มาเปลี่ยนสีผมให้ HIP HONGDAE กับ Lolane Z-Cool Color Milk กันเถอะ







 มาเปลี่ยนสีผมให้ HIP HONGDAE กับ Lolane Z-Cool Color Milk กันเถอะ

เริ่มต้นมาเพื่อนๆ ก็คงงงกันแล้วว่า HIP HONGDAE คืออะไร 

HONGDAE คือ ย่านแฟชั่นในเกาหลี



Hokkaido Milk คืนความชุ่มชื้น นุ่มสลวยให้เส้นผมแข็งแรงหลังทำสี จากความต้องการของสาวๆวัยรุ่นที่อยากได้สีผมที่สวยสดชัด ติดทนทาน ใช้ง่ายและไม่ทำให้เส้นผมแห้งเสียหลังการทำสี เราจึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสูตรน้ำนมที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ

โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ เนื้อครีมสูตรน้ำนมใช้สะดวก เกลี่ยง่าย ด้วยเทคโนโลยี Micro Crystal ที่ดับกลิ่นเคมี ทั้งยังนำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ ทำให้สีสด ฉ่ำ ประกายสีชัดเจน เงางาม ผสานคุณค่าจากนมฮอกไกโด (Hokkaido milk extract)น้ำนมบริสุทธิ์ โปรตีนสูง ช่วยมอบความชุ่มชื้น นุ่มสวย แข็งแรงให้เส้นผมหลังทำสี ราวกับทำทรีทเมนท์น้ำนม อนุพันธ์วิตามิน C ที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อประกายสีผมสวย จัดจ้านอย่างที่คุณต้องการได้นานกว่า

สีอินเทรนด์จาก 4 ย่านแฟชั่นในเกาหลี
- GANGNAM GLAM
- ROMANTIC GAROSUGIL
- IRRESISTIBLE ITAEWON
- HIP HONDAE



วันนี้เราก็จะมาทำสีผมเองโดยใช้
Lolane Z-Cool Color Milk  สี Lavender Yogurt Drink Y12
บลอนด์อ่อนมากประกายหม่นเหลือบม่วง

มาเริ่มต้นจากอุปกรณ์ในกล่อง



หลังรู้จักอุปกรณ์กันแล้ว มาเริ่มทำสีผมกันเลย

นำคัลเลอร์ครีมมาผสมกับดีเวลอปเปอร์ลงในขวด 
หลังจากนั้นให้ทำการเขย่าขวดแรงๆ 
ประมาณ 30-60 ครั้งหรือจนเนื้อผลิตภัณฑ์เข้ากันดีเป็นเนื้อเดียวกัน 
แล้วใช้ย้อมผมทันที




หลังจากนั้นให้เราทำการแบ่งผมตามความถนัดของแต่ละคน บีบเนื้อครีมลงบนเส้นผมโดยเว้นห่างโคนประมาณ 2 ซม. แล้วใช้มือเกลี่ย ขย้ำ ขยี้ ให้เนื้อครีมกระจายทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที  
แล้วมาทาครีมลงบริเวณโคนผมนวดๆ ให้เข้ากันกับเส้นผม 
ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ซึ่งรวมเวลาแล้วก็ประมาณ 1 ชั่วโมง 
เนื่องจากตัวไหมเป็นคนผมเส้นใหญ่และหนา ทำให้สีติดยาก จึงทิ้งไว้นาน
(เวลาที่เหมาะสมกับแต่ละคนขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผม)




 เมื่อครบกำหนดเวลาแล้วก็เตรียมตัวล้าง แต่ก่อนจะล้างให้เอาน้ำพรมเล็กน้อยแล้วนวดครีมให้เข้ากับเส้นผมอีกครั้ง เพื่อให้สีผมติดกันสม่ำเสมอ 
หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่าจนน้ำสะอาดแล้วตามด้วยการสระผม 
และบำรุงด้วยทรีตเม้นท์ซองๆที่แถมมาในกล่อง 
พื่อให้ผมสุขภาพดี ไม่พันกัน สีติดทน



มาดูก่อนและหลังทำสีผมกันดีกว่า




ผลงานหลังทำสีผม




หลังจากทำสีผมแล้ว ผมที่ได้มาอาจจะไม่ค่อยเหมือนสีจากกล่องเท่าไหร่ เนื่องจากผมที่ผ่านการทำสีมาจะมีติ่งความส้ม และผมที่ไม่เคยผ่านการทำสีจะติดสียาก เลยจะได้สีรวมๆแล้วออกน้ำตาลและแดงเหลือบม่วง
เพื่อนๆคนไหนอยากให้ได้สีตามหน้ากล่องอาจจะต้องมีสีผมที่อ่อนกว่านี้คะ 
สรุปผลโดยรวมแล้วชอบคะ เพราะปกติเป็นคนทำสีผมติดยากมาก ถ้าไม่กัดสีก่อน ผมไม่แห้ง น้ำยามีกลิ่นหอมนม 



คะแนน : 8.5/10  (ถ้าให้ดีอยากได้รูปแบบโฟมจะดีงามและทำง่ายกว่านี้อีกคะ)


XOXOXO

SmileySmiley THANK YOU SmileySmiley

LOLANE 



Create Date : 07 มิถุนายน 2559
Last Update : 14 มิถุนายน 2559 19:58:33 น. 0 comments
Counter : 3585 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยนู๋ผี
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Viiz หรือเพื่อนๆเรียก ยัยนู๋ผี
ชอบเล่นอินเตอร์เนต เปิดดูอะไรไปเรื่อยๆ
ชอบกิน ชอบเที่ยว
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ยัยนู๋ผี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.