To Be Me , Be GAKAYIA
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 มิถุนายน 2549
 
 
ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน

๔ / ๖ / ๔๙

"ขอบคุณที่เธอช่วยเหนื่อย เหนื่อยล้ามาด้วยกัน
เมื่อยามที่ฉันทนทุกข์ท้อ เธอยังทุกข์ทนด้วย
ฝันคนเดียวคงเหนื่อยล้าฉันมีเธอคอยฝันด้วย
แม้ตอนจบ ถ้ามันจะไม่สวย
แต่ช่วงชีวิต สวยงามที่สุด คือได้รักเธอ"

(ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน : โบวี่ มีเธอ...เกินพอ)


ฉันได้รู้ว่าการเป็นนักเรียนมอปลายมันเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่ฉันเข้าเรียนชั้นมอสี่
ฉันได้รู้ว่าการเป็นนักเรียนมีความสามารถพิเศษเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่เข้าโครงการพัฒนาความสามารถพิเศษด้านภาษาไทยของโรงเรียน
ฉันได้รู้ว่าการเป็นนักเรียนเตรียมฯมันเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่บ้านฉันอยู่ห่างจากโรงเรียนซะขนาดนี้
ฉันได้รู้ว่าการเป็นน้องมอสี่มันเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่ต้องรับหน้าที่ขึ้นแสตนด์ในวันปิดกีฬาสี
ฉันได้รู้ว่าการเป็นนักเรียนสายศิลป์มันเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่ฉันต้องทำงานวิชาวิทยาศาสตร์หรือคณิตศาสตร์
ฉันได้รู้ว่าการเรียนสามคาบมันเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่ฉันอาจจะต้องเรียนเพิ่มต่อจากนั้น
ฉันได้รู้ว่าการเรียนพิเศษมันเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่ฉันต้องกลับบ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มกว่า ๆ โดยที่อาจจะยังไม่มีอะไรตกถึงท้องตั้งแต่หลังเที่ยง
ฉันได้รู้ว่าการเป็นรุ่นพี่มันเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่ฉันต้องคอยดูแลน้องเป็นพิเศษตลอดสองอาทิตย์
ฉันได้รู้ว่าการมีคาบว่างมันเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่สยามพาราก้อนมันมาเปิดข้าง ๆ โรงเรียนฉัน
ฉันได้รู้ว่าการอยากเป็นนักเขียนมันเหนื่อยแค่ไหน . .
ก็ตอนที่ฉันอยากเขียนแต่ยังไม่ได้ลงมือเขียนซักที

แต่อย่างน้อย . . คนอื่น ๆ ก็คงเหนื่อยเหมือนกับฉัน
ทุก ๆ คนช่วยกันเหนื่อย แบ่งปันกันเหนื่อย
แต่ละคนมีหน้าที่ของตัวเอง . .
ไม่อย่างนั้น ,, ฉันอาจจะต้องเหนื่อยกว่านี้ก็ได้

ขอบคุณทุก ๆ คนที่เหนื่อยมาด้วยกัน
ขอบคุณอาจารย์ทุกคนที่เหนื่อยหว่าหนูเยอะ
ขอบคุณเพื่อน ๆ กิ๊ฟเต็ดไทยที่ช่วย ๆ กันเหนื่อย
ขอบคุณพนักงานขับรถเมล์และกระเป๋ารถเมล์ที่ทำให้ฉันมาถึงโรงเรียน
ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่คอยคุมเชียร์ตลอดงานกีฬาสี
ขอบคุณนักเรียนสายวิทย์ที่ยอมเหนื่อยกับวิชา "ภาษาอังกฤษ" หรือ "ภาษาไทย"
ขอบคุณอาจารย์ที่สอนเกินเวลาทำให้หนูได้เรียนจนจบบท
ขอบคุณคุณพ่อของมะนาวที่มาส่งหลังเลิกเรียนพิเศษ (แต่เทอมนี้คงไม่แล้วล่ะค่ะ)
ขอบคุณน้อง ๆ ที่ทำตัวน่ารัก ให้พี่อยากจะดูแล
ขอบคุณพาราก้อน ที่ทำให้ฉันได้เดินตากแอร์ แม้ว่าฉันควรจะกลับไปทำงานที่ค้างอยู่ก็ตาม
ขอบคุณ Bloggang ที่มีที่ว่างไว้ให้ฉันเขียน . .

ปล.
ขอบคุณ "จอย" ที่คอยเหนื่อยมาด้วยกัน



ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราด้วย

ขอบคุณ "ใครบางคน"
ที่ทำให้เรารู้สึกดีขึ้น . . ( แม้บางครั้งมันจะแย่ลงบ้าง )

ขอบคุณ "ดีทูบีของฉัน"
ที่ฉันรู้สึกว่าคุณอยู่ข้างฉันตลอดเวลา . .


Create Date : 04 มิถุนายน 2549
Last Update : 4 มิถุนายน 2549 23:15:43 น. 7 comments
Counter : 1019 Pageviews.

 
มาให้กำลังใจลูก
วางไว้ตรงนี้แหละลูกรัก

แม้ตัวห่างไกล แต่ใจไม่ห่างเลย


โดย: พ่อพเยีย IP: 203.172.48.59 วันที่: 5 มิถุนายน 2549 เวลา:6:13:12 น.  

 




สวัสดีตอนบ่ายๆของ อุดรธานี นะจ้า


คิดถึงจริง คิดถึงจัง
ห่วงใยจริง ห่วงใยจัง
ห่วงใยใคร คิดถึงใคร
ถ้าไม่ใช่ ...เธอ..เพื่อนที่แสนดี





** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **



ต้องขอโทษด้วยนะจ้าที่ไม่ได้มาเล่นด้วยหลายวัน แต่ว่า วันนี้จอมแก่น
มาเล่นด้วยแล้วน๊าจ้า..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 5 มิถุนายน 2549 เวลา:15:18:10 น.  

 
เราไม่ค่อยได้มาอ่านบล็อกเยียเลย
อ่านแต่ได แหะๆ

วันนี้เยียอัพซึ้งเลย
คิดถึงตอนม.4แล้วมีความสุข
ตอนนั้นแบบไม่คิดเลยว่าเรากะเยียจะมาสนิทกันได้
นั่งก็คนละฟากเลย
แต่อ.ศรีก็ชักพาให้เรามานั่งด้วยกัน 55

การที่เราได้มาอยู่เตรียมฯ
ทําให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างเลยแหละ

ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของศิลป์เยอ
ดีใจที่ได้รู้จักกะเยียและได้ผ่านอะไรหลายอย่างมาด้วยกัน
ขอให้ม.6เราได้อยู่ห้องเดียวกันอีก
(และเราก็จะคุยกันมากขึ้นจนไม่ได้เรียน 55)

ปล++ใครบางคนนี่คือใครอ่ะเยีย อิอิ 55+


โดย: ++Joy++ IP: 58.8.35.102 วันที่: 5 มิถุนายน 2549 เวลา:21:20:38 น.  

 




สวัสดีตอน สามทุ่ม ของ กรุงเทพ นะจ้า


การไม่พูดไม่ใช่จะไม่..ห่วงใย
การไม่ทักไม่ใช่ไม่..ห่วงหา
การไม่มองไม่ใช่จะ..หมางเมิน
การมาหานี่แหละคือ..ความคิดถึงมีให้เธอ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **



ขอขอบคุณมากนะจ้าที่แวะมาเล่นด้วยพร้อมทั้งยังอวยพรวันเกิดให้กับจอมแก่น



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 18 มิถุนายน 2549 เวลา:21:49:58 น.  

 
;l


โดย: i IP: 202.129.4.163 วันที่: 4 กรกฎาคม 2549 เวลา:2:02:47 น.  

 
ถึงเยียจะเหนื่อยก็เป็นเหนื่อยเจืออยู่บนความสุขนะจ๊ะ
ช่วงเวลาเรียนถือเป็นช่วงที่มีความสุขที่สุด
จ่ะ พอเวลาผ่านไป จะหวนกลับไปเป็น
อย่างนั้นอีกก็ยาก เพราะต่างคนต่างต้อง
เดินไปตามทางของตัวเอง ใช่มั๊ย....


โดย: แม่น้องนิก IP: 4.232.138.77 วันที่: 10 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:43:38 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่เยีย
แวะมาทักทายค่ะ
มีโอกาสเราคงได้คุยกันนะคะ


โดย: น้องหยก IP: 124.120.116.98 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:13:04:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

YiA_D2B
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




To be Me
To be Writer
To be Gakayia
[Add YiA_D2B's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com