Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 
"เรื่องตลกขำขันที่อยากเล่า"





  อาจจะไม่ขำเเน่เลย แอบเป็นตลกร้าย 
ซึ่งตลกเเนวนี้ เรามีเยอะมาในทวิตเตอร์ 55555


เอาเป็นเรื่องที่คิดว่าพีคสุดล่ะกัน
เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้น เรากำลังต่อคิวขึ้นบนบีทีเอสที่สถานที่อโศก (ขึ้นชื่อเรื่องคนเยอะโคตร)
เเต่วันนั้นคนไม่เยอะเลยเพราะพึ่งผ่านไปขบวนนึงเมื่อกี้นี้เอง เราเลือกต่อคิวประตูท้ายๆของขบวน
ณ.ตอนนั้น ช่วงพีค 5 โมงเเต่เป็นวันเสาร์อาทิตย์ก็เป็นความพีคที่ชิวกว่าปกตินิดนึง
มีคนต่อคิวรวมๆอยู่ไม่เกิน 10 คน ในประตูนั้นเราเลือกฝั่งขวา ลูกศรซ้าย
ปกติบีทีเอสสถานที่เเน่นๆก็จะมีลูกศรให้ต่อคิว 2 แถวต่อ 1 ฝั่ง เราคนเเรกที่เป็นลูกศรซ้าย(ชิดกลางประตู)นั่นเอง
เล่าสถานการณ์คือตอนเเรกมีผ่านไป 1 คันแต่ขบวนรถเเน่นมากกกก ขี้เกียจเบียดก็เลยได้เเต่รอคันถัดมาที่จะมาถึงนั่นเอง 
ในเเถวก็จะมีเราคนที่ 1 มีคิวคนที่ 2 เป็นผู้หญิงวัยกลางๆคนหน่อย 
ตัวสูงมากกคิดว่าสัก 170 ขึ้น ใส่เเว่นกันเเดด ผมทองๆ คิดว่าผู้หญิงดูฝรั่งดีจังเนอะ เปรี้ยวไปอีก ก็เลยจำลักษณะเขาได้เฉยเลย นอกนั้นทุกคนที่ต่อคิวอยู่เลือกต่อคิวเเบบเเถวเดียวหมดเลย เพราะคนก็ไม่ได้เยอะมากขนาดถึงจะต้องขึ้นเป็นสองเเถว

จังหวะพอรถเข้ามาเทียบปุบ เรารอให้คนข้างในออกก่อนเเละจะก้าวเข้ารถ
แต่ยังไม่ทันได้ก้าว ปรากฎว่ามีผู้หญิงอีกคนเสียบมาต่อเเถวข้างๆเรา
เเล้วก็พยายามจะเบียดเราออกเพื่อเเทรกตัวเองเข้าไปในรถ
ณ.จุดนั้นเราได้งงว่า เออะเเบบนี้ก็ได้เรอะ เเต่ยังไม่ทันคิดจบเลยย
พี่ผู้หญิงคนที่คิวต่อเรา เอามือกั้นผู้หญิงที่มาเเทรกคิวออก
เเล้วบอกเสียงดังเเละทรงพลังมากว่า   

ฝั่งผู้หญิงคิว 2 "ทำไมไม่ต่อคิว "
ผู้หญิงที่เเทรก "ก็สองเเถวยังไงคะ?" เสียงเขียวเเละหน้าเหวี่ยงเเรงมาก สัมผัสความมั่นใจได้เลย
จังหวะนี้ แวบเดียวทุกคนทยอยเข้ารถจนหมดล่ะ เพราะมีไม่กี่คิวเอง เราและพี่ผู้หญิงคิวสองเข้ารถเเล้วเช่นกัน คนในรถทุกคนต่างสนใจมองกันเป็นตาเดียว
ในใจเราได้เเต่นึกว่า รถปิดได้เเล้ว เดียวตบกันนนน 
ฝั่งผู้หญิงคิว 2 "ใครสองเเถวกับมึง!!!"  
ประโยคตอกกลับอย่างเจ็บเเสบเเละดังมากพอที่จะเรียกความสงัดในโบกี้ไปเลย 
จบประโยคปุบเสียงปิ้ดๆๆดังขึ้นรถไฟฟ้าปิดประตูแบบสโลว์โมชั่นสุดๆ
ทิ้งไว้เเต่ใบหน้าปนอารมณ์เสียของผู้หญิงที่เเทรกเเถว ที่ต้องอยู่นอกประตู
ทั้งๆที่บนรถพอมีพื้นที่พอให้เข้ามาได้

โอ้ย จริงๆเป็นเหตุการณ์ที่ในตอนนั้นไม่ขำเลย รู้สึกว่าอยู่ในภาวะอันตราย
เเต่มาเล่าให้คนอื่นฟังก็รู้สึกขำกัน คงเป็นเพราะว่า
โลกมันก็ต้องมีเเบบนี้บ้างมั้ง เเรงมาเเรงกลับไม่กลัว5555 
ในโบกี้มีคนหู้ยย โห้ววว ไรงี้ด้วย ในความหยาบมีความฮีโร่ปนๆกันไปก็น่ารักดีนะ

เราคิดในใจว่าจริงคนที่ควรจะต้องออกเเรงปกป้องคนทั้งหมดในเเถวก็คือ ตัวเราเองนั่นเเหละ 
เพราะว่าเป็นคนที่อยู่คิวเเรก ใกล้ผู้หญิงคนที่เเทรกคิวที่สุด เเต่กลายเป็นว่าต้องอาศัยเเรงของพี่คิวสองมาช่วย
โอ้ย เเต่ ณ.จุดนั้นก็ทำไรไม่ถูก เพราะปกติเราไม่เคยโดนเเทรกคิวเเบบนี้มาก่อน






Create Date : 23 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2559 17:27:23 น. 0 comments
Counter : 715 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Barierleaf
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]










CONTACT ME:
IG @Barinw_gff







Friends' blogs
[Add Barierleaf's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.