Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

"อะตอม"แอ่นอกแทน"โจอี้ บอย"เปล่าเก็บกินสาวๆในกอง ปลื้ม"นก"หยุดเจ้าชู้




เซ็กซี่สตาร์รายใหม่ ที่กำลังไต่ระดับความดังด้วยเต้าระดับบิ๊ก! อะตอม-ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ล่าสุดเพิ่งพบรักกับผู้กำกับละครชื่่อดัง นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว จะมาเผยรักรสสะเด่า พร้อม(ไม่)แฉ โจอี้ บอย

จริงไหม? ที่มีหลายคนแอบสืบมาว่าโจอี้ บอย มีรสนิยมหมั่น! เก็บกินสาวๆ ในกองถ่ายหนัง? "(หัวเราะชอบใจ) แรงส์อ่ะ!!! ไม่จริง!!! ไม่เป็นอย่างนั้นเลยนะ คือยืนยันได้ พี่โจ้เป็นคนเฟรนลี่ ใครจะเอาไปคิดยังไงไม่รู้ แต่ความคิดตัวเอง พี่โจ้เป็นคนที่น่ารัก เป็นพี่ชายที่ดีคนหนึ่งเลยค่ะ" พี่โจ้ต้องดีซิเนอะ! เพราะเป็นคนเลือกอะตอมมาเล่นหนังแล้วตั้ง 2 เรื่อง? "เขาดีนะ เป็นผู้ชายน่ารักคนหนึ่งเลย หนังเรื่องที่ 2 แก๊งค์ตบผี ที่ได้เล่นเรื่องนี้ก็เพราะพี่โจ้นี่แหละค่ะ เป็นคนชวนมาเล่น คือพี่ปื๊ด (ธนิตย์ จิตนุกูล-ผู้กำกับ) อยากได้ผีที่เซ็กซี่ ก็เลยชวนเราไปเล่น เราเพิ่งเริ่มเข้ามา ประมาณว่าอยากลอง เป็นผีก็เอา ได้อะไรหลายๆ อย่าง เราก็ฝึกความอดทนด้วย เพราะแต่งผีแต่งเอฟเฟกต์ก็นาน"

นางแบบหวิวๆ แนวๆ อะตอม หลายๆ คน ก็ไปอีกทางที่ย่ำแย่ แต่อะตอมเริ่มจะรุ่งแล้ว(มั้ง) จะเซ็กซี่แบบไหนให้เริ่ดๆ? "ก็การทำงานมีหลายแบบ ไม่ว่าจะแบบไหนก็เป็นการทำงาน ไม่ว่าเซ็กซี่ ตัวร้าย นั่นคืองาน แต่ตัวเราเองต้องคิดดี ทำดี ตั้งใจทำงานจึงจะเข้ามาอยู่ตรงนี้ได้ ถ้ามีแต่ความสวย มันก็อยู่ตรงนี้ได้ไม่นานนะคะ ต้องสวย อดทน ต้องเก่ง มันหลายอย่างนะคะ"

ความรักยังฉ่ำแฉะกับผู้กำกับละครคนดัง นก-จิรศักดิ์ อยู่? "(ยิ้มเล็กยิ้มน้อย) ก็โอเคค่ะ ก็อยู่ตัว ไม่มีอะไรมากขึ้นหรือน้อยลง(หัวเราะ)" อยู่ตัวแบบไหนคะ? "ธรรมดาค่ะ คือพี่เขาโตแล้ว แล้วเราก็ไม่่ใช่เด็ก คบกันด้วยความจริงใจ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ" หวั่นในทรวงไหมว่า สุดท้ายอะตอมก็จะเป็นแค่ของเล่นคลายอารมณ์ชิ้นหนึ่ง สักพักเดี๋ยวคุณพี่นก ก็จะเบื่อโยนทิ้งขว้างไม่ไยดี? "คือเขาก็เจ้าชู้จริงๆ ละ แต่ปัจจุบันเขาไม่เจ้าชู้แล้ว พอเราคบเขาเราก็รู้ได้ด้วยตัวเอง คนเราถ้าจะเจ้าชู้หรือไม่เจ้าชู้ เราจะรู้ได้ใช่ไหมคะ แต่นี้เขาหยุดแล้ว ปัจจุบันไม่เห็นมีอะไรแบบที่เคยเป็นข่าวมาก่อนเลย คือเขาดีกับเรา"

เร็วๆ นี้ คุณพี่นกจะดันอะตอมเป็นนางเอกละคร? "(ตอบทันที) ไม่ค่ะ ไม่! เพราะว่า...ให้มันเป็นไปตามความสามารถเราดีกว่า ให้ค่อยเป็นค่อยไป เรื่องงานเราไม่เอามาเกี่ยวกันอยู่แล้วค่ะ" เขาเคยชักชวนไหม? "ไม่เคยค่ะๆ ก็แค่พูดเฉยๆ ลอยๆ แต่ก็ไม่มีอะไรจริงจัง คือเราก็ทำงานของเรา เขาก็ทำงานของเขา เราไม่ได้ไปขอให้เขามาช่วย" หนุ่มๆ ยังตามจีบอะตอมอยู่ เพราะอึ๋มทะลักใจซะขนาดนั้น? "ไม่มีแล้วค่ะ เขาก็รู้แล้วว่าเรามีแฟนแล้ว แต่ก็มีบ้างที่เข้ามา เพราะไม่รู้ ก็มีมาคุยมาจีบ".




 

Create Date : 26 พฤศจิกายน 2554
0 comments
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2554 23:42:59 น.
Counter : 1762 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.