ครอบครัว การงาน ความประทับใจ บันทึกไว้ตรงนี้
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

20100703_รุ่นพี่รับน้องเอเอฟ 7

งานนี้เอเอฟทุกรุ่น มารวมตัวกัน เพื่องานเปิดตัวเอเอฟ 7

ซึ่งแน่นอน เป็นงานใหญ่ที่ปั๊มกรีนจะต้องมาทั้งสองคน
อิมแพคเป็นงานใหญ่สำหรับเราเสมอ

ปั๊มกรีนจะร้องเพลงตีมเป็นเพลงรวมทุกคน
กรีนจะร้องเพลง ฟ้าส่งฉันมา ร่วมกับ โบว์มิ้นฝ้าย
ปั๊มจะร้องเพลง คนไม่สำคัญ ร่วมกับ ตูนและจุ้มจิ้ม

ก่อนวันงาน น้องไปซ้อม เราก็ไปหาทำเลกัน พร้อมกับส่งเสบียงน้องเช่นเคย

พอถึงวันงาน เราก็ไปหาที่จัดซุ้มกัน ก็ได้ใต้บันได้ ข้างๆก็มีบ้านปั๊มมาจัดอยู่ด้วยกัน สองบ้านได้เป็นเหมือนเพื่อนบ้านที่ช่วยเหลือกันไปแล้ว

จัดไปยามก้มาบอกว่า ผูกไม่ได้ แปะไม่ได้ ต้องเอามาตั้งๆอย่างเดียว
พี่ก้อยเลยกลับไปเอาร่มมาให้ พี่ปุ๊กเอาวอลสแตนด์มาให้
บ้านเราก็ยังไม่ย่อท้อ จัดกันต่อไป แบบไหนเราก็ทำได้หมด 555


เรากลับไปตอนเย็นอีกครั้ง คนมากันเยอะแล้ว น้องๆก็เปลี่ยนถ่ายเตรียมป้ายไฟกันเรียบร้อย อาหารน้ำตรึม พวกเราก็พร้อมเข้างาน
พี่ก้อยช่วยหาคนเฝ้าของให้เราด้วย

ถึงเวลาเราก็เก็บของที่ซุ้มกัน แล้วก็เอาป้ายไฟเข้างาน
ส่วนหนึ่งเข้าไปก่อนเพื่อหาที่ติดป้ายไฟใหญ่ของเราซึ่งใช้พื้นที่เยอะ

เรากับพี่ก้อย ป้าดี ช่วยกันจัดการเรื่องบัตร รอเผื่อใครจะมาอีก นู๋ ญ ก็มารอเป็นเพื่อนด้วย พอสักเกือบ 2 ทุ่ม เราก็เอาบัตรที่เหลือให้บ้านอื่นไป แล้วเข้างานกัน

เข้าไปในงาน
โหยยย สูงม๊ากกก เสียวม๊ากกกก ที่สูงสุดของอิมแพค มันเป็นเยี่ยงนี้เอง เพิ่งเคยขึ้นมา 555

ป้ายไฟใหญ่ติดเรียบร้อย ป้ายเล็กก็แจกจ่ายกัน เราก็หาทำเลของตัวเองเช่นเคย แถวๆจุดสูงสุดนั่นแหละ เสียตรงมันสูงกว่าไฟสเตจอีก เลยจะโดนไฟสเตจบังช่วงที่ ศลป เดินออกมาจากด้านหลังเวที

แล้วเพลงตีมก็เริ่ม สอดส่ายสายตาหาน้องจากกล้อง จอก็เล็ก ซูมเยอะภาพก้อสั่น แล้วก็หาน้องจนเจอจนได้ กล้องเราก็ติดตามน้องไป เพราะรู้ดีว่าในทีวี มีน้องนิดเดียวแน่ๆ คนเยอะขนาดนี้

น้องเดินมาด้วยกัน สวยมาก หล่อมาก น่ารักมาก ที่รักของบ้านไม้เนี่ย


เพลงกลุ่มน้องก็ทำได้ดีกันทั้งสองคน เป็นสองโชว์ที่ได้รับการพูดถึงเยอะอยู่


ที่ฮากันมากๆก้อ..ปีนี้มี นลฝ ชื่อกรีนด้วย แต่เป็น ผช....
และจับได้...วีแปด....


อมยิ้มกันทั้งสแตนด์บ้านไม้ ....กร๊ากกก




 

Create Date : 15 กรกฎาคม 2553
1 comments
Last Update : 15 กรกฎาคม 2553 8:08:25 น.
Counter : 4350 Pageviews.

 

ทักทายยามบ่ายจ้า อิอิ :)

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 15 กรกฎาคม 2553 14:07:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แม่นายลูกศร
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add แม่นายลูกศร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.