาได้มีคนรวบรวมเรื่องที่ตนทำนายทายทักไว้ปรากฏว่าจาก131 เรื่องตนทายถูกไป 111 เรื่อง ทายผิดไป 20 เรื่องเท่านั้น

"สังเกตว่าที่ผ่านมาผมไม่เคยทายเรื่องการเมืองสักครั้งเดียว เพราะผมบอกว่าผมทายเรื่องการเมืองไม่เก่ง...แต่ผมพูดตรงๆ ซึ่งถ้าผิด คือผิด ผมจบเลย ผิดครับ ไม่แถ ไม่มีว่าดาวดวงไหนอะไรอย่างไร คลาดเคลื่อนไม่มีครับผิดคือผิด แต่ผมขอนิดนึงได้มั้ยคือเนี่ยนะครับ ผมทายมามีคนรวบรวมไว้ให้ผมดู ผมทายผ่านสื่อทั้งหมด 131 เรื่อง ทายผิดไป 20 เรื่อง"

"แล้วเรื่องนี้คือที่ 20 เรื่องที่ 19 คือเรื่องนายก ว. แหวน อีกเรื่องก็คือเรื่องที่สงกรานต์กับแอฟอาจจะไม่ได้แต่งงานกัน ซึ่งผมพูดอย่างนี้ นี่คือ 3 ข้อล่าสุดที่ผิด แล้วที่มีคนบอกว่าผมไปทำนายว่าคุณวุ้นเส้นกับชาคริตไม่ได้แต่งงานกัน อันนี้ผมขอพูดตรงนี้นะครับว่าผมบอกว่าได้แต่งกันแน่นอน ส่วนที่บอกว่าไม่ได้แต่งนั้นเป็นของอีกท่านหนึ่ง"

"หรืออย่างกรณีของตั๊ก บงกช กับคุณบุญชัย ผมทำนายมานานแล้ว มีพยานยืนยันได้ ผมทำนายว่าตั๊กจะมีเนื้อคู่เป็นคนที่มีอายุแก่กว่าเกินรอบ ผิวขาว ศรีษะกว้าง มีปัญหาเรื่องสายตา แต่ที่สำคัญก็คือมีทรัพย์...แล้วก็จะเจอแต่งงานกันแบบสายฟ้าแล่บ ซึ่งคำทำนายนี้ได้ตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ด้วย"

หมอดูชื่อดังยังบอกต่อไปด้วยว่าเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าจะเอาเรื่องเว็บ "9GAG" ประเทศไทยนั้นก็ไม่เป็นความจริงเพราะตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย พร้อมยืนยันด้วยว่าการที่มีคนหยิบเอาเรื่องโอบามาขึ้นมานั้นก็ไม่ได้มีผลกระทบกับตนเพราะไม่ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับการดูดวงมานานแล้ว

"ผมเปิดช่องดาวเทียมของผมเองมีหลายช่องมาก แล้วผมก็ทำเกี่ยวกับอสังหาของผม ซึ่งไม่เกี่ยวกับดูดวงเลย หมอดูคนไหนจะปลุกเสกพระเครื่องอะไรก็แล้วแต่ผมไม่รับรู้ครับ ใครจะเปิดรับบรรยายเรื่องดูดวงเก็บเงินอะไร ออกงานอีเว้นท์ผมก็ไม่รับ ผมไม่ได้รับดูดวงมาเป็นปีๆ แล้วธุรกิจเกี่ยวกับดูดวงผมไม่ได้ทำอะไรเลย ก็อยากจะบอกว่าที่จะเอาไปเอาเรื่องหรือไปฟ้องใครตรงนี้ผมไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลยครับ"

ทั้งนี้ภายหลังจากการเปิดเผยของอดีตหมอดูเจ้าของประโยค "คอนเฟิร์ม" ผู้สื่อข่าว บันเทิง ออนไลน์ ก็ได้รับการติดต่อจากแอดมินที่ดูแลเว็บ 9GAG" ประเทศไทย ที่ใช้ชื่อว่า "แอดเบลล์" และ "แอดเมา" ว่ารู้สึกแปลกใจกับคำพูดของอีกฝ่ายที่บอกไม่รู้เรื่อง เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาน้องชายของอีกฝ่ายนั้นได้โทรมาบอกกล่าวทำนองว่าหมอดูคนดังได้รวมหลักฐานและจะเอาเรื่องกรณีที่เว็บไซต์เผยแพร่ภาพล้อเลียนมุกโอบามาออกมา ซึ่งกระแสข่าวที่ว่านี้ก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์กันอย่างมากมาย

"เป็นน้องคนที่เขาดูเว็บไซต์เนื้อคู่โทรมา ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ ก็ถามผมว่ายังดูเว็บ 9GAG อยู่หรือเปล่าคือผมก็พอจะรู้จักทั้งสองคนอยู่ ผมก็บอกว่าทำอยู่ แต่หลังๆ ไม่ค่อยได้เข้าไปดูเท่าไหร่เพราะว่าผมต้องฝึกงาน เขาก็บอกพี่เห็นเพจใน 9GAG แล้ว ผมก็ว่าแล้วทำไม เขาก็บอกหมอกฤษณ์จัดทีมทนายเตรียมตัวฟ้องแล้วนะ ผมก็เอ้าจริงหรือพี่ ก็รูปนั้นแหละครับ ก็ลองไปคุยกันเอาเองแล้วกันแล้วก็วางสายไป"

"จริงๆ ก็ยังงงๆ นะว่าทำไมทางนั้นถึงเตรียมนรวบรวมข้อมูลอะไรเร็วจัง ทั้งๆ ที่มุกนั้นมันเพิ่งจะขึ้นไปได้ไม่กี่ชั่วโมงเอง พอหลังจากที่ทางนั้นโทรมาผมก็เลยโทรไปปรึกษาพวกพี่ๆ ที่เป็นเว็บมาสเตอร์คนอื่นๆ ว่าจะทำอย่างไร เพราะผมรู้สึกนะว่าถ้าเรื่องแค่นี้มันแซวกันไม่ได้ก็แย่แล้ว แล้วคำพูดมันก็เป็นคำพูดของเขาจริงๆ ซึ่งตอนนี้คลิปที่เขาทำนายในรายการวู้ดดี้ที่ว่าก็ถูกไล่ลบอยู่ คือถ้าไม่เอาเรื่องไม่รู้เรื่องแก๊กล้อเลียนก็ไม่เห็นจะต้องทำอย่างนั้นเลย"

บอกสอบถามอีกฝ่ายว่าจะเอาอย่างไรแน่ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ..."พอเห็นข่าวผมก็ไลน์ไปถามทางพี่เขาว่าตกลงจะเอาอย่างไรแน่ ทางนั้นก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา คือถ้าจะมาบอกทำนองว่าเว็บเราอาศัยชื่อของเขาสร้างกระแสนั้นไม่ใช่อย่างแน่นอน"




 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2555 1:06:00 น.
Counter : 2050 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.