อยากให้ทุกวันเป็นวันที่สวยงาม
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
ใช้หัวใจ



ฟังเพลง เนื้อเพลง : ใช้หัวใจ
โดย : แดน วรเวช

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงใช้หัวใจ - แดน วรเวช DAN
เช้าลืมตาขึ้นมา กับเสียงหายใจอ่อนล้า
นั่งดูนาฬิกา ที่เดินอย่างช้าๆ

พยายามเปิดเพลงเบาๆ เพื่อกลบเกลื่อนเรื่องความเหงา
และก็มีน้ำตามาบรรเทา ที่คอยเข้าใจเรา
แต่ทำไมกลับเศร้ากว่าเดิม

* ให้ฉันได้ใช้หัวใจ บอกใครว่ารักสักที
หากมันต้องช้ำก็ยังดี ก็ยังได้มีใครให้หึง
จูบเธอจะซึ้งเท่าไร กอดเธอคงให้ไออุ่นกับฉัน
โปรดเถิดสวรรค์เมตตากัน ให้คนนั้นกับฉันสักที

ทิ้งตัวนอนกี่คืน ก็ฝืนตัวเองไม่ไหว
ฉันจะหลับได้อย่างไร เมื่อใจยังเศร้าอยู่อย่างนี้

ทำได้แค่เพียงเปิดเพลงเบาๆ เพื่อกลบเกลื่อนเรื่องความเหงา
และก็มีน้ำตามาบรรเทา ที่คอยเข้าใจเรา
แต่ทำไมกลับเศร้ากว่าเดิม

ซ้ำ *

ขอแค่ยืนอยู่ข้างใคร ขอมีใจอยู่ใกล้กัน
แค่นั้น แต่ไม่รู้จะได้เจอเธอไหม
ฟ้าให้เราห่างแสนไกล หรือแกล้งเก็บเอาเธอซ่อนไว้ที่ใด เมื่อไหร่จะมีเธอ

ซ้ำ *

ให้ฉันได้ใช้ หัวใจ บอกใครว่ารัก สักที
ให้ฉันได้ใช้หัวใจ.. อยากจะได้ใช้หัวใจ รักใครสักที





Create Date : 05 สิงหาคม 2552
Last Update : 5 สิงหาคม 2552 9:23:22 น. 0 comments
Counter : 238 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

วันที่สวยงาม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add วันที่สวยงาม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.