แค่นี้...ก้อสุขแล้ว
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
วันที่ทำลูกเจ็บ และเรื่องฟันๆของเรา

เอาอีกแล้วค่ะ...กับความประมาทของตัวเอง..

เมื่อวานพาลูกไปเล่นม้ากระดก ป้อนข้าวด้วย คุณลูกก็นั่งบนม้ากระดกค่ะ แต่ไม่ได้เล่นหรอก นั่งดูอัลบั้มรูปของเด็กๆแถวนั้น ลูกเราชอบดูภาพเป็นชีวิตจิตใจค่ะ ไม่สนใจใครเลย ...

บังเอิญมีเด็กรุ่นพี่จะมานั่งด้วยอีกฝั่งนึ่ง ซึ่งพอเค้าขึ้นนั่งปุ๊บ ลูกเราไม่ได้จับอะไรไว้ ก็ลอยขึ้น หน้าก็ไปโขกกับไม้โยกอย่างจัง ได้เลือดเลยค่ะ เลือดกบปาก เราใจหายแว๊บเลย เราก็ถือถ้วยข้าวกับน้ำอยู่ จับไว้ไม่ทัน โดนเหล็กบาด ตรงมุมปาก เราอุ้มกลับบ้าน เสื้อเลอะเลือดทั้งแม่ลูกเลย..

ถึงบ้านก็ทำความสะอาด เช็ดแอลกอฮอล์ แสบนะซิ แต่ไม่ได้ร้องอะไร ดูแล้วแผลไม่ลึกเท่าไหร่ เลือดก็ไม่ได้ออกเป็นลิ่มๆ ค่อยวางใจหน่อย

ตอนก่อนนอน เราพูดกับลูกว่า "หม่าม๊าขอโทษนะที่ทำให้หนูเจ็บ" เท่านั้นแหละ คุณลูกก็ที่นอนอยู่ ก็ลุกพรวดมาทำท่าทางประกอบ ชี้ปากที่เป็นแผล และทำท่าโขกหัว พร้อมชี้มือไม้ พูดภาษามนุษย์ต่างดาวของเค้าไป เรายังขำๆ นี่ขนาดยังพูดไม่ได้นะเนี่ย คุณลูก....

ส่วนเราเพิ่งไปถอนฟันที่ทำให้เรานอนไม่หลับมาเมื่อหลายวันก่อนแล้ว ตอนนี้ยังระบมอยู่ ...
ไม่อยากจะเล่า ตอนจะถอน คุณหมอทำเครื่องมือแพทย์หล่นเข้ามาให้หน้าอกเราอีก เรางี้ร้องเสียงหลงเลย "คุณหม๊อ...ไม่ต้องหยิบนะคะ เดี๋ยวหนูหยิบให้เอง"อ่ะนะ ก็เค้ากลัวหมอล้วงเข้าไปอ่ะดิ หน้าคุณหมอแดงก่ำเป็นตำลึงสุกเลย หมอนะหมอ.....>


Create Date : 10 มีนาคม 2551
Last Update : 13 พฤษภาคม 2551 11:13:00 น. 0 comments
Counter : 338 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แสนซนคนกวนโอ๊ย
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยากรวย ...แต่ขี้เกียจ..
อยากดี...แต่ไม่ยอมปรับตัวเอง
อยากเก่ง...แต่ไม่แสวงหา
ชาตินี้..คงมีได้แค่ความอยาก..
**ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ**
Friends' blogs
[Add แสนซนคนกวนโอ๊ย's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.