พฤศจิกายน 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
5 พฤศจิกายน 2555

ผู้ชายคิดยังไงกับการคุมกำเนิด

คอลัมน์ Sexociety โดย   Dr.DEN Sexociety  

ถุงยาง มันเกะกะอย่างที่ผู้ชายบางคนบอกจริงๆ หรือ?

ในประเทศอังกฤษจึงมีการสอบถามทัศนคติจากหนุ่มๆ 6 คน

ทุกคนอยู่ในวัยปลาย 20 และเคยเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันมาก่อน แต่ละคนมีงานทำเรียบร้อยแล้ว บางคนยังโสด ในขณะที่บางคนมีแฟนแล้ว แต่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาต้องต่อสู้กับ “มนุษย์ถ้ำภายในตัวเอง” เมื่อเจอกับเรื่องของถุงยางอนามัย

ต่อไปนี้คือ การตอบคำถามของพวกเขา

อายุโดยทั่วไปของผู้ชายที่ติดเชื้อกามโรคคือ ระหว่าง 20 ถึง23 มีใครในพวกคุณอยากบอกอะไรมั้ย?

เกร๊ก “ครั้งแรกที่ผมติดโรคคือตอนอายุ19 ผมทำให้สาวคนหนึ่งเป็นโรคหงอนไก่ (หูดที่เกิดจากเชื้อราที่ปลายอวัยวะเพศและขึ้นเป็นแถวหยักๆ คล้ายหงอนไก่)"

ฮาร์วีย์ “ผมติดกามโรคครั้งแรกเมื่ออายุ 20 ผมไม่มีอาการใดๆ แต่สาวที่ผมคบอยู่ บอกว่าเธอต้องการให้เราทั้งคู่ไปให้หมอตรวจ ก่อนจะเริ่มมีเซ็กซ์โดยไม่มีการป้องกัน เราเคยนอนด้วยกันเป็นเวลา 3-4 เดือน และผมพบว่าผมเป็นหงอนไก่

อีกหนหนึ่ง ผมนอนกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีเชื้อกามโรค แต่ผมไม่ได้ติดโรคอะไร เมื่อเราไปให้หมอตรวจ”

อลิสแตร์ “ผมถูกตรวจโรคเมื่ออายุ 20 และไม่เจออะไร แต่หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ตรวจโรคอีกเลย”

ทอม “วันนี้ผมมีนัดตรวจโรค เพราะผมเริ่มกลับไปหาแฟนเก่าอีกครั้ง แต่ผมขอเลื่อนไป เพื่อมาให้สัมภาษณ์คุณนี่แหละ”

มาตรการอะไรที่คุณใช้เพื่อป้องกันตัวเอง?

แดน “ผมไม่เคยมีการป้องกันตัวเอง แต่ผมจะใช้ถุงยาง ถ้าสาวๆ มีเตรียมไว้ให้”

ฮาร์วีย์ “มันฟังดูไม่ดีเลย แต่ถ้าเธอเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เราก็สันนิษฐานเอาว่า เธอปลอดกามโรค แต่นั่นน่าจะผิด เพราะถ้าเธอน่าพิศวาส เธอก็น่าจะมีเซ็กซ์มากกว่าคนปกติ!”

อลิสแตร์ “สาวฮ็อตอาจนอนกับหนุ่มหน้าตาดีที่ปะฉะดะ ผู้ชายชอบลุยอยู่แล้ว”

เครก “ผมใช้ถุงยางเสมอ ไม่ว่าอยู่ในบ้านหรือนอกบ้าน”

คุณชอบวิธีคุมกำเนิดแบบไหนและทำไม?

เกร๊ก “ยาเม็ด ผมไม่ชอบใช้ถุงยาง ยกแรกก็พอจะใช้มันได้อยู่หรอก แต่ถ้าคืนนั้นเรามีเซ็กซ์ยกที่ 2 หรือ 3 ผมก็ไม่ใช้มันแล้ว”

ทอม “ผมไม่รังเกียจการใช้ถุงยาง"

ฮาร์วีย์ ถุงยางมันดูเหมือนเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับผม ผมรู้สึกเป็นความรับผิดชอบที่จะต้องใช้มัน ซึ่งหวังว่าจะทำให้ผู้หญิงที่ผมนอนด้วย รู้สึกปลอดภัยเช่นกัน ซึ่งเป็นความเซ็กซี่ในตัวของมันเองอยู่แล้ว”

แล้วถ้าคุณมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว ใครจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบต่อการคุมกำเนิด?

แดน “ถ้าคุณกลับไปหาเธอ หลังจากเหินห่างกันไปนาน เธอก็ควรมีถุงยางเตรียมไว้ แต่ถ้าเธอกลับมาที่บ้านของคุณ คุณก็ควรเตรียมถุงยางไว้”

ฮาร์วีย์ “ใช่ ผมคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเจ้าภาพ”

เครก “ผมเห็นด้วย มันขึ้นอยู่กับว่าคุณมีเซ็กซ์กับเธอที่บ้านของคุณหรือของเธอ ถ้าเป็นที่บ้านของคุณ คุณก็จะมีถุงยางในตู้กระจกที่ห้องน้ำ ด้วยเหตุผลบางประการ ผมไม่เคยเก็บมันไว้ที่เตียง เดี๋ยวเธอจะคิดว่า มันเป็นอะไรที่ผมทำเป็นประจำ”

หญิงสาวที่มีอายุต่ำกว่า 25 มีความเสี่ยงสูงสุดที่จะเป็นกามโรค คุณจะรู้สึกยังไงถ้าแฟนสุดที่รักของคุณบอกคุณว่าเธอเป็นกามโรค?

แดน “มันคงทำให้ผมรู้สึกรังเกียจนิดหน่อย”

เกร๊ก “ทุกคนมีโอกาสติดโรคด้วยกันทั้งนั้น ตราบใดที่ตอนนี้เธอยังโอเคกับผม ผมก็ไม่ว่าอะไร”

คุณคิดว่าแฟนของคุณจะไว้ใจให้คุณกินยาคุมกำเนิดของผู้ชายมั้ย?

เกร๊ก “ผมคิดว่างั้น ตอนนี้เราอยู่ในวัยปลาย 20 กันแล้ว เรามีวุฒิภาวะมากขึ้น ถ้าเป็นเมื่อ 3-4 ปีก่อนที่เรายังกลัวๆเรื่องการกินยาคุมอยู่ คงไม่มีผู้หญิงที่ไหนไว้ใจเราหรอก แต่ตอนนี้ความคิดของเราเปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่คิดว่ายาคุมจะมีผลอะไรต่อการมีเซ็กซ์ของเรา”

แดน “ผมคิดว่าเธอไว้ใจผมนะ แต่ผมแน่ใจว่าจะต้องมีโอกาสที่ผมลืมกินยาคุม ซึ่งผมจะซื่อสัตย์กับเธอ ถ้าผมลืมกินยา ก็จะบอกเธอตามตรง”

ฮาร์วีย์ “ผมคิดว่าผมต้องลืมแน่ แต่ไม่ใช่เพราะผมกำลังพยายามหลอกให้เธอมีลูกนะ!”

ขอบคุณ ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต



       >>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
//www.celeb-online.net




ที่มา   ผู้จัดการ Online | หน้าแรก Celeb Online | consultant | เพศ




 

Create Date : 05 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2555 17:52:40 น.
Counter : 1094 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


tee_tk14
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add tee_tk14's blog to your web]