ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ต้องทำให้ได้ภายใน 3 เดือน วันที่ 19

ก่อนอื่นต้องอัพของเมื่อวานนี้เพิ่มเติมในช่วงตอนเย็นก่อนค่ะ
ช่วง 5.30 น . เลิกงานก้อเดินไปที่สนามกิฬาของบริษัทค่ะ ไปเล่นแชร์บอลกับเพื่อนๆๆ จะบอกว่าการเล่นแชร์บอลนี้อ่ะเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะค่ะ เล่นก้อไม่เป็นเลย แต่ก้อนะด้วยความที่ลงเล่นเพราะ อยากจะมีเพื่อนออกกำลังกายด้วยก้อแค่นั้นแหล่ะค่ะ ออกกำลังกายหลายคนสนุกดี มะน่าเบื่อ ก่อนลงสนามเราก้อต้อง Warm ร่างกายกายกันก่อน เราวิ่งรอบสนามไป 5 รอบได้ แล้วก้อวิ่งชู้ตลูกลงตะกร้า อีก ประมาณ 6 รอบ วิ่งผลัดส่งลูกกะเพื่อนอีกนิดหน่อย จากนั้นก้อแบ่งทีมกัน ลงเล่นในสนามจริงกันเลย เล่นกันจนถึงประมาณ 1 ทุ่ม ได้ แล้วก้อแยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนเราคุงสามีมารับ คุงสามีเค้าหิวก้อเลยไปหาไรกินกันนิดหน่อย เราสั่งนมสดเย็น มากิน 1 แก้ว แล้วก้อเกาเหลา ผักอย่างเดียวมะปรุงเลย 1 ถ้วย ของราชาบะหมี่อ่ะ กินไปได้นิดเดี่ยวเนื่องจากมันอิ่มมากๆๆ ก้อเล่นกินน้ำไป 1 ขวดเนสเล่ ก่อนกิน เพราะรู้ว่าถ้าไม่กินอ่ะเราจะต้องกินเยอะแน่เลย แต่คุณแฟนอ่ะสิ กินเยอะกว่เราอีก กิน บะหมี่เกี้ยว 1 ชาม ร่วมถึงหมูแดงที่อยู่ในชามเราอีก เพราะเรากินผักอย่างเดียว แล้วก้อ ซุชิอีก 7 ชิ้น ได้ พอกลับถึงบ้านเราก้อฟิตอีกนะไปวิ่งอีกรอบบ้านอีก 2 รอบ กว่าจะได้นอนก้อ 4 ทุ่มได้ สลบเลย แต่เมื่อคืนนี้อ่ะสิ ใครโทรมาก้อไม่รู้ ตอนเที่ยงคืนกว่า เรารับแล้วก้อไม่พูด โทรมาตั้งหลายรอบ เรางี้เซ็งเลย ก้อเลยปิดเครื่องไปซะเลย คือปกติเราจะไม่ปิดเครื่องเลย นะนอกเสียจากว่าแบตหมด หรือเข้าโรงหนังอะไรประมาณนี้ นอนต่อก้อไม่หลับกว่าจะหลับได้เกือบ ตี 1 อ่ะ แถมตอนเช้าก้อโทรมาแล้วก้อมะพูดอีก ขอจบแค่นี้ดีกว่าบลา บลา
ต้องทำให้ได้ภายใน 3 เดือน วันที่ 19 ( 3 June 52 )
เอาเป็นว่ามาดูเมนูของวันนี้ดีกว่า
เช้า ราดหน้าหมี่กรอบ ครึ่งจาน
นมไวตามิลล์แชมป์ 1 กล่องเล็ก
กลางวัน ข้าว 1 ทัพพี
ยำปลากระป๋อง
หมูยอลวก
น้ำพริก
ผักสด
หมายเหตุ เมนูนี้ทานกัน 3 คน ค่ะ
เย็น ไปออกกำลังกายเหมือนเดิมไปเล่นเพื่อสุขภาพ มะได้จะไปลงกับเค้าหรอก เพราะเราเล่นไม่เป็นลงไปก็เป็นตัวถ่วงของทีม 555 ตั้งแต่ 17.30 – 19.00 น .




 

Create Date : 03 มิถุนายน 2552
2 comments
Last Update : 3 มิถุนายน 2552 17:06:40 น.
Counter : 215 Pageviews.

 

เค้าโทรไปเองแหละ อิอิ

 

โดย: ใครหล่ะ...จะอยากขึ้นคาน 3 มิถุนายน 2552 20:49:28 น.  

 

^
^
^
ใครบอก...
เราโทร.ตะหาก

โอ๊ะ ถูกจับได้ซะแล้ว

 

โดย: emmycookie 4 มิถุนายน 2552 0:04:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


baue_tor
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




lozocatlozocatlozocat
welcome
lozocatlozocat
Photo Frames. Flowers of the Valley Photo Frames. Camomiles
เข้ามาเยี่ยมชมกันบ่อยๆๆๆนะค่ะ ใกล้วันนั้นเข้ามาทุกทีที่จะรับปริญญาแล้วล่ะ ดีใจจัง ส่วนงานก็ราบรื่นดีทุกอย่าง

KITCHEN VERSION FULLMIXED.mp3 - Kate
Friends' blogs
[Add baue_tor's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.