เนื้อเพลง mine +คำแปล






Oh, oh, oh
Oh, oh, oh

You were in college, working part-time, waiting tables
ตอนนั้นเธอเรียนวิทยาลัย ทำงานพิเศษ เป็นเด็กเสิร์ฟ
Left a small town and never looked back
และจากเมืองเล็กๆ นั่นมาโดยที่ไม่คิดจะย้อนกลับไปอีก
I was a flight risk, afraid of fallin'
ส่วนฉันเคยเป็นหญิงสาวที่ตัดตัวเองออกจากความสัมพันธ์ หวาดกลัวกับการตกหลุมรัก
Wondering why we bother with love, if it never lasts
และสงสัยว่าทำไมคนเราจึงวุ่นวายกับการมีรัก ในเมื่อมันมักจะไม่คงอยู่ตลอดไป

I say, "Can you believe it?"
ฉันพูดว่า "เธอเชื่อมั้ยล่ะ?"
As we're lyin' on the couch
ขณะที่เราเอนตัวลงบนโซฟา
The moment, I can see it
ขณะนั้นเอง ฉันก็เข้าใจ
Yes, yes, I can see it now
ใช่ ใช่ ฉันเข้าใจแล้ว

Do you remember, we were sittin' there, by the water?
เธอจำได้มั้ย ตอนที่เรานั่งอยู่ริมน้ำ
You put your arm around me for the fist time
เธอโอบกอดฉัน เป็นครั้งแรก
You made a rebel of a careless man's careful daughter
เธอก่อกบฎในตัวลูกสาวผู้ระมัดระวังของชายผู้ไม่เอาใจใส่อะไรเลย
You are the best thing that's ever been mine
เธอคือสิ่งที่ดีที่สุดในบรรดาทุกสิ่งที่เคยเป็นของฉัน

Flash forward, and we're takin' on the world together
ต่อจากนั้นไปอีก เราแบกรับโลกทั้งโลกไว้ด้วยกัน
And there's a drawer of my things at your place
และที่บ้านของเธอก็มีลิ้นชักที่เก็บของๆ ฉัน
You learn my secrets and figure out why I'm guarded
เธอรู้ความลับของฉันและเข้าใจว่าทำไมฉันถึงกลัวการมีความรัก
You say we'll never make my parents' mistakes
เธอบอกว่าเราจะไม่มีวันพลาดเหมือนอย่างที่พ่อแม่ของฉันพลาด

But we got bills to pay
แต่เรามีหนี้ต้องจ่าย
We got nothin' figured out
เราคิดอะไรไม่ออกเลย
When it was hard to take
ตอนที่ชีวิตมันยากจะแบกรับ
Yes, yes
ใช่ ใช่

This is what I thought about:
นี่คือสิ่งที่ฉันคืดในตอนนั้น :
Do you remember, we were sittin' there, by the water?
เธอจำได้มั้ย ตอนที่เรานั่งอยู่ริมน้ำ
You put your arm around me for the fist time
เธอโอบกอดฉัน เป็นครั้งแรก
You made a rebel of a careless man's careful daughter
เธอก่อกบฎในตัวลูกสาวผู้ระมัดระวังของชายผู้ไม่เอาใจใส่อะไรเลย
You are the best thing that's ever been mine
เธอคือสิ่งที่ดีที่สุดในบรรดาทุกสิ่งที่เคยเป็นของฉัน

Do you remember all the city lights on the water?
เธอจำแสงไฟของเมืองที่ส่องสะท้อนในผืนน้ำได้มั้ย
You saw me start to believe for the first time
เธอพบว่าฉันเริ่มจะเชื่ออะไรบ้างแล้วเป็นครั้งแรก
You made a rebel of a careless man's careful daughter
เธอก่อกบฏในตัวลูกสาวผู้ระมัดระวังของชายที่ไม่เอาใจใส่อะไรเลย
You are the best thing that's ever been mine
เธอคือสิ่งที่ดีที่สุดในบรรดาทุกสิ่งที่เคยเป็นของฉัน

Oh, oh, oh, oh
And I remember that fight, two-thirty AM
และฉันยังจำตอนที่เราทะเลาะกันครั้งนั้นได้ ตอนตีสองครึ่ง
You said everything was slipping right out of our hands
เธอบอกว่าตอนนี้ทุกอย่างที่เคยมีหลุดมือเราไปหมดแล้ว
I ran out, crying, and you followed me out into the street
ฉันวิ่งออกไป ร้องไห้ และเธอก็ตามฉันมาบนถนน

Braced myself for the goodbye, cause that's all I've ever known
เตรียมใจไว้สำหรับการจากลา เพราะนั่นเป็นสิ่งเดียวที่ฉันเคยรู้มา
Then, you took me by surprise
และตอนนั้น เธอก็ทำให้ฉันประหลาดใจ
You said, "I'll never leave you alone."
เธอบอกว่า "ผมจะไม่มีวันทิ้งคุณไว้ลำพัง"

You said, "I remember how we felt, sitting by the water.
เธอบอกว่า "ผมยังจำได้ว่าเรารู้สึกยังไง ตอนนี้นั่งอยู่ริมน้ำ
And every time I look at you, it's like the first time.
และทุกครั้งที่มองคุณ มันก็เหมือนครั้งแรกที่มอง
I fell in love with a careless man's careful daughter.
ผมตกหลุมรักลูกสาวผู้ระมัดระวังของชายที่ไม่เอาใจใส่อะไรเลย
She is the best thing that's ever been mine."
เธอคนนั้นคือสิ่งที่ดีที่สุด ในบรรดาทุกสิ่งที่เคยเป็นของผม"

You made a rebel of a careless man's careful daughter
เธอก่อกบฎในตัวลูกสาวผู้ระมัดระวังของชายผู้ไม่เอาใจใส่อะไรเลย
You are the best thing that's ever been mine
เธอคือสิ่งที่ดีที่สุดในบรรดาทุกสิ่งที่เคยเป็นของฉัน

Do you believe it?
เธอเชื่อมั้ยล่ะ?
We're gonna make it now
เราจะกลับมายังปัจจุบัน
And I can see it
และฉันก็เข้าใจ

I can see it now
ฉันเข้าใจแล้ว



Credit : //music-lyric.exteen.com







Create Date : 11 มิถุนายน 2554
Last Update : 13 สิงหาคม 2554 21:01:24 น. 0 comments
Counter : 550 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ozabew
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Ozabew's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.