Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
'ญาญ่า'หน้าเสีย-ถูกทักอาภัพรัก อ้อนขอโอกาส-ไม่ได้แสดงคู่'ณเดชน์'

"ปีใหม่ไปนอร์เวย์ กลับไปหาครอบครัวมาค่ะ เพราะไม่ได้กลับไปหลายปีแล้ว" สาวสุดฮอต 'ญาญ่า'อุรัสยา สเปอร์บันด์ เผยระหว่างที่มามอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์ข่าวสด



จากนั้นเล่าว่า "ที่นอร์เวย์จะมีคุณพ่อ พี่สาว น้า หลาน และพี่ชายอีกสองคนอยู่ที่นั่น ส่วนคุณแม่กับญาญ่าบินตามไปสมทบ ไปมาทั้งหมด 10 วัน อย่าเรียกว่าพักผ่อนเลย ด้วยความที่ไม่ได้กลับไปนานเลยต้องไปเยี่ยมญาติๆ หลายบ้านหน่อย แต่ก็สนุกดี บรรยากาศอบอุ่นค่ะ"

ญาติๆ ที่นอร์เวย์รู้ไหมว่าที่เมืองไทยญาญ่าดังมาก "เขาไม่รู้ว่าหนูดังแค่ไหน รู้แค่ว่าเป็นนักแสดงที่เมืองไทย ผลงานหนูเขาก็ไม่ได้ดูเพราะฟังไม่เข้าใจ แต่พี่สาวกับคุณพ่อจะภูมิใจชอบเปิดให้ญาติๆ ดูกัน เรียกว่าคุณพ่อกับพี่สาวจะเห่อนิดนึงค่ะ"

รู้สึกอย่างไรคนมองว่าญาญ่าทำงาน 1-2 ปี แต่มีชื่อเสียงและเงินทองเทียบเท่ารุ่นพี่ๆ อย่าง 'อั้ม-พัชราภา' และ 'ชมพู่-อารยา' "ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสค่ะ ถือว่าหนูโชคดี ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้เล่นละครหลายเรื่อง รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ด้วย อย่างปีที่ผ่านมาพอจะทราบว่าหนูติดโพลนั้นโพลนี้เยอะ ภูมิใจและเป็นกำลังใจที่ดีมาก(ยิ้ม) ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน ถามว่ากดดันมั้ยถ้าปีนี้มีคนจับตาว่างานจะเยอะเท่าปีที่ผ่านมาหรือเปล่า ก็กดดันค่ะ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีเพราะหนูจะต้องพยายามให้มากยิ่งขึ้นไปอีก"

คนยกให้ญาญ่าเป็นต้นแบบของวัยรุ่นยุคนี้ เพราะไม่มีข่าวเสียหายเลย เจ้าตัวยิ้มพร้อมหัวเราะ "รู้สึกดีมากค่ะ ไม่เคยคิดว่าจะเป็นไอดอลของใคร ทุกวันนี้หนูทำงานด้วยเรียนด้วย เป็นลูกสาวที่ดีและอยากเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ก็แอบกดดันนิดนึงที่มีคนจับจ้องและคาดหวัง แต่เผอิญหนูเป็นคนไม่ค่อยกล้าทำอะไรที่ไม่ดีอยู่แล้ว เลยไม่น่าเป็นห่วง อีกอย่างวงการนี้สอนอะไรหนูเยอะมาก มีกรอบของมันอยู่แล้ว หนูเป็นนักแสดงย่อมเป็นจุดที่คนมองเยอะ ฉะนั้นตรงนี้ก็จะเป็นกรอบให้หนูเป็นคนที่ดีค่ะ"

นอกจากนี้ยังมีหมอดูทำนายว่าญาญ่าจะดังก็ต่อเมื่อต้องเข้าคู่กับ 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' เท่านั้น "หือ...ทำไมหมอดูพูดแบบนั้นล่ะคะ แต่ปีนี้ยังมีละครที่คู่กับพี่ณเดชน์คือ 'ธรณีนี่นี้ใครครอง' แต่ถ้าเรื่องไหนที่หนูไม่ได้เล่นกับพี่ณเดชน์ ก็ขอให้โอกาสหนูนะ จะพยายามเล่นให้ดีที่สุด อย่างปีนี้มีข่าวว่าจะได้เล่นกับพี่อั้ม(อธิชาติ) ซึ่งหนูยังไม่ชัวร์ แต่ถ้าได้เล่นจริงๆ พี่อั้มก็จะเป็นอีกฟีลหนึ่ง ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็ต้องให้โอกาสหนูได้พิสูจน์ว่าจะเข้าคู่กันได้มั้ย"

หมอดูยังทักด้วยว่า 'ญาญ่า' มีดวงอาภัพคู่ เจ้าตัวทำหน้าแหยก่อนกล่าวว่า "เอาเป็นว่าตอนนี้ เวลานี้ไม่เป็นไรค่ะ อาจจะยังมาไม่ถึง จริงๆ แล้วหนูเป็นคนโรแมนติก อยากมีความรักที่ดี เห็นหนูเป็นลูกครึ่งแบบนี้ แต่ก็เชื่อเรื่องหมอดูครึ่งๆ ฟังไว้บ้างก็ดี แต่ก็ไม่ได้เก็บเอามานอยด์"



Create Date : 09 มกราคม 2555
Last Update : 9 มกราคม 2555 7:58:28 น. 0 comments
Counter : 1033 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bunbaramee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add bunbaramee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.