Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
หวังดีประสงค์รัก




เพลง หวังดีประสงค์รัก - VieTrio Feat. กัน เดอะสตาร์ Gun The Star 6

มีสิ่งใดแอบแฝงในใจหรือเปล่า ฟังกี่คราวเธอถามแอบยิ้มทุกที
รู้เธอข้องใจใช่ไหม สงสัยในความหวังดี ว่าที่ฉันทำนั้นมีเจตนาใด

ลองสบตาคู่นี้ให้ลึกสักหน่อย วอนเธอโปรดอย่าคอยจับผิดหัวใจ
ถ้าเธอยังกลัวว่าฉัน หวังดีประสงค์ร้ายไหม ในวันนี้ยินดีจะเอ่ยไปตรงตรง

หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ หวังเพียงได้เคียงใกล้
ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ

ใจแค่อยากกระซิบ ว่ามันรักเธอ เธอไม่อยากจะฟัง ก็ปิดหูไป
ไม่ชอบให้ฉันห่วงหา ฉันยอมให้ผลักให้ไส แต่อย่าคิดระแวงเคลือบแคลงใจกันเลย

หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ หวังเพียงได้เคียงใกล้
ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ

สิ่งที่ฉันอยากจะขอ ก็คือรักเธอคนนี้ รักโดยไม่มีข้อแม้

หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ หวังเพียงได้เคียงใกล้
ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ

หัวใจ หวังเพียงได้เคียงใกล้ ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ
ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ แค่เพียงขอให้เธอเข้าใจ เหตุผลคนหวังดี



Create Date : 30 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 2 ธันวาคม 2553 17:22:29 น. 0 comments
Counter : 335 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bbmit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm just an ordinary guy,

but full of truth and sincerity.


เป็นเพียงคนเดินดิน ที่มีเพียงความจริงใจ

แม้ไม่เลิศเลอเหมือนใคร แต่ว่าใจมั่นคง

Friends' blogs
[Add bbmit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.